Gạch vân đá hoa cương tạo vẻ đẹp thiên nhiên trong gian nhà

Ngày đăng: 1/27/2021 9:50:53 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3191493] - Cập nhật: 52 phút trước

Sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đặc biệt thu hút, gạch lát nền vân đá hoa cương đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ các gia chủ ưa thích thẩm mỹ tự nhiên. Tuy ra đời trong thời điểm thị trường đang bão hòa với nhiều dòng gạch lát nền cao cấp. Thế nhưng, gạch lát nền vân đá hoa cương vẫn luôn tạo dấu ấn với nét riêng và khẳng định mình bởi chất lượng cải tiến vượt trội cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo. Trong bài viết hôm nay, Gạch lát nền đẹp sẽ gửi tới quý vị những thông tin hữu ích về gạch lát nền vân đá hoa cương.


link


1.Cấu tạo và tính chất của gạch lát nền vân đá hoa cương


Đá hoa cương hay còn gọi là đá granite, là loại đá được tạo nên nhờ sự hình thành của magma dạng lỏng sâu trong lòng trái đất. Trải qua nhiều quá trình phong hóa khác nhau, đá granite được là nguội và kết tinh lại thành những hạt thô đồng chất rất cứng và bền. Nói một cách dễ hiểu hơn thì đá hoa cương có thành phần hóa học tương tự như dụng nham, chịu áp suất lớn cùng sự kiến tạo của nhiều loại đá cứng như fenspat, thạch anh, mica,… nên tuổi thọ có thể lên tới hàng trăm năm.


Bởi giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền của dòng đá này rất cao nên chúng đã nhanh chóng được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến và xuất hiện trong nhiều công trình cao cấp. Ra đời cùng thời với gạch lát nền vân đá marble, thế nhưng gạch lát nền vân đá hoa cương vẫn ghi điểm lớn trong các công trình thi công bởi vẻ đẹp thu hút khác biệt, vô cùng thời thường, lung linh. Đặc biệt, mỗi mẫu đá hoa cương lại sở hữu kết cấu, đặc điểm, hoa văn khác nhau nên mỗi mẫu gạch thiết kế đều có tính độc đáo riêng biệt, giúp không gian của quý vị thu hút với vẻ đẹp có 1 không 2.


2.Phân loại gạch lát nền vân đá hoa cương


Gạch lát nền vân đá hoa cương nhân tạo

Gạch lát nền vân đá hoa cương nhân tạo hay còn gọi là gạch giả đá, đây là dòng gạch không còn xa lạ gì trên thị trường hiện nay bởi tính thẩm mỹ cao cấp mà lại không tốn kém quá nhiều chi phí như dòng gạch đá tự nhiên. Dòng gạch này được cấu tạo chủ yếu từ bột đá và đất sét cùng nhiệt độ nung nóng là 1250 độ C nên sở hữu sự cứng cáp hoàn hảo và khả năng kháng nước tuyệt đối. Đặc biệt, tại Gạch lát nền đẹp, gạch giả đá hoa cương được phần lớn sự thu hút nhờ màu sắc chân thực, đa dạng mà hoa văn lại thu hút, giúp không gian trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.


link


Gạch lát nền vân đá hoa cương tự nhiên

Vẻ đẹp tự nhiên vẫn luôn là vẻ đẹp trường tồn vĩnh cửu. Chính vì vậy, không ít gia chủ đã chọn dòng gạch đá này bởi có thể tận dụng được dòng đá tự nhiên để tăng giá trị thẩm mỹ cũng như đảm bảo tuổi thọ chất lượng cho công trình thi công.Để quý vị có thể sở hữu được dòng gạch tự nhiên với độ bóng sáng hoàn mỹ, gạch phải trải qua quá trình mài bóng chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Ứng dụng gạch lát nền vân đá hoa cương tự nhiên thường là các không gian cao cấp với sự đòi hỏi khắt khe về độ độc đáo và bóng sáng chân thực. Tuy nhiên, với thị trường gạch lát nền bão hòa như ngày nay thì việc tìm mua được các dòng gạch từ đá thật không hề dễ dàng và tốn kém rất nhiều chi phí.


Cũng như nhiều dòng đá khác, đá hoa cương tự nhiên được khai thác trực tiếp sẽ có kích thước rất lớn. Việc này khó có thể xử lý thô nên người ta sẽ vận chuyển về nhà máy công nghệ cao để thiết kế, cắt ghép để tạo ra những mẫu gạch có khổ tương đối. Chính vì khai thác tự nhiên nên kích thước gạch hay màu sắc chỉ ở mức độ tương đối. Màu sắc gạch lát nền vân đá hoa cương sẽ có độ chênh lệch đậm nhạt nhẹ khi so sánh bởi tỷ lệ cải tạo đá tự nhiên là khác nhau.


Gạch lát nền đẹp mong rằng với những thông tin trên đây về gạch lát nền vân đá hoa cương, quý vị đã có ý tưởng sáng tạo mới cho không gian của mình. Để được trực tiếp, quý vị có thể đến 152 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ Gạch lát nền đẹp qua hotline 028 3846 3310 để được phản hồi nhanh nhất.



Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp