Fabet.info đưa tin tiền đạo real madrid đối diện án tù trước

Ngày đăng: 10/24/2020 12:16:28 AM - Lĩnh vực khác - Đà Nẵng - 66
Chi tiết [Mã tin: 3102639] - Cập nhật: 41 phút trước

Theo Marca, tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid đang gặp phải một rắc rối lớn trước thềm trận El Clasico vào cuối tuần này (24/10). Nguồn tin này cho rằng, tiền đạo 22 tuổi có thể sẽ phải đối diện với án tù khi đã vi phạm giao thức kiểm dịch Covid -19 tại quê nhà Serbia.


Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay


Theo cơ quan Tanjug của Serbia, Jovic sẽ phải đối mặt với 6 tháng tù vì hành vi vi phạm giao thức kiểm dịch vào tháng 3 năm nay, khi cầu thủ này trở về quê nhà Serbia bất chấp việc các cầu thủ của Real Madrid đang bị cách ly.

link Jovic trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)



Các công tố viên của Serbia đã tuyên bố rằng, Jovic đã không tuân thủ các nguyên tắc kiểm dịch sức khỏe cơ bản khi trở về quê nhà. Luật pháp Serbia cũng yêu cầu thẩm phán xác nhận những tuyên bố buộc tội của công tố viên vào ngày hôm nay (theo giờ địa phương).


Theo RTS, trước đó, tiền đạo của Real Madrid đã chấp hành nộp phạt số tiền 30.000 euro và tình tiết này có thể sẽ giúp Luka Jovic giảm nhẹ hình phạt.


Trước khi đón nhận tin dữ, tiền đạo người Serbia đã có trận đấu ra quân tại cùng Real Madrid vào ngày 21/10. Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự bạc nhược của nhà ĐKVĐ La Liga khi đội bóng này đã phải nhận , đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác