[free ebook] phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn

Ngày đăng: 7/2/2024 8:24:44 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 10
Chi tiết [Mã tin: 5402955] - Cập nhật: vài giây trước

Quảng cáo tin nhắn ngày càng được nhiều doanh nghiệp chú trọng và triển khai. Hãy cùng Meta cải thiện hiệu quả kinh doanh qua Ebook Phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn được Adsplus biên soạn.


Phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn được Meta nhắc đến


Quảng cáo tin nhắn mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Kinh doanh hội thoại là một lĩnh vực được Meta chú trọng đầu tư nhất trong thời gian gần đây. Và quảng cáo tin nhắn là hình thức giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đối với những khách hàng tiềm năng. Bạn có biết tại sao hình thức này ngày càng được các doanh nghiệp chú trọng không? Cùng điểm qua một số lợi ích nổi bật mà chúng mang lại cho doanh nghiệp:

  • Kết nối với khách hàng tiềm năng chặt chẽ: Quảng cáo tin nhắn giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với khách hàng. 
  • Sự tiện lợi của tin nhắn hội thoại: doanh nghiệp có thể đưa sản phẩm đến với đúng đối tượng tiềm năng nhờ thuật toán đề xuất. Khi đó khách hàng dễ dàng nhắn tin trực tiếp với doanh nghiệp qua Messenger, xem sản phẩm, nhận tư vấn và chốt đơn trực tiếp.
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn: 45% người dùng quyết định mua hàng sau khi tương tác với doanh nghiệp qua Messenger. Vì thế quảng cáo tin nhắn là cơ hội giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả.

Ngoài ra, tính năng mới sắp ra mắt của Meta – Trung tâm quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp tiện lợi trong quản lý thông tin các khách hàng tiềm năng. Với những lợi ích to lớn trên quảng cáo tin nhắn ngày càng được doanh nghiệp chú trọng.

Phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn

Mục tiêu của Meta là luôn đảm bảo giá trị cho các nhà quảng cáo cũng như cho người dùng. Chính vì thế họ đã đưa ra phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh và tăng trải nghiệm cho người dùng. Ebook này sẽ giúp bạn hiểu rõ về phương pháp tối ưu quảng cáo tin nhắn và cách thức áp dụng chi tiết được Meta đề xuất. Có ba yếu tố chính giúp nâng cao tổng giá trị quảng cáo được Meta nhắc đến.

Tùy chọn kiểm soát của nhà quảng cáo

Ở đây khi setup chiến dịch quảng cáo bạn cần lưu ý 5 điều ảnh hưởng đến tùy chọn kiểm soát của nhà quảng cáo. Các lưu ý cần kể đến là:

  • Mục tiêu kinh doanh và mục tiêu hiệu quả
  • Nhắm mục tiêu
  • Ngân sách
  • Vị trí Quảng cáo
  • Nội dung

Mỗi lưu ý sẽ có những giải pháp chi tiết. Và trong Ebook sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó, và những doanh nghiệp đã áp dụng thành công phương pháp này.

Công nghệ máy học

Công nghệ máy học kết hợp dữ liệu và tín hiệu để dự đoán người dùng phù hợp vào đúng thời điểm nào. Công nghệ này còn giúp người dùng giảm được 19% CPA. Ngoài ra, bạn cũng có thể cải tiến công nghệ máy học hiệu quả qua các cách được Meta nhắc đến, được biên soạn trong Ebook này.

Tốc độ phân phối

Tốc độ phân phối giúp tối đa hóa ngân sách chiến dịch. Đây là cách giúp doanh nghiệp được đảm bảo ngân sách chiến dịch trong khoảng thời gian chạy quảng cáo.


Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn


>>>>> Tải ngay trọn bộ Ebook Phương pháp tối ưu hiệu quả quảng cáo tin nhắn tại đây


Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo