Facebook bị khoá và cách xử lý

Ngày đăng: 10/13/2021 3:14:27 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 113
Chi tiết [Mã tin: 3474216] - Cập nhật: 35 phút trước

Đã bao giờ bạn gặp tình trạng facebook bị khoá chưa ?? Nếu bạn là người kinh doanh online trên facebook, chắc chắn bạn sẽ gặp tình trạng này thường xuyên. Từ tài khoản quảng cáo cho đến tài khoản cá nhân, chúng ta thường bị khoá mà không rõ nguyên nhân cũng như cách phòng tránh. Vậy làm sao để tránh tình trạng facebook bị khoá ? Hãy tham khảo bài viết bên dưới nhé.


Các nguyên nhân dẫn đến việc facebook bị khoá

1. Đăng bài bán hàng trên facebook cá nhân

-Với thuật toán mới của facebook, đăng bài bán hàng hoặc nội dung có liên quan đến bán hàng trên trang cá nhân là 1 điều tối kị. Những từ ngữ như ” inbox , bán , bán hàng , giá ..” đều nằm vào danh sách đen của facebook. Vì vậy bạn nên tránh những từ này để giảm tỷ lệ khoá của facebook .

-Dính định dạng bán hàng cũng là 1 trong những nguyên nhân dẫn đến việc facebook bị khoá . Khi content của bạn có những từ khoá bạn hàng, mặc định facebook sẽ chuyển bạn sang dịnh dạng bán hàng. Lúc này bài viết của bạn sẽ hiển thị với dạng tương tự trên marketplace của facebook và dẫn đến việc vi phạm chính sách do sai thông tin sản phẩm. Lâu dần, bạn sẽ bị khoá tài khoản hoặc quyền marketplace.

 

link

2. Spam group quá nhiều khiến facebook bị khoá

-Đây là 1 trong những lý do khiến bạn bị khoá facebook khá nhiều, việc đăng bài với 1 nội dung lặp đi lặp lại là 1 hành động spam. Đặc biệt là khi bạn đăng bài kèm link với số lượng lớn. Facebook sẽ hạn chế tính năng hoặc khoá những tài khoản thường xuyên có hành động này. Nhưng bù lại bạn sẽ đăng được nhiều bài hơn nếu bạn mở khoá facebook thành công

-Comment spam cũng là 1 trong những thứ bạn cần lưu ý, mặc dù không nhảy định dạng bán hàng như đăng bài nhưng nếu lặp đi lặp lại bạn vẫn sẽ bị khoá từ lượt report của các thành viên. Hoặc tệ hơn là chính facebook sẽ ra tay để xử lý những thứ gây loãng group

-Bạn có thể áp dụng 1 số cách dưới đây để giảm tỷ lệ facebook bị khoá

  • Spin nội dung
  • Đăng nội dung thu hút tương tác
  • Không kèm link và chuyển link xuống comment
  • Giãn cách thời gian đăng bài , cmt
  • Hạn chế số lượng bài đăng hoặc cmt của 1 tài khoản

link

Spam CMT lặp đi lặp khiến facebook bị khoá

Xem thêm : Phần mềm đăng bài tự động hạn chế khoá tài khoản

3. Tuyên truyền nội dung cấm khiến facebook bị khoá

-Việc này gần như là vi phạm chính sách facebook lẫn pháp luật Việt Nam. Đây là hành động cố tình phạm luật và chắc chắn facebook của bạn sẽ bị khoá. Những nội dung này thường là nội dung dung tục, sai sự thật, đồi truỵ, chính trị , cờ bạc … Và dễ khiến bạn rơi vào cảnh tù tội không đáng có.

-Một số bạn ứng biến bằng cách thay đổi ngôn từ hoặc thêm vào dấu “.” ở giữa như C.ờ b.ạ.c hoặc C.o` B@.c nhưng cách này chỉ khiến bạn giảm tỷ lệ đi 1 chút. Không có khả năng giúp bạn lách hoàn toàn luật của facebook.

-Vì thế hãy tự bảo vệ bản thân cũng như ý thức về những nội dung mà bạn đăng tải , chia sẽ nhé .

Làm cách nào để mở khoá tài khoản facebook bị khoá ?

-Để mở khoá tài khoản facebook, bạn có thể làm hoàn toàn bằng tay theo sự hướng dẫn của facebook. Tuỳ vào loại khoá mà sẽ cách mở khoá khác nhau và kèm theo những thủ thuật khác nhau. Sẽ không có gì khó khăn nếu bạn mở khoá 1 2 tài khoản nhưng với 100 200 tài khoản thì sẽ là 1 vấn đề lớn với chúng ta.

-Phương pháp cho vấn đề này chính là bạn hãy sử dụng phần mềm mở khoá facebook tự động – Ninja Care. Phần mềm sẽ giúp bạn mở khoá hàng loạt tài khoản chỉ bằng 1 cái click chuột, tiết kiệm thời gian và nhân lực . Bạn có thể xem qua video bên dưới để nắm qua cách thức sử dụng.

Video demo


 

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Group: Bán hàng mùa dịch ( Zalo )

Fanpage: Quảng cáo FB hiệu quả

Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube

Hotline: 0908.165.480 (Zalo)

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp