Ford new everest giá rẻ

Ngày đăng: 7/13/2019 3:34:25 AM - Ford - Toàn Quốc - 261
Chi tiết [Mã tin: 2701640] - Cập nhật: 36 phút trước

Với công nghệ tiên tiến, tiện nghi hiện đại và khả năng vận hành mạnh mẽ, Ford New Everest đang trở thành sự lựa chọn số 1 của những khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc SUV 7 chỗ để phục vụ nhu cầu đi lại cho bản thân và gia đình. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết để xem Ford Everest phiên bản nâng cấp mới này có gì đặc biệt.

 

1. Tổng quan về xe Ford New Everest

 

Ford New Everest sở hữu bộ khung gầm chắc chắn cùng những trang bị hiện đại bậc nhất. Không dừng lại đó, với động cơ mạnh mẽ và đảm bảo an toàn tối đa khi vận hành, Ford New Everest rất được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng. Các trang bị của Ford New Everest được dàn trải đều trên tất cả các phiên bản như Everest Ambiente 4x2 MT, Everest Ambiente 4x2 AT, Everest Trend 4x2 AT, Everest Titanium 4x2 AT và Everest Titanium 4WD AT.

 

 

 

2. Chi tiết về xe Ford New Everest

 

Ngoại thất

 

Ford New Everest sở hữu kích thước tổng thể 4.892 x 1.860 x 1.837 mm, tương ứng dài x rộng x cao cùng chiều dài cơ sở 2.850 mm. Kích thước này cùng với thiết kế cơ bắp mang đến diện mạo bề thế cho chiếc xe. Phần đầu xe nổi bật với thiết kế mặt ca-lăng đa giác, ở giữa là 3 thanh ngang được mạ crome sáng bóng. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ chiếu sáng HID tự động với dải đèn LED ban ngày vô cùng thanh thoát. Cản trước góc cạnh với tấm ốp mạ bạc nổi bật.

 

Trong khi đó, phần hông xe ấn tượng với những đường gân nhấn nhá đẹp mắt, tay nắm cửa và bậc lên xuống mạ crome cuốn hút, bộ mâm hợp kim 6 chấu to bản Ambiente 17 inch, Trend inch và 6 chấu kép 2 tông màu Titanium 20 inch (tùy chọn). Còn đuôi xe sắc sảo với cụm đèn hậu hình chiếc lá phóng đại, ốp cản sau màu bạc và cánh hướng gió thể thao trên cao tích hợp đèn báo phanh hiện đại.

 

 

 

Nội thất

 

Ford New Everest chinh phục khách hàng nhờ thiết kế nội thất tiện nghi và hiện đại. Trong đó, mặt táp lô được trang bị kỹ lưỡng và tinh chỉnh từ những đường cắt táo bạo. Phím điều khiển trung tâm tích hợp trên vô lăng, phía sau vô lăng là cụm đồng hồ điện tử trung tâm hiển thị đa thông tin, mang đến sự thuận tiện tối đa cho người lái.

 

Ở khoang hành khách, Ford New Everest bố trí 3 hàng ghế, trong đó, hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên xuống linh hoạt, còn hàng ghế thứ 3 gập điện dễ dàng, nhờ đó, có thể tối ưu không gian lưu trữ đồ theo nhu cầu người dùng. Khách hàng có thể tùy chọn ghế da hoặc ghế nỉ theo sở thích.

 

Động cơ

 

Ford New Everest được trang bị động cơ Single Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp và trục cam kép có làm mát khí nạp, cho công suất cực đại 0 HP tại vòng tua 3500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 420 Nm tại 1750 - 2500 vòng/phút. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi trên phiên bản Titanium 4WD, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian thông minh 4WD, TDCi cho công suất cực đại 213 HP tại 3500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 500 Nm tại 1750 - 2500 vòng/phút.

 

 

 

Khả năng vận hành

 

Với 4 chế độ đi địa hình là đường bằng, đường trơn trượt, đường cát và đường đá lớn, không cần là người lái xe dày dạn kinh nghiệm, bạn vẫn có thể vận hành Ford New Everest một cách dễ dàng và an toàn. Nghĩa là không cần phải điều khiển chân ga và chọn dải số hợp lý, chỉ cần chọn đúng loại địa hình di chuyển là bạn có thể kiểm soát được xe trong mọi điều kiện địa hình. Có thể nói, đây là một trong những ưu điểm khiến khách hàng không thể “ngó lơ” Ford New Everest.

 

Nếu yêu thích mẫu xe nói trên và có ý định sở hữu, đừng quên liên hệ với đại lý chúng tôi để được tư vấn cặn kẽ, chi tiết hơn.

 

Tham khảo thêm tại website:

 

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-everest/

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford