Ford new ranger giá rẻ nhất

Ngày đăng: 6/20/2019 1:06:28 PM - Ford - Toàn Quốc - 217
Chi tiết [Mã tin: 2678177] - Cập nhật: 1 phút trước

Ranger liên tiếp đứng đầu Top về thị trường tiêu thụ về mẫu xe bán tải ăn khách nhất Việt Nam, được mệnh danh là “ông Vua bán tải” với nhiều phiên bản trong phân khúc mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Ford New Ranger 2019 hoàn toàn mới đã làm nên “một cuộc cách mạng” với thiết kế công nghệ mới. Tiêu chí kế hướng đến người lái, trang bị công nghệ kết nối giải trí hiện đại, hệ thống khung gầm mạnh mẽ khiến Ford New Ranger 2019 như “con mãnh thú đầy mãnh lực”.

link

1. Các phiên bản Ford New Ranger

Hiện Ford Ranger tại Việt Bam được phân phối thành 7 phiên bản xe bán tải chính thức gồm: 
+ Xe bán tải 2 cầu số sàn bản thiếu Ranger XL

+ Bán tải 1 cầu số sàn XLS MT
+ Bán tải 1 cầu số tự động XLS MT
+ Bán tải 1 cầu số tự động XLS AT
+ Bán tải 2 số sàn bản đủ Ranger XLS
+ Bán tải số tự động bản cao cấp Wildtrak 2.0L 1 cầu và 2 cầu
+ Bán tải 2 cầu số tự động bản cao cấp Ranger Wildtrak 2.0 Bi Turbo.

2. Ford New Ranger – Mạnh mẽ và thông minh hơn

Xe được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, thông minh hơn với nhiều cải tiến trong tính năng làm nên chiếc Ford Ranger thế hệ mới. Với thiết kế khung gầm chắc chắn, công suất động cơ lớn, hệ thống giảm sốc khi vận chuyển hàng hóa đã được thử nghiệm trong môi trường khắc khe ở nhiều địa hình trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt, tải trọng xe lên đến 946kg giúp xe có thể chuyên chở được lượng hàng hóa lớn hơn so với các dòng bán tải có cùng phân khúc.

link

3. Khả năng chinh phục thế giới

Trong Ford New Ranger có tính hợp những tính năng công nghệ mới nhất như: hệ thống kiểm soát hành trình chủ động có khả năng điều chỉnh vận tốc xe tùy vào mật độ giao thông giúp hỗ trợ người lái được an tâm hơn; Công nghệ cảnh báo va chạm bằng hình ảnh, âm thanh giúp hạn chế những rủi ro, chức năng cảnh báo chuyển làn giúp bạn không bao giờ đi sai hướng.

Không chỉ vậy, các phiên bản của Ford New Ranger còn thách thức cả điều kiện thời tiết khắc nghiệt, cùng với khả năng lội nước lên đến 800mm. Hệ thống cầu sau giúp lực kéo tối đa khi di chuyển nên xe có thể vượt qua được những con đường dốc, bùn đất đều không ngăn cản được, với khoảng sáng gầm xe lên đến 237mm.

link

4. Làm chủ được mọi hành trình

Với Ford New Ranger người lái hoàn toàn làm chủ được hành trình với hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống kiểm soát chống lật xe, khởi hành ngang dốc, kiểm soát chống trượt, kết nối trên từng cây số với kết nối SYNC 3, hệ thống phát wifi trên xe.

Bên cạnh, xe đạt công suất 1kW với động cơ 2.2L TDCi, 147KW với động cơ 3.2L nhưng mức tiêu hao nhiêu liệu là rất thấp.

link

Với những tính năng và cải tiến mới trong công nghệ đã làm nên sự hoàn hảo cho phiên bản Ford New Ranger 2019. Vậy với những ai yêu thích và có nhu cầu sử dụng dòng xe bán tải thì hãy tham khảo các phiên bản của Ford New Ranger nhé.

Tham khảo thêm tại website:

https://xefordgiatot.com.vn/san-pham/new-ranger

Tin liên quan cùng chuyên mục Ford