Flc quy nhơn - con rồng trên dải cát trắng

Ngày đăng: 6/28/2022 9:17:44 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 17
Chi tiết [Mã tin: 3927864] - Cập nhật: 53 phút trước

Đôi nét về dự án.

FLC Quy Nhơn - FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort ra đời là sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên và tinh hoa kiến trúc nhân loại với chủ đầu tư là FLC group - một trong những tập đoàn có tiếng trong giới bất động sản.Nằm trên 1km chiều dài đường bờ biển nên FLC Quy Nhơn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng và nhà đầu tư với quy mô 1300ha. Dự án có tổng số vốn" khủng" lên tới 7000 tỷ đồng với các loại hình sản phẩm như: Biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn 5 sao, nhà phố thương mại. FLC Quy Nhơn đã trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng siêu cấp trong lĩnh vực BĐS du lịch Việt Nam nói chung và vùng đất miền Trung nói riêng. Dự án được khởi công vào tháng 5/2016 và hoàn thành vào giai đoạn 1 tháng 6/20 và giai đoạn 2 tháng 4/2019.

Sự góp mặt của dự án đã thu hút đông đảo du khách cả trong và ngoài nước tới với vùng biển Quy Nhơn - Bình Định cũng như thúc đẩy các nhà đầu tư khác lựa chọn nơi đây để triển khai các dự án mới và chất lượng giúp kinh tế - xã hội của tỉnh ngày một phát triển nhanh chóng.

Vị trí của dự án

Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort tọa lạc tại vị trí kim cương của dải cát trắng trên địa phận thành phố Quy Nhơn (Tỉnh Bình Định), liền kề với 2 danh lam thắng cảnh nổi tiếng lần lượt là Eo Gió & Kỳ Co với mệnh danh ngắm hoàng hôn đẹp nhất nước. Cùng hệ thống kết nối giao thông hoàn chỉnh và phát triển, ngày nay du khách có thể di chuyển đến khu du lịch nghỉ dưỡng này một cách rất dễ dàng, thuận tiện nhất. Ngoài ra, khí hậu của Quy Nhơn ôn hòa quanh năm, có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà thiên nhiên thuần khiết vùng biển đã hiện hữu, nó cũng thôi thúc sự khám phá, trải nghiệm của du khách trong và ngoài nước.

Đặc biệt, chủ đầu tư FLC đã lựa chọn vị trí đắc địa cho dự án nằm ngay tại mặt tiền quốc lộ 19B nhằm đem lại sự kiện kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng đi lại. Cách Sân bay Phù Cát 30km tương đương 40 phút lái xe, cách trung tâm TP. Quy Nhơn 19 km tương đương 20 phút lái xe, cách TP Nha Trang và TP Đà Nẵng 4,5 tiếng đi bằng ô tô, cách Hà Nội 2 tiếng đi bằng máy bay, cách TP. Pleiku 2,5 tiếng đi bằng ô tô.

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Quy mô của dự án

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort hiện hữu như con rồng vàng của tỉnh Bình Định, được hình thành sau 360 ngày được cấp phép đầu tư vào Quy Nhơn. FLC Quy Nhơn đã biến vùng đất cát trắng này từ một vùng cát trắng với sự khắc nghiệt không có người sinh sống trở thành một trong những thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp đầy hấp dẫn. Dự án FLC Quy Nhơn có diện tích 1.300 ha với quy mô bao gồm 30 tầng cao và tòa nhà 7 tầng cung cấp 927 căn condotel, ngoài ra còn có khách sạn cao cấp; biệt thự hạng sang. Tiêu biểu của dự án FLC Quy Nhơn ta điểm qua để biết được sự bố trí qua đó có những chính sách mua bán nhà Quy Nhơn Bình Định sao cho phù hợp với bản thân và gia đình:

+ FLC Coastal Hill: với 1048 căn condotel gồm 2 tòa tháp có chiều cao 9 tầng và 2 tòa cao 10 tầng có diện tích từ 44m2 – 94m2 có thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ. Đây là phân khu đẹp nhất của dự án FLC Quy Nhơn Nằm trải dài trên 101.250m2 đường bờ biển Hải Tiến. Thiết kế của dự án được đảm nhiệm bởi đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới - BE với lối thiết kế tinh tế trong từng chi tiết mang lại không gian sống xanh trong lành, tầm view nhìn tuyệt đẹp về đại dương xanh mát.

+ Khu FLC Luxury Hotel & Resort: Cung cấp 100 căn biệt thự và 326 căn hộ khách sạn gồm 7 tầng nổi với diện tích sản phẩm rộng 64m2 – 211m2. Phân khu này chính là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao cho du khách trong nước và ngoài nước tới với biển Quy Nhơn xinh đẹp.

+ Khu FLC SEA TOWER: cung cấp 450 căn hộ Condotel và 7 căn Penthouse gồm 2 tòa tháp và FLC SeaTower

Thiết kế của dự án

Các căn hộ khách sạn, biệt thự cao cấp của dự án được thiết kế vô cùng hiện đại, cung cấp các căn hộ từ 1 tới 4 PN cùng với các căn penthouse đẳng cấp để khách hàng có thể lựa chọn đa dạng phù hợp với nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình. Phong cách thiết kế xuyên suốt của dự án hiện đại này nhằm cung cấp cho du khách khoảng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sự thư giãn cũng như đem lại cho các nhà đầu tư cơ hội vượt trội cho vốn đầu tư. Có lẽ chính vì vậy mà FLC Quy Nhơn được mệnh danh là khách sạn có kiến trúc độc đáo nhất của Việt Nam, vô cùng tinh tế và quý tộc để cuối cùng nhận được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá từ những tổ chức uy tín trên thế giới.

FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort

Tiện ích của dự án.

FLC Quy Nhơn ngoài cung cấp các căn hộ, khu nghỉ dưỡng cao cấp mà còn cung cấp các tiện ích dịch vụ đẳng cấp đi kèm, đáp ứng mọi nhu cầu về nghỉ dưỡng cho mọi người. Chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp và khép kín của dự án giúp cho du khách không cần phải đi đâu ra khỏi dự án mà vẫn có thể tận hưởng các tiện ích dịch vụ hấp dẫn, cùng bờ biển đẹp ngoạn mục. Mỗi tiện ích của dự án đều được bố trí xây dựng với tiêu chuẩn cao nhằm đem lại những sự trải nghiệm tuyệt vời: Hệ thống chuỗi nhà hàng sang trọng; quầy bar đẳng cấp; spa, phòng gym hiện đại; khu vui chơi dành cho trẻ em; vườn nướng BBQ ngoài trời; công viên sống xanh nội khu; cầu cảng; sân đỗ trực thăng; trung tâm hội nghị; công viên động vật hoang dã 

Hãy đến với FLC Quy Nhơn - nơi bạn được hưởng chính sách đãi ngộ, chính sách mua bán nhà Quy Nhơn Bình Định vô cùng hấp dẫn.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất