Fabet.info đưa tin liverpool vs west ham 00h30 ngày 01/11 ng

Ngày đăng: 11/1/2020 1:06:15 AM - Lĩnh vực khác - Bình Định - 27
Chi tiết [Mã tin: 3109458] - Cập nhật: 27 phút trước

West Ham đang là một trong những đội bóng nhỏ cứng đầu bậc nhất giải lúc này. Nhưng lại là đội bóng thuộc dạng khắc tinh hàng đầu đối với West Ham.

Vì thế, dù Liverpool đang thiếu vắng nhiều nhân sự chủ chốt ở hàng phòng ngự, trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 22h00 ngày 31/10 hứa hẹn vẫn sẽ có phần thắng nghiêng về Liverpoool. Ở thánh địa Anfield, đội bóng của HLV Jurgen Klopp luôn biết phải làm gì để lấy trọn 3 điểm khi đón tiếp West Ham.

Phong độ gần đây của Liverpool và West Ham

Với West Ham, đây là thời điểm họ đang tự tin nhất kể từ đầu mùa. Sau khi chấm dứt mạch 2 thất bại liên tiếp trên mọi đấu trường bằng thắng lợi 3-0 ngay trên sân của ở vòng 4 giải Ngoại Hạng, West Ham lại có thêm 2 trận hòa đầy quả cảm nữa.

Họ buộc chia điểm bằng tỷ số 3-3 dù bị đội bóng cùng thành phố dẫn tới 3-0. Đến vòng đấu tiếp theo, vòng 6 của giải Ngoại Hạng Anh, West Ham tiếp tục gây sốc khi cầm hòa Man City với tỷ số 1-1. Lần này, họ thậm chí là đội dẫn trước chứ không phải bị dẫn trước như khi đá với Tottenham.

Người ghi bàn duy nhất cho West Ham trong trận hòa Man City, tiền đạo Antonio, nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để tiếp tục đá chính ở chuyền làm khách Liverpool. Trung phong 30 tuổi người Anh đã có 3 bàn sau 6 trận Ngoại Hạng Anh mùa này.

Antonio có thể sẽ nâng cao thành tích làm bàn ấy trong chuyến hành quân đến Anfield vì Liverpool đang thủng vị trí trung vệ. Cả Van Dijk, Matip và Fabinho (tiền vệ này có thể đá trung vệ rất tốt) đều vắng mặt vì chấn thương. Đối mặt với West Ham ở trận này sẽ là hàng thủ kém nhất của Liverpool, ít nhất là trên lý thuyết.


Xem thêm: soi kèo bóng đá trực tiếp


Nhưng những bàn thắng, nếu có, của Antonio, xem ra cũng khó mà giúp West Ham giành được điểm số. Vì lịch sử đối đầu gần đây giữa hai đội cho thấy, hễ West Ham mà ghi được 1 bàn vào lưới Liverpool thì họ dễ phải nhận lại gấp đôi, thậm chí gấp 3 con số ấy.

3 lần gần nhất làm khách ở Anfield, West Ham thua cả 3. Bắt đầu là thất bại 1-4 tại lượt về giải Ngoại Hạng Anh 2017/, đến trận thua 0-4 ở lượt đi mùa bóng kết tiếp. Và mới nhất, họ thua 2-3 ở lượt về của giải Ngoại Hạng 2019/20, mùa giải mà Liverpool lên ngôi vô địch.

Thắng Liverpool ở Anfield là điều mà dù rất cố gắng, West Ham mới chỉ làm được đúng 1 lần sau tổng cộng… 47 lần ghé thăm miền hiểm địa này trong khuôn khổ các trận đấu tại giải Ngoại Hạng Anh. Trên thánh địa của mình, Liverpool luôn rất khó bị đánh bại.

Liverpool lúc này đã bất bại 62 trận liên tiếp tại Anfield trên tất cả các đấu trường. Họ cần thêm 1 trận hòa nữa trước West Ham là sẽ san bằng kỷ lục bất bại của CLB. Nhưng thầy trò Klopp còn muốn hơn thế. Họ muốn chiến thắng trong ngày ghi danh vào biên niên sử của sân Anfield. Mà thắng West Ham, như đã đề cập, là nhiệm vụ tương đối dễ dàng với Liverpool, ngay cả khi họ còn chưa vươn lên thành quyền lực thống trị nước Anh như hiện nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác