Fed đẩy giá bitcoin và chứng khoán giảm trở lại

Ngày đăng: 6/19/2021 11:16:53 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 3306706] - Cập nhật: 24 phút trước

Bitcoin (BTC) với tỷ giá tiền ảo hôm nay và những thị trường nguồn vốn rộng lớn hơn đã phải đối mặt với một làn sóng bán mới vào ngày tháng 6 sau nhận xét trong khoảng James Bullard, chủ tịch ngân hàng Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tại St. Louis, chỉ ra rằng ông ý định ​​đợt cải thiện lãi suất Việc trước tiên sẽ xảy ra vào cuối năm 2022.

Bình luận của Bullard thậm chí còn diều hâu hơn so với bình luận hôm thứ Tư của chủ toạ Fed Jerome Powell, người chỉ ra rằng việc tăng cường lãi suất sẽ đến vào năm 2023. Bình luận của Powell đã gây ra một đợt bán toá trên các thị phần nguồn vốn khi đồng đô la cải thiện giá.

Những bình luận của Fed theo kiểu diều hâu đẩy giá Bitcoin và chứng khoán giảm trở lại 1

Chỉ số tiền tệ USD. Biểu đồ 4 giờ. Nguồn: TradingView

Xem thêm: pi network lên sàn trung quốc

Dữ liệu trong khoảng Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy lúc đồng USD mạnh lên, những người đầu tư giá lên Bitcoin bị áp đảo bởi người bán, gây ra sự sụt giảm xuống mức thấp hàng ngày ở mức 35.129 đô la Mỹ.

Những bình luận của Fed theo kiểu diều hâu đẩy giá Bitcoin và chứng khoán giảm trở lại 3

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Việc bán toá đồng đều trên rộng rãi loại tài sản bao gồm cổ phiếu, vàng và tiền điện tử đã ăn sâu hơn vào câu chuyện rằng Bitcoin là một tài sản không đáp ứng, vì dữ liệu cho thấy mối tương quan của BTC với cả vàng và cổ phiếu đã tiếp tục tăng trong suốt năm 2021.

thị phần truyền thống đóng cửa cuối tuần

Phiên đóng cửa hôm thứ Sáu tại những thị phần truyền thống đánh dấu một trong những tuần tồi tệ nhất đối với chỉ số Dow bắt đầu từ tháng 10 sau lúc chỉ số này chứng kiến ​​5 phiên giảm liên tục với tổng mức giảm 3% trong tuần này.

S&P 500 và NASDAQ cũng bị tác động nặng nề vào thứ Sáu, đóng cửa ngày giảm tuần tự 1,31% và 0,92%, trong khi trái khoán kho bạc 10 năm giảm 4,04% do đồng đô la Mỹ mạnh lên.

Về nguyên nhân đằng sau lập trường diều hâu cách đây không lâu của Fed, Bullard chỉ ra mức lạm phát cao hơn ý định ​​khi nền kinh tế mở cửa trở lại sau lúc Covid-19 khóa cửa.

Bullard nói:

“Chúng tôi đang mong đợi một năm tốt lành, một năm mở cửa tốt đẹp trở lại. Nhưng đây là một năm lớn hơn chúng ta ước mong, lạm phát phổ thông hơn chúng ta mong đợi. Tôi cho rằng điều tự dưng là chúng ta đã nghiêng một tí về diều hâu hơn ở đây để kềm chế sức ép lạm phát ”.

Xem thêm: lệnh stop limit binance

Bullard cho rằng lâu dài, lạm phát “ở mức 3% trong năm nay và hai,5% vào năm 2022 trước khi quay trở lại mục đích 2% của Fed”.

Giá Altcoin sụp đổ

Altcoin đã chứng kiến ​​giá của chúng giảm cộng với Bitcoin vào thứ Sáu khi những nhà thương lượng một lần nữa chạy trốn tới sự an toàn của stablecoin lúc biến động thị phần cải thiện lên.

Những bình luận của Fed theo kiểu diều hâu đẩy giá Bitcoin và chứng khoán giảm trở lại 5

Hiệu suất thị phần tiền điện tử hàng ngày. Nguồn: Coin360

Ether (ETH) đã chứng kiến ​​giá của nó tại sàn tiền ảo uy tín trên thế giới trượt hơn 13% để đạt mức thấp nhất là $ hai,137 và Amp (AMP) giảm 33% so với mức cao nhất mọi thời đại là $ 0,1211 được thiết lập vào ngày 16 tháng 6.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác