Ga chống thấm và một vài đặc điểm của nó

Ngày đăng: 1/13/2021 9:18:34 AM - Phòng ngủ - Hà Nội - 26
Chi tiết [Mã tin: 3180721] - Cập nhật: 1 phút trước

Ga chống thấm là một vật dụng thiết yếu dùng trong các gia đình. Ga chống nước được bọc trên bề mặt đệm để ngăn chặn sự thâm nhập của các loại chất lỏng thấm xuống đệm trong quá trình sử dụng đồng thời cũng loại bỏ phần nào các tác nhân gây hại bên ngoài không gian sống tiến công vào mẫu đệm của bạn.


- Một vài ưu thế của dòng sản phẩm ga chống nước


Các cái ga chống thấm đều được thiết kế theo dạng ga chun với 4 góc chun cố định với 4 góc đệm để tránh tình huống xô lệch mỗi lúc di chuyển.


Ga chống nước giúp mẫu đệm nhà bạn luôn như mới vì vừa tránh được bụi bẩn, nấm mốc lại loại bỏ được tình huống ẩm thấp do sự xuất hiện của các chất lỏng như nước tiểu trẻ em, khí ẩm ngày nồm hay chẳng may đổ thức uống lên đệm.


Sử dụng ga chống thấm là biện pháp tiết kiệm chi phí vệ sinh đệm đáng kể trong suốt quãng thời gian sử dụng.


Bên cạnh đó, các sản phẩm ga chống nước cũng được tuyển chọn nguyên liệu chu đáo, thiết kế gấp gọn giúp tiết kiệm không gian khi không có nhu cầu sử dụng.


Ga chống nước có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trên mọi loại đệm từ đệm lò xo tới đệm bông ép, đệm cao su hoặc đệm Foam.


- Ga chống nước bằng lụa siêu mềm


Có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường, ga chống nước bằng lụa sang trọng cũng được sử dụng rất nhiều.


Ưu điểm của chất liệu lụa là mềm mịn, thoáng mát nên dù dùng trong mùa hè cũng chẳng hề khó chịu.


Loại ga chống nước này thường được dùng để tránh bụi bẩn bám vào mặt đệm, hiệu quả không thấm nước không cao như những chất liệu khác.


- Dòng sản phẩm ga chống thấm bằng cotton lụa


Việc cải tiến không ngừng các chất liệu sản xuất ga chống nước đã giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt hơn, dễ chịu hơn. Ga chống nước cotton lụa có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.


Đặc biệt chất liệu vải này có độ bền cao, không mùi, không gâu nóng và không gây tiếng động sột soạt khi nằm ngủ. Ga chống nước cotton lụa có thể giặt bằng tay và bằng máy nên rất tiện dụng trong khâu vệ sinh.


Tuy nhiên khả năng chống nước của chất liệu cotton lụa không hiệu quả như polyester hay Cotton, sản phẩm này thường thiên nhiều hơn về khả năng kháng bụi.



- Ga chống nước từ chất liệu cotton


Loại ga này sử dụng 100% chất liệu cotton, mặt dưới có phủ cao su non để phát huy khả năng chống nước. Từ trước đến giờ cotton vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.


Ga chống nước bằng cotton phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ người có tuổi đến trẻ nhỏ và trung niên đều cảm nhận được sự thoải mái và dễ chịu nhất lúc nằm ngủ trên sản phẩm này.


- Sản phẩm ga chống nước từ sợi tổng hợp


Loại ga này sử dụng vải Polyester và được tráng thêm một lớp cao su mỏng để chất lỏng chẳng thể thấm xuống phía dưới đệm. Vải polyester cũng được chứng minh với khả năng hạn chế bám bẩn cực kỳ tốt.


Đối với các giá đình có trẻ nhỏ thì sử dụng loại ga này rất lý tưởng, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về việc bé tè dầm thường xuyên sẽ gây ướt chiếc đệm gây mùi khai khó chịu như trước nữa.


Với loại ga chống thấm này bạn có thể dễ dàng lau chùi và làm sạch. Tuy nhiên đặc thù của sợi polyester là khó thấm nước đồng nghĩa với việc sẽ gây ra bí bách vào mùi hè vì mồ hôi đổ nhiều nên các khách hàng còn khá e dè với chất liệu này. Lúc sử dụng mùa hè chúng ta phải dùng thêm ga phủ bên trên để tránh hầm nóng.


- Cách dùng ga chống nước hiệu quả


Để mẫu ga chống thấm phát huy tối đa hiệu quả của mình, bạn cần phải bỏ túi ngay các kinh nghiệm dùng ga chống thấm hết sức cần thiết dưới đây.


Đối với ga chống nước làm từ chất liệu polyester nên sử dụng một lớp ga thường trên bề mặt để giảm thiểu cảm giác hầm nóng, giúp thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả nhất.


Những gia đình có trẻ nhỏ cũng cần lưu ý điều này để tạo cho bé yêu cảm giác dễ chịu nhất mỗi lúc nằm ngủ.


Vệ sinh chiếc ga chống nước thường xuyên cũng là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn loại bỏ hết các mầm bệnh trú ngụ và tấn công vào thân thể bất cứ khi nào. Lúc vệ sinh ga chống nước hãy sử dụng vải mềm làm ẩm để lau sạch về mặt.


Đem phơi ga chống nước ở các khu vực thoáng mát, có gió thiên nhiên chứ không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng. Chỉ dùng các chất gột rửa khi có vết bẩn quá cứng đầu trên bề mặt sản phẩm này.


Làm sạch ga chống thấm bằng phương pháp thực hiện các thao tác lau nhẹ nhàng chứ không vò mạnh vì lớp cao su tráng chống thấm có thể bị phá vỡ.


>>> Tìm hiểu thêm:

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ