Fabet.info nhận định birmingham city vs huddersfield town 02

Ngày đăng: 10/27/2020 8:58:38 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 19
Chi tiết [Mã tin: 3105701] - Cập nhật: 1 phút trước

Birmingham City đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay khi hiện tại họ mới chỉ có được 7 điểm sau 1 trận thắng, 4 trận hòa và 2 trận thua, trong đó thắng lợi duy nhất là ở lượt trận ra quân khi bất ngờ đánh bại một đối thủ rất mạnh là Brentford trong cuộc tiếp đón đối thủ này. Thắng lợi đó cũng chính là trận thắng hiếm hoi tỏng suốt 15 trận sân nhà liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận, 14 trận còn lại họ chỉ hòa 7 và thua 7. Ở lượt trận trước, đội bóng chủ sân St. Andrews chỉ có trận hòa trong chuyến làm khách trên sân của Queens Park Rangers, đội bóng không được đánh giá cao khi mới có 7 điểm sau 7 trận.

30617


Huddersfield vừa thua 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Preston North End ở vòng đấu trước, qua đó cắt đứt chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trước đó với 3 trận thắng và 1 trận hòa, thậm chí trong đó từng đánh bại cả Swansea City ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. Thắng lợi đó cũng giúp đội bóng chủ sân Kirklees tự tin hơn ở những chuyến làm khách của mình khi mà trước đó họ chưa từng có được niềm vui chiến thắng ở 5 trận. Thành tích hiện tại của Huddersfield là không mấy sáng sủa khi mới chỉ dành được 10 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 6 bàn và đã vào lưới nhặt bóng 10 lần.

TỶ LỆ KÈO

306


Mặc dù phải làm khách nhưng xét về thực lực thì Huddersfield đang là đội bóng được đánh giá cao hơn. Một trong nhưng minh chứng cho điều đó chính là hiện tại họ đang hơn đối thủ này 10 điểm, từng thắng 3-0 ở lần ng độ gần nhất trên sân khách và đang có phong độ tốt hơn. Đáng nói là ở trận thua 0-3 chính là trận lượt về mùa trước cách đây chưa lâu. Chính vì vậy, khả năng Birmingham City tiếp tục nhận thất bại trước đối thủ này là hoàn toàn có thể sảy ra.


Xem thêm: xem kèo bóng đá

PHÂN TÍCH TÀI XỈU

Sau 4 lượt trận, Birmingham City mới ghi được 3 bàn nhưng cũng chỉ mới nhận 4 bàn thua, điều này cho thấy họ đang sở hữu một lơi chơi thiên về phòng ngự cũng như một lối chơi có phần thực dụng, trong đó đã tịt ngòi cả 3 trận vừa qua. Bên phía đối diện, hiệu suất ghi bàn của Huddersfield cũng không quá tốt khi chỉ mới có 6 bàn sau 7 trận, đó là chưa kể 9/10 lần gặp nhau của hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. Vì vậy, chọn xỉu là sáng suốt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Birmingham City: Neil Etheridge, Maxime Colin, Marc Roberts, Harlee Dean, George Friend, Kristian Pedersen, Ivan Sanchez Aguayo, Adam Clayton, Ivan Sunjic, Jonathan Leko, Scott Hogan

Huddersfield: Ben Hamer, Harry Toffolo, Mahamadou-Naby Sarr, Richard Stearman, Gonzalo Avila Gordon, Carel Eiting, Jonathan Hogg, Juninho Bacuna, Isaac Mbenza, Fraizer Campbell, Josh Koroma

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác