Gạch ốp tường giả đá hoa cương sáng tạo không gian gia đình

Ngày đăng: 3/17/2021 9:27:35 AM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 114
Chi tiết [Mã tin: 3223686] - Cập nhật: 1 phút trước

Không gian gia đình ngày nay luôn được các gia chủ chú trọng ứng dụng những dòng vật liệu cao cấp để đảm bảo tuổi thọ cũng như thẩm mỹ của công trình. Chính bởi vậy mà việc cải tiến các dòng gạch ốp lát luôn là điều cần thiết để phục vụ cho mọi công trình thi công. Một trong những mẫu gạch đi đầu trong xu hướng cải tiến hiện đại ngày nay phải kể đến là gạch ốp tường giả đá hoa cương. Với gạch ốp tường giả đá hoa cương, quý vị có thể ứng dụng cho mọi không gian trong gia đình để phát huy hết vẻ đẹp nội thất. Trong bài viết dưới đây, Gạch lát nền đẹp gợi ý cho quý vị link



1.Sáng tạo không gian phòng khách hiện đại


Phòng khách vốn là mặt tiền của ngôi nhà, là nơi tiếp khách và cho thấy cá tính thẩm mỹ của gia chủ. Chính bởi vậy mà việc trang hoàng bằng mẫu gạch ốp tường thu hút cho phòng khách luôn được đầu tư kỹ lưỡng. Với số lượng những món đồ nội thất cho phòng khách khá nhiều như sofa, bàn ghế, tủ kệ, tranh ảnh décor,… nên việc chọn mẫu gạch ốp tường giả đá có màu sắc tối giản mà vẫn sang trọng là lựa chọn tối ưu nhất.


Với không gian phòng khách, ứng dụng gạch ốp tường giả đá hoa cương là giải pháp hoàn hảo để tạo sự mới mẻ, cuốn hút mà lại dễ dàng vệ sinh. Điểm cộng đầu tiên phải kể đến của dòng gạch này là mức độ chịu lực cao. Khả năng chịu lực của chúng có thể đảm bảo tuổi thọ và sự vững chãi cho những lớp tường thô truyền thống. Đối với những gia chủ yêu thích không gian phòng khách mang vẻ đẹp tự nhiên, tươi sáng thì gam màu kem, xanh dương, xám ghi, trắng,… là gợi ý lý tưởng. Đặc biệt, trong phòng thủy gia đình thì quý vị cũng có thể tham khảo thêm tone màu vàng được xem là thịnh vượng để kích thích thị giác và tạo cảm hứng sáng tạo.


Top 3 dòng gạch ốp tường giả đá lý tưởng cho không gian ngoại thất


2.Sáng tạo không gian phòng tắm độc đáo


Thông thường những phòng tắm hiện nay hay ứng dụng gạch trang trí có nhiều họa tiết. Tuy nhiên, nếu quý vị là những gia chủ ưa thích vẻ đẹp độc đáo nhưng vẫn hài hòa, thư giãn xứng tầm phòng tắm hiện đại thì nên ứng dụng gạch ốp tường giả đá hoa cương. Gạch giả đá hoa cương tại Gạch lát nền đẹp sở hữu bề mặt ốp kính cao cấp nên khả năng thấm nước là 0%. Quý vị có thể lựa chọn những mẫu gạch có khổ không quá lớn để tạo sự hài hòa cho không gian như khổ 40x40, 60x60 hay 80x80. Với gạch giả đá hoa cương, không gian phòng tắm của quý vị có thể đảm bảo sự tiện nghi hoàn toàn và mang tới cảm giác thư giãn mới lạ.


3.Sáng tạo không gian phòng bếp tinh tế


Nếu quý vị đang tìm kiếm một màu sắc mới mẻ cho không gian phòng bếp vốn nhàm chán, tối tăm thì gạch giả đá hoa cương là vật liệu ốp tường không thể bỏ qua. Không gian phòng bếp thường bị bám mùi, ẩm mốc và khó vệ sinh bởi không gian khép kín và phải tiếp xúc với hơi nhiệt nóng từ bếp. Đá hoa cương vốn là một trong những loại đá có khả năng chịu nhiệt tốt, nhờ đó mà chúng trở thành lựa chọn hàng đầu để thi công thiết ốp tường phòng bếp. Với dòng gạch ốp tường này, quý vị có thể sở hữu một căn bếp cách nhiệt hiệu quả, cân bằng sự thoáng mát giữa phòng bếp với các không gian còn lại mà đặc biệt dễ dàng lau chùi, vệ sinh.


Bên cạnh những ưu điểm nổi trội về tuổi thọ và độ bền gạch thì gạch giả đá hoa cương cũng ghi điểm lớn với những hoa văn bắt mắt, trang nhã và tinh tế. Căn bếp hiện đại luôn đề cao yếu tố ánh sáng. Vậy nên quý vị có thể tham khảo mẫu gạch ốp tường giả đá hoa cương có tone màu sáng cùng hoa văn đơn giản để biến hình căn bếp trở nên hiện đại, thoáng đãng hơn bao giờ hết.


Hy vọng với những cách ứng dụng gạch ốp tường giả đá hoa cương, quý vị đã có thêm ý tưởng thiết kế cho không gian gia đình. Để có những thông tin chi tiết về mọi dòng gạch ốp lát, quý vị có thể truy cập trang web Gạch lát nền đẹp hoặc liên hệ hotline 088.6699.625 để được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng