Gạch trang trí ốp tường phòng khách nên dùng loại nào?

Ngày đăng: 1/25/2022 12:22:16 PM - Tổng hợp - TP HCM - 131
Chi tiết [Mã tin: 3641468] - Cập nhật: 54 phút trước


Chọn gạch ốp tường trang trí chưa bao giờ là dễ dàng với những gia chủ vì gạch ốp tường ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp của cả không gian. Những năm gần đây, gạch làm đẹp tường được thiết kế ngày càng đa dạng, nhiều dòng mã mang đến cho người dùng những sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian của mình. Tuy nhiên, để chọn gạch ốp tường trang trí phù hợp không phải là điều dễ dàng, nên chọn dòng gạch làm đẹp tường nào để có không gian hoàn hảo nhất? Quý vị hãy cùng Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda tìm hiểu để trả lời thắc mắc này.


1. Gạch Ceramic


Gạch Ceramic thường được làm từ nguyên liệu bột đá kết hợp với đất sét theo tỉ lệ 7:3. Sự kết hợp của bột đá tự nhiên và đất sét đem lại các sản phẩm bền đẹp hơn gạch men và có độ chống nước hút cao. Bề mặt của gạch Ceramic được sử dụng công nghệ in ấn cao cấp, lấy hiệu ứng từ các sản phẩm của tự nhiên như đá tự nhiên, đá cẩm thạch, gỗ tự nhiên, xi măng... Đem đến ko gian sự tự nhiên, sang trọng.



2. Gạch Porcelain


Gạch porcelain là gạch có tính chống nước cao, được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau cả nội thất và ngoại thất. Bề mặt được thiết kế đa dạng với bề mặt bóng kiếng, bề mặt mờ, bề mặt nhám, cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc với nhiều tone màu khác nhau để thích hợp sử dụng cho nhiều không gian với những cá tính khác nhau. Điểm cộng lớn của sản phẩm này là kích thước đa dạng từ những kích thước nhỏ như 20x20 cm đến kích thước lớn như 120x240 cm, quý vị có thể dễ dàng chọn lựa kích thước phù hợp với diện tích của mình để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian.


3. Gạch bóng kiếng


Gạch bóng kiếng có nhiều mẫu như gạch bóng kiếng 1 da, gạch bóng kiếng 2 da, gạch bóng kiếng toàn phần. Để không gian sang trọng, chống nứt vỡ, tăng khả năng chịu lực, chịu nhiệt thì gạch bóng kiếng toàn phần là chọn lựa quý vị nên lưu ý. Gạch bóng kiếng toàn phần được thiết kế với bề mặt mài bóng bằng nhiệt, tăng sự bền và chịu lực cho bề mặt của gạch, bởi thế ngay cả những không gian chịu nhiều lực tác động, mật độ di chuyển cao cũng ko cần phải lo lắng về độ bền.



>>>Nên chọn gạch trang trí ốp tường loại nào cho sang trọng?


4. Gạch vân đá cao cấp


Gạch vân đá cao cấp là sản phẩm gạch được sản xuất từ bột đá tự nhiên cùng chất phụ gia tạo màu. Mật độ các phần tử cao nên tính thấm nước gần như bằng 0, nhờ đấy, gạch vân đá cao cấp có thể sử dụng cho nhà tắm, phòng bếp hay bất kì không gian nào mà không cần lo hiện tượng thấm nước, thấm ngược. Gạch vân đá cao cấp thiết kế ko lặp vân nên lúc sử dụng cho không gian sẽ đem lại vẻ đẹp tự nhiên, khó phân biệt giữa gạch vân đá và đá tự nhiên, đem lại sự đẳng cấp cho cả không gian.



5. Gạch vân kim dòng


Gạch vân kim mẫu là một dòng gạch ốp lát được làm cho từ bột đá tự nhiên, bề mặt được in ấn, thiết kế lấy ý tưởng và hiệu ứng từ vân kim loại như titan, nhôm, inox. Kiểu thiết kế này mang đến một sản phẩm gạch ốp lát đẳng cấp, sành điệu, có thể sử dụng cho phòng khách, căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại.


6. Gạch vân gỗ


Gỗ tự nhiên luôn mang lại vẻ đẹp mộc mạc cho không gian, tuy nhiên, gỗ tự nhiên không có độ bền cao, để khắc phục tình trạng đó, gạch vân gỗ được ra đời để giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng. Gạch vân gỗ lấy ý tưởng từ gỗ tự nhiên, không lặp vân,



vân gỗ được tái hiện theo nhiều dòng khác nhau mà người dùng khó có thể phân biệt được với gỗ tự nhiên nếu như chỉ dùng mắt thường. Dùng gạch vân gỗ là cách vừa đảm bảo được tính tự nhiên, mộc mạc mà vẫn bề đẹp cho ko gian.


Trên đây là một số mẫu gạch ốp tường làm đẹp phòng khách nên dùng. Quý vị hãy đến với Gạch Lát Nền Đẹp Casagranda để được tư vấn, hỗ trợ chọn lựa tốt nhất cho không gian của mình. Tại Casagranda, những loại gạch là gạch cao cấp nhập khẩu Italy vừa đảm bảo độ bền, vừa đảm bảo thẩm mỹ cho không gian.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp