Gạch lục giác và những tính năng đặc biệt mà bạn nên biết

Ngày đăng: 5/20/2021 9:55:53 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 130
Chi tiết [Mã tin: 3278572] - Cập nhật: 5 phút trước

Gạch lát nền vốn là loại vật liệu trong mọi không gian thi công. Không chỉ giúp hoàn thiện vẻ đẹp không gian, gạch lát nền còn đóng vai trò là lớp bảo vệ vững chãi cho các lớp tường thô tránh được ẩm mốc, bong tróc, nứt vỡ,… Cuộc sống phát triển hiện đại ngày nay ngày càng đòi hỏi sự ra đời của nhiều loại gạch lát nền mới. Một trong số những dòng gạch có vẻ ngoài độc lạ đi kèm chất lượng cao cấp mà quý vị có thể ứng dụng cho không gian của mình là gạch lát nền lục giác. Vậy gạch lát nền lục giác có những ưu điểm nổi trội gì mà thu hút đến thế? Theo dõi bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp sẽ giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh dòng gạch này cho quý vị.


1.Gạch lát nền lục giác là gì?


Cũng như nhiều dòng gạch lát nền khác, gạch lát nền lục giác ra đời nhằm sáng tạo vẻ đẹp mới cho mọi công trình kiến trúc. Điểm nhấn độc đáo của dòng gạch này là gạch có 6 cánh đối xứng nhau tạo nên một hình khối mới lạ trong không gian, tạo được hiệu ứng đánh lừa thị giác giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. Với sự nhàm chán của các dòng gạch lát nền thông thường thì gạch lát nền lục giác như một làn gió mới thổi hồn vào công trình Việt, mang tới vẻ đẹp độc đáo đẳng cấp Châu Âu.


Tuy trên thị trường gạch lát nền ngày nay vô cùng đa dạng về mẫu mã nhưng với hình dáng khác lạ của gạch lát nền lục giác thì chúng nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều khách hàng và góp mặt trong không ít các công trình lớn. Với bản chất là xương gạch porcelain cứng, chúng có khả năng chịu lực cao, độ rắn chắc nhất định nên có thể ốp lát cho cả những khu vực ngoại thất, vỉa hè hay bãi để xe ô tô,… Bên cạnh đó, với khả năng đánh lừa thị giác hoàn hảo thì gạch lát nền lục giác hoàn toàn có thể ứng dụng cho cả những không gian hạn hẹp nhất.


2.Chọn gạch lát nền lục giác như nào?

Chất lượng gạch


Ngoài tính thẩm mỹ thì chất lượng cũng cần đảm bảo tuyệt đối. Dòng gạch cao cấp cần phải đạt được những tính năng tối thiểu như: Khả năng chống thấm nước, độ chịu lực tốt, độ ma sát vừa phải để tránh trơn trượt và có thể dễ dàng vệ sinh,…Với dòng gạch lát nền lục giác tại Gạch lát nền đẹp, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của gạch.


Chọn gạch lát nền cho quán café cần lưu ý những điều gì?


Thẩm mỹ gạch


Nhắc tới gạch lát nền thì không thể bỏ qua yếu tố thẩm mỹ. Những dòng gạch lát nền lục giác đạt yêu cầu với không gian của quý vị phải đảm bảo được sự đồng nhất màu sắc với căn phòng và họa tiết phù hợp với nội thất décor. Việc chọn lựa này hoàn toàn dễ dàng nếu như quý vị định hình được phong cách thiết kế của gia đình mình. Một trong những tone màu dễ dàng sáng tạo cho mọi không gian ngày nay mà quý vị có thể tham khảo là sắc trắng.


Một vài gợi ý về họa tiết gạch mà quý vị có thể tham khảo như các đường vân 3D, họa tiết hình vẽ thiên nhiên hay các hình khối như chấm bi, kẻ sọc,… Tại Gạch lát nền đẹp, gạch lát nền lục giác được ứng dụng mực in Ink-jet cao cấp nên độ bám màu hoàn hảo tuyệt đối, mang tới thẩm mỹ vượt thời gian cho công trình.


Kích thước gạch


Kích thước gạch luôn là yếu tố hàng đầu trong việc chọn lựa bởi mỗi gia đình có những không gian diện tích khác nhau, mỗi căn phòng lại có diện tích lớn, nhỏ không giống nhau. Vì vậy mà kích thước gạch cũng cần xem xét kỹ để lát nền sao cho tạo được vẻ đẹp hài hòa nhất. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất luôn cho ra đời những dòng gạch lát nền có kích thước độc đáo, ấn tượng như: 40x40, 60x60, 80x80,… và cả những size Big slap cho khu vực ngoại thất. Việc chọn lựa kích thước gạch phù hợp sẽ tránh được các hiện tượng thừa thiếu gạch và đảm bảo thời gian cho thi công.


Trên đây là những thông tin xoay quanh gạch lát nền lục giác mà Gạch lát nền đẹp muốn gửi tới quý vị. Ngoài ra, quý vị có thể truy cập trang web Gạch lát nền đẹp để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về các dòng gạch ốp lát cao cấp khác.



Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng