Fox nhanh nhất trong trận bán kết slalom đua xuồng của nữ

Ngày đăng: 7/29/2021 4:49:41 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3369978] - Cập nhật: 58 phút trước

Jessica Fox của dai ly cf68 đã lần đầu tiên lọt vào bán kết đua thuyền canoe nữ vào thứ Năm với một cuộc chạy xuống đường trượt nước trắng ở Tokyo gần ba giây trước đối thủ cạnh tranh gần nhất của cô ấy.


Trong trận chung kết diễn ra sau đó trong ngày, nhà vô địch thế giới bốn lần sẽ đối mặt với Mallory Franklin của Anh, nhà vô địch thế giới năm 2017, người đã ghi lại thời gian nhanh nhất trong trận đấu hôm thứ Tư.


Tuy nhiên, hai ứng cử viên được yêu thích đó sẽ phải có những màn trình diễn mạnh mẽ để giành HCV trước đội cuối cùng bao gồm Andrea Herzog của Đức, nhà đương kim vô địch thế giới.


[​IMG]

Những người chèo thuyền phải đối mặt với một ngày nắng nóng nữa tại trung tâm đua thuyền canoe Tokyo 2020, nơi đã làm ấm nước và khiến các vận động viên kiệt sức sau khi chạy qua 25 cửa dọc theo đường đua 250 mét.


Sáu tay chèo đã lăn ca nô của họ trong trận bán kết, bao gồm cả người Mỹ Evy Leibfarth, người đã chiến đấu ngay cả sau khi kiếm được quả phạt đền 50 giây cho một cửa trượt mà cô biết rằng sẽ loại cô khỏi cuộc thi.


"Bạn phải tiếp tục đi và bạn vẫn phải cống hiến hết mình ngay cả khi bạn biết rằng cuộc đua đã kết thúc khá nhiều đối với bạn," Leibfarth nói sau cuộc chạy.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ