Gạch mosaic - dòng gạch phòng tắm độc đáo không thể bỏ qua

Ngày đăng: 3/1/2022 10:30:23 AM - Phòng tắm - TP HCM - 90
Chi tiết [Mã tin: 3688180] - Cập nhật: 35 phút trước


Nếu như quý vị đang có ý định biến tấu ko gian phòng tắm của mình trở nên mới lạ, bắt mắt hơn thì chắc chắn ko thể thiếu việc ứng dụng gạch lát nền phòng tắm. Gạch lát không chỉ giúp khu vực phòng tắm trở nên sạch đẹp, thoáng mát mà còn tăng thẩm mỹ đáng kể. Tuy nhiên, vận dụng mẫu gạch nào cho không gian thêm phần độc đáo thì không phải ai cũng biết. Theo dõi ngay bài viết này, Casagranda sẽ giới thiệu tới quý vị gạch Mosaic – loại gạch không thể bỏ qua trong năm 2022 này!


1.Nguồn gốc của gạch Mosaic


Mosaic là mẫu gạch đang vô cùng được ưa thích hiện giờ, đặc biệt là trong những dự án có cá tính độc đáo, ấn tượng. Tuy nhiên, ko phải ai cũng biết rằng mẫu gạch này đã có từ rất lâu đời. Đây là dòng gạch có tuổi đời ko hề thua kém bất cứ dòng gạch nào trên thị trường. Mosaic ra đời từ hơn 4000 năm trước bởi sự sáng tạo của Hy Lạp. Ngay từ khi được ra mắt, chúng đã nhanh chóng được áp dụng trong nhiều công trình lớn thời bấy giờ.



Và cho đến nay, độ hot của Mosaic chưa bao giờ giảm mà lại càng thịnh hành hơn. Nguyên do là bởi những nhà sản xuất luôn cải tiến không ngừng, sáng tạo ra các dòng Mosaic đa dạng, mới lạ hơn. Đa phần gạch phòng tắm Mosaic hiện giờ được sáng tạo với phong cách Morocco tiên tiến. Vậy nên chúng có thể vận dụng trong mọi ko gian khác nhau.


Mẫu gạch phòng tắm nào sẽ là xu hướng năm 2022 này?

2.Lý do không thể bỏ qua gạch Mosaic


Tính ứng dụng cao


Nói đến Mosaic, ko thể bỏ qua tính vận dụng tuyệt vời của chúng. Nếu như các mẫu gạch bình thường trên thị trường sẽ chỉ có một chức năng là lát nền hay ốp tường,… thì gạch Mosaic gây ấn tượng bởi sự đa năng của chúng. Kích thước độc đáo của dòng gạch này giúp gia chủ có thể sử dụng với nhiều cách khác nhau như: ốp lát bể bơi, làm đẹp tiểu cảnh, lát nền ngoại thất, tạo bức tranh trên tường,… Đặc biệt, với dòng gạch mosaic vảy cá thì đường cong mềm mại, uốn lượn của chúng chắc chắn sẽ biến tấu không gian của quý vị trở thành độc đáo ko kém “thủy cung”.



Tính thẩm mỹ thời thượng


Sẽ là ko quá nếu nói vận dụng gạch Mosaic là cách nhanh nhất để tạo nên một không gian phòng tắm sang chảnh, sáng tạo như một spa thu nhỏ ngay tại nhà. Lý giải cho điều này là bởi gạch mosaic nổi tiếng với những gam màu cực ấn tượng: vàng đồng, xanh navy, xanh nước biển, xám, trắng ngà,… Và mới nhất gần đây là các thiếu kế màu hologram cực bắt mắt. Qúy vị có thể chọn những mẫu mosaic vảy cá màu hologram để tăng sự độc đáo cho ko gian. Cũng giống như gạch mosaic thông thường, gạch mosaic vảy cá có kích thước tương tự từ 2 – 10cm. Vì vậy mà dù không gian có diện tích rộng lớn hay chật hẹp thì gia chủ cũng có thể dễ dàng ứng dụng. Điểm độc đáo của mẫu gạch này là bề mặt rạn tinh xảo cùng những tầng xếp lớp tạo nên sự khác biệt. Qúy vị có thể vận dụng cho mọi phong cách từ cổ điển, vintage cho tới tiên tiến, trẻ trung,…



Chất lượng tuyệt đối


Không chỉ sở hữu vẻ đẹp đáng trầm trồ, loại gạch này còn sở hữu chất lượng cực ấn tượng. Chúng được thiết kế nhỏ gọn nhưng không hề mỏng manh. Độ dày xương gạch Mosaic được thiết kế đạt chuẩn theo kết cấu 3 lớp. Đặc biệt, gạch không có những lỗ rãnh nên khả năng kháng nước cao. Chính do vậy mà chúng ko bị ảnh hưởng lúc ốp lát trong khu vực phải thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng tắm hay bể bơi,… Qúy vị có thể lựa chọn những loại gạch Mosaic có bề mặt đa dạng như: men thường, men nổi và men rạn để biến tấu phòng tắm của mình. Để tham khảo thêm các dòng mosaic cao cấp và mới nhất của Casagranda, quý vị có thể truy cập website Casagranda.vn.


Trên đây là lý giải về sức hút của gạch phòng tắm mosaic của Casagranda. Hy vọng thông qua bài viết, quý vị đã hiểu thêm về dòng gạch cực độc đáo này. Chúc quý vị sớm tìm được dòng gạch Mosaic ưng ý cho không gian của mình!


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng tắm