Gạch bóng cao cấp

Ngày đăng: 5/28/2022 6:27:41 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 66
Chi tiết [Mã tin: 3863173] - Cập nhật: 59 phút trước

Gạch bóng cao cấp đang là xu hướng hiện nay. Là sản phẩm được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất cho các công trình. Chất liệu bột đá, bề mặt được phủ một lớp men bóng. Để giúp cho viên gạch trở nên bóng như gương soi. Thêm một lớp phủ nano trên bề mặt viên gạch, làm cho viên gạch giữ được màu sắc bền lâu theo thời gian. Chống thấm chống trầy, dễ vệ sinh. Gạch nhập khẩu 80×160 thường được sử dụng trong các công trình nhà biệt thự, villa, khu dân cư cao cấp. Tạo vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ.


→ Với ưu thế là gạch kích thước lớn, gạch 80x160 Ấn Độ mang đến cho quý khách cảm giác một không gian rộng lớn, thông thoáng hơn, mát mẻ hơn, hiện đại hơn. Vì Gạch lát nền có kích thước lớn lên có ít đường ron, tạo sự liền mặt cho sàn nhà. Gạch 80x160 với màu sắc tự nhiên đường vân rõ nét sang trọng. Mang lại sự tinh tế đầy thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thêm một đặc tính nổi bật nữa của gạch khổ lớn chính là bề mặt sáng bóng. Tạo lên phong cách hiện đại, sang trọng, mới mẻ và vô cùng tinh tế.


Các thông tin chi tiết về gạch ốp lát 80×160 Ấn Độ mà bạn nên biết


Gạch 80x160 Ấn Độ là một trong các sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập của gạch Ấn Độ. Mẫu gạch 80×160 mang một màu sắc hài hòa, phong cách Châu Âu mới mẻ. Phù hợp ốp lát mọi không gian sảnh lớn như nhà hàng, khách sạn, biệt thự,…


Đặc tính tối ưu của gạch 80×160 Ấn Độ


– Cấu tạo gồm 2 lớp (lớp xương gạch và lớp men phủ bên trên).


– Được đánh giá về mặt thẩm mỹ cao bởi hoa văn rất đa dạng.


– Gạch Granite là một loại đá nhân tạo đồng nhất. Toàn bộ cấu tạo từ đáy đến bề mặt được làm cùng từ một chất liệu.


– Cốt liệu gồm có 70% tràng thạch, 30% đất sét và một số loại phụ gia khác.


– Phối liệu sẽ được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột.


– Tạo hình bằng máy ép.


– Nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220ºC.


Ưu điểm nổi bật của gạch 80x160 Ấn Độ


Gạch 80x160 Ấn Độ thuộc dòng gạch có kích thước lớn. Tạo cho không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Đặc biệt là bề mặt siêu bóng, khiến cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng, quý phái hơn bất kỳ dòng gạch nào của Việt- Ấn. Luôn mang xu hướng thiết kế mới nhất thị trường, chất lượng tốt, mẫu mã và hoa văn vô cùng bắt mắt. Gạch ốp lát 80×160 Ấn Độ cao cấp mang phong cách tươi mới sẽ mang lại không gian đẳng cấp.


Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng kĩ thuật in tiên tiến. Gạch ốp lát Ấn Độ có tính thẩm mĩ rất cao, hoa văn tinh tế. Rất phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu. Vừa có thể dùng để làm gạch lát nền, vừa có thể dùng làm gạch ốp tường. Tùy theo mục đích và sở thích của người sử dụng sẽ cho ra những không gian độc đáo, và những ý tưởng táo bạo cho tổ ấm của bạn


Gạch ốp lát 80×160 thuộc dòng gạch đá đồng chất với độ dày mỗi viên gạch dao động từ 1 – 1,5 cm. Nên độ chịu lực, chống thấm, chống trầy rất cao. Xương gạch được gia công rất cứng, rất kĩ càng, tiêu chuẩn cao. Nên khi khách hàng lựa chọn dòng gạch này, hãy yên tâm các chỉ số tiêu chuẩn luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, màu sắc luôn sẽ giữ được mãi như ban đầu. Không bị bay màu trong thời gian sử dụng.


Cách phối màu gạch 80x160 Ấn Độ


Về những gam màu cơ bản của dòng gạch ốp lát 80×160 thường được khách hàng lựa chọn là:


‒ Tông màu sáng: trắng, trắng xám, trắng xanh, xám xanh, kem, vàng kem…. Tạo cảm giác tươi mới, kiêu sa cho không gian nhà bạn


‒ Tông màu tối: nâu, nâu đỏ, vàng nâu, đen, xám đen…. Tạo cảm giác thần bí, không gian đẳng cấp châu Âu


Thường thì các tông màu gạch lát nền 80×160 mới nhất cao cấp của không gian. Đã được các gia chủ thuê thiết kế sẵn rồi. Nhưng đối với một số gia chủ không thuê thiết kế. Thì có thể tham khảo các ý tưởng phối màu sau:


‒ Phối màu tông xì tông để tạo 1 thể thống nhất về màu sắc cho không gian.


‒ Phối tông màu đối lập nhau để làm nổi cả hai tông màu.


‒ Phối màu theo các đồ vật để trong không gian hay ánh sáng.


Dòng gạch 80x160 Ấn Độ thường được ứng dụng vào không gian kiến trúc nào?


– Phạm vi sử dụng: Ốp tường – Lát nền


– Khu vực sử dụng: Sản phẩm được sử dụng rộng rãi.


– Đối với gạch khử mùi: Sử dụng ốp tường trong khu vực phòng khách, phòng ngủ, lối đi trong nhà.


Tùy thuộc vào không gian sử dụng, mà các sản phẩm gạch ốp lát Ấn Độ theo đó cũng được thiết kế phù hợp với không gian đó. Cụ thể như sau, không gian phòng khách phù hợp với sự nhẹ nhàng. Song vẫn toát lên sự tinh tế, thì các thiết kế gạch thường không có hoa văn. Mà thay vào đó là sự tập trung làm bật lên độ sáng bóng của các dòng gạch lát nền. Ngược lại không gian phòng tắm cần sự an toàn. Do đó, các thiết kế gạch hướng đến các sản phẩm gạch lát nền không có độ sáng bóng. Mà ngược lại đảm bảo tính không trơn trượt, chống trơn và chống ẩm tốt. Cần có độ sần nhất định giữ ma sát.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp