Fabrizio romano: solskjaer đang có các nhận định chính xác

Ngày đăng: 3/8/2024 2:13:31 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 28
Chi tiết [Mã tin: 5189590] - Cập nhật: 55 phút trước

Trao đổi có CaughtOffside, cam kết giả Fabrizio Romano đang bao hàm chia sẻ khá nổi bật xoay cong t hai đối tượng "hụt" của Manchester United. bàn thảo về phần nhiều bài luận của HLV Ole Gunnar Solskjaer xoay nói quanh nói quẩn Erling Haaland và Jude Bellingham, cam kết mang Fabrizio Romano mang lại biết:


"Ole Gunnar Solskjaer đã có được một cuộc phỏng vấn thú vị về câu hỏi Manchester United sẽ tiến gần mang đến vấn đề cam kết giao kèo có Jude Bellingham & Erling Haaland, Khi ông ấy là đào tạo và huấn luyện viên. chúng tôi nghĩ, Solskjaer sẽ đưa ra một số ít khía cạnh thiết yếu về cả hai cầu thủ." Đến với vegas79


"Solskjaer cam kết rằng Bellingham cực kỳ có một không hai, Lúc chỉ mới 17 tuổi, khi là cầu thủ trưởng thành và cứng cáp độc nhất mà lại ông đó đã nhận thức thấy ngơi nghỉ giới hạn tuổi ấy, & tôi nghĩ đặc điểm này luôn đúng đối có cả Bellingham lẫn Haaland. bên tôi nghĩ, chúng ta còn đang là hồ hết khôn xiết sao, nhưng mà trước đấy họ đang sàng lọc bến đỗ and kế hoạch của mình 1 cách bình tâm, cao cấp, chẳng những xem xét tiền bạc."


Xem thêm: https://rightbusinesspath.mn.co/posts/52261677


"Bellingham có thể chú ý lại và cảm nhận mọi người đã bỏ ra gần như công bố quyết định xác thực đến công danh sự nghiệp của chính mình – cậu ấy đã đạt được thời gian thi đấu bạn mong tại Borussia Dortmund. Bellingham đã thử rất tốt ngơi nghỉ ấy and chuyển cho Real Madrid trong đợt giải này, khu vực cậu ấy làm tiếp phát triển. Đối mang tương lai của mình, hiện Bellingham không bao gồm bất kì chiến lược làm sao, bởi lẽ vì cậu ấy dồn vào đông đảo vào Real Madrid."

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ