Flamingo hải tiến - khu giải trí 5 sao đầu tiên ở thanh hóa

Ngày đăng: 10/27/2021 11:10:24 PM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 145
Chi tiết [Mã tin: 3495176] - Cập nhật: 23 phút trước

TỔNG QUAN DỰ ÁN FLAMINGO HẢI TIẾN


Liên hệ tư vấn đầu tư : 091 529 3363


[IMG] 

Flamingo Hải Tiến Thanh Hóa cũng như hầu hết các công trình do Flamingo Group xây dựng đều có những nét đặc trưng giống nhau. Tuy nhiên Flamingo Hải Tiến vẫn mang một tinh thần mới, đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với bãi biển nơi đây.

Tên dự án: Flamingo Hải Tiến

Vị trí: Nằm ngay mũi Linh Trường, Hoằng Trường, Thanh Hoá

Chủ đầu tư: Tập đoàn Flamingo

Phát triển dự án: Công ty TNHH Quốc Trí

Quy mô: 19 ha.

Số lượng: 150 sản phẩm.

Sản phẩm: Shophouse mặt biển, Minihotel.

Diện tích đất: 91,5m2 - 388m2.

Tiêu chuẩn bàn giao: Xây thô hoàn thiện mặt ngoài

Bàn giao: Quý IV/2023.

Hình thức sở hữu: 50 năm.


TIỆN ÍCH

Với mong muốn mang lại thiên đường nghỉ dưỡng đích thực cho người dân nên Tập đoàn Flamingo đã xây dựng hàng trăm dịch vụ tiện ích để mở khóa cuộc sống thượng lưu cho mỗi khách hàng. Đến với dự án dù bạn ở lứa tuổi nào cũng có không gian thư giãn, nghỉ ngơi và lưu giữ niềm vui của riêng mình.


Có thể nói, Flamingo Hải Tiến Thanh Hóa là niềm kiêu hãnh, điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng hấp dẫn hòa quyện giữa biển cả thiên nhiên tuyệt mỹ và bàn tay tài hoa của con người khi xây dựng tuyệt tác bên bờ biển này. Vậy nên, các bạn đừng nên bỏ qua dự án này, nếu muốn đầu tư sinh lời trong thời gian nhanh nhất.


Flamingo Hải Tiến Thanh Hóa nằm ngay vùng biển Hải Tiến, đây là vùng biển khá hoang sơ và thuần khiết. Sự xuất hiện của dự án tạo nên một biểu tượng du lịch cho chính vùng đất nơi đây, nó tựa như cánh chim ưng vùng vẫy giữa biển lớn khi nhìn từ trên cao xuống.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

ĐĂNG KÝ THAM QUAN DỰ ÁN

Họ và tên

Số điện thoại

Cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 160 kmCách trung tâm thành phố Thanh Hóa chưa đầy 20 kmHệ thống giao thông đã được hoàn thiện giúp việc đi lại trở nên dễ dàngNhiều loại hình di chuyển phù hợp với nhu cầu khác nhau của du khách

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê