Gạch ốp tường 30x60 italy có ưu điểm gì

Ngày đăng: 4/13/2020 12:12:33 PM - Tổng hợp - TP HCM - 451
Chi tiết [Mã tin: 2945337] - Cập nhật: 31 phút trước

Trên thị trường hiện nay có nhiều kích thước khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn được kích thước phù hợp nhất với diện tích tổng thể của không gian. Một trong những kích thước phổ biến được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất chính là kích thước 30x60 cm. Tại sao gạch kích thước 30x60 cm lại được yêu thích, kích thước này có ưu điểm gì nổi bật?

 

Gạch kích thước 30x60 cm

 

Gạch ốp tường 30x60 cm nhập khẩu từ Italy nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường vật liệu xây dựng và trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích cho nhiều hạng mục công trình. Gạch kích thước 30x60 cm  được thiết kế đa dạng mẫu mã, chất lượng đảm bảo cũng nhưu giá thành hợp lý. Để hiểu hơn về ưu điểm của gạch ốp tường 30x60 cm quý vị hãy cùng Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

 

1. Chất lượng cao

 

Gạch Italy nói chung là sản phẩm gạch ốp lát được đề cao về chất lượng sản phẩm. Khi dùng gạch 30x60 Italy, người dùng có thể yên tâm về khả năng chịu lực, chống thấm nước, chống bám bẩn của sản phẩm. Bởi gạch ốp tường nên không cần quá quan tâm đến khả năng chống trầy xước vì ít khi chịu được sự va chạm hơn nhưng quý vị cũng sẽ yên tâm về khả năng chống trầy xước, chống va chạm của sản phẩm gạch. Ngoài ra, gạch ốp tường Italy cũng không bị mài mòn, ảnh hưởng bởi những chất tẩy rửa thông thường nên sẽ thuận tiện cho quá trình vệ sinh, làm sạch không gian.

 

Sở dĩ gạch ốp tường 30x60 cm có chất lượng vượt trội là nhờ vào nguyên liệu trong quá trình sản xuất được sàng lọc kỹ càng, dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến của Italy để tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9002, đảm bảo được cả độ cứng, khả năng chịu lực tuyệt vời nhất.

 

2. Gạch 30x60 đa dạng mẫu mã

 

Hầu hết các sản phẩm gạch ốp tường Italy nói chung, gạch kích thước 30x60 cm nói riêng đều là những sản phẩm gạch ốp lát được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, từ vân đá, vân gỗ, vân Cement... với màu đen, trắng, vàng kem, xám... đậm nhạt khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn được gạch ốp tường phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. 

 

Gạch 30x60 nhiều ưu điểm nổi bật

 

Cho dù không gian của quý vị thiết kế theo phong cách nào thì với sự đa dạng của gạch ốp tường, quý vị cnxg có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường phù hợp nhất. Với thiết kế từ đơn giản đến cầu kì, từ truyền thống đến hiện đại, gạch ốp tường 30x60 cm có thể dễ dàng phối hợp được với gạch lát nền, đồ nội thất trong không gian để có được lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian của mình.

 

3. Giá gạch 30x60 cm hợp lý

 

Chúng ta đều biết giá gạch phụ thuộc cả vào kích thước, kích thước càng lớn thì giá thành sẽ càng cao. Bởi kích thước 30x60 cm không phải là một kích thước lớn, do đó, giá gạch ốp tường 30x60 cm cũng không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng người sử dụng. Thông thường, giá gạch 30x60 cm Italy sẽ khoảng 600.000 - 1.400.000 đ/m2 với chất lượng vượt trội nhất.

 

3 ưu điểm gạch ốp tường 30x60 cm Italy trên đây sẽ giúp quý vị hiểu hơn về sản phẩm gạch ốp tường này. Quý vị có thể sử dụng kết hợp với gạch lát nền 60x60 cm để tương thích các đường mạch vữa trong không gian, tránh làm rối mắt người nhìn. Đặc biệt, gạch ốp tường 30x60 cm còn thích hợp với những căn phòng không được vuông vắn, điều này thường thấy ở các thiết kế nhà phố, nhà ống hiện nay. Quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm gạch ốp tường phù hợp nhất cho không gian của mình.

 

Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda

 

152 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

 

Số 51 đường số 10 khu đô thị Sala, Quận 2, Hồ Chí Minh

 

02838463310

 

info@casagranda.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp