Ford new focus giá rẻ nhất

Ngày đăng: 6/20/2019 1:04:32 PM - Ford - Toàn Quốc - 202
Chi tiết [Mã tin: 2678175] - Cập nhật: 32 phút trước

Ford New Focus là một trong những mẫu sedan thuộc phân khúc C tại Việt Nam, mặc dù không có doanh số bán hàng thực sự ấn tượng như Elantra hay Civic, tuy nhiên mẫu xe này vẫn gây được sự chú ý của nhiều khách hàng và đạt mức tăng trưởng ổn định. Nếu bạn cũng quan tâm tới dòng xe này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những đánh giá về ưu – nhược điểm của nó trong bài viết dưới đây.

link

1. Đánh giá nhược điểm

*Trang bị nghèo nàn trên bản cơ sở

Trang bị nghèo nàn, nhưng lại tương xứng trong tầm giá, bới với mức niêm yết chỉ 570 triệu đồng thì rõ ràng, chúng ta không thể đòi hỏi nhiều hơn cho một chiếc xe thuộc phân khúc C. 
Xe trang bị ghế nỉ, hệ thống thông tin giải trí với màn hình đơn sắc kích thước 3.2 inch, hỗ trợ SYNC 1. Tuy nhiên nếu muốn thì khách hàng có thể độ thêm màn hình hoặc lắp thêm camera lùi, bọc da cho ghế ngồi với mức giá từ 4 – 6 triệu đồng.

An toàn trên xe cũng chỉ ở mức cơ bản, gồm 2 túi khí trên bản cơ sở, 5 túi khí trên bản cao cấp.
*Mức độ tiêu thụ nhiên liệu cao: khi so sánh với các mẫu trong cùng phân khúc, động cơ EcoBoost 1.5L của mẫu xe đến từ Mỹ cho con số ăn xăng cao hơn, khoảng 9 lít/100 km đường hỗn hợp và 14-15 lít/100 km đường nội đô.

*Chi phí bảo dưỡng cao: Ford là một trong nhũng hãng nổi tiếng với chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng cao, tuy nhiên đổi lại, chất lượng dịch vụ lại được đảm bảo, ít nhận than phiền từ khách hàng.

link

2. Đánh giá nhược điểm của Ford New Focus

*Khả năng vận hành vượt trội: là mẫu xe được sản xuất với thương hiệu trứ danh đến từ Mỹ, Ford New Focus được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ với dung tích 1.5 lít, sản sinh công suất tối đa 0 mã lực và mô-men-xoắn 240Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp chuyển số rất mượt mà.

Công suất mà động cơ “bé hạt tiêu” mang lại thậm chí còn mạnh mẽ và phấn khích hơn cả loại thường có dung tích 2.0 lít của các mẫu xe tương đương. Không chỉ vậy, mẫu xe còn mang lại khả năng vận hành cực kỳ đầm chắc và cảm giác lái chân thật trên mọi nẻo đường.

*An toàn đầy đủ, tiện nghi hấp dẫn

Trên bản cơ sở với giá bán thấp hơn so với bản cơ sở của các mẫu khác trong cùng phân khúc nên danh sách tiện nghi và an toàn có phần hơi nghèo nàn. Tuy nhiên đối với bản cao cấp, danh sách này lại rất đầy đủ và thậm chí rất hấp dẫn với 5 túi khí, Hệ thống kiểm soát hướng lực kéo, Hệ thống cân bằng điện tử (ESP), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống phanh khẩn cấp (EBA), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA) và hệ thống kiểm soát cân bằng động...

link

*Giá bán hấp dẫn

Hiện nay Ford Focus được phân phối tại các đại lý với giá niêm yết chính hãng như sau:
Ford Focus Trend sedan: 574 triệu đồng
Ford Focus Trend hatchback: 574 triệu đồng
Ford Focus Titanium: 699 triệu đồng
Ford Focus Sport: 699 triệu đồng

So với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Focus có giá bán hấp dẫn hơn, rẻ hơn so với Honda Civic khoảng 150 triệu đồng.

Tham khảo thêm tại website:
https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/focus/

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford