Galaxy a54 5g lộ ngày ra mắt

Ngày đăng: 3/14/2023 4:00:14 PM - Samsung - Toàn Quốc - 39
Chi tiết [Mã tin: 4503900] - Cập nhật: 47 phút trước

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố ngày chính thức ra mắt Samsung Galaxy A54. Tuy nhiên, theo các dự đoán, chiếc điện thoại này có thể được giới thiệu trong tháng 3 năm 2023. Việc mở bán tại Việt Nam cũng chưa được xác định rõ ràng, nhưng dự kiến sẽ sớm được triển khai sau khi sản phẩm được giới thiệu trên toàn cầu. Chúng ta cần theo dõi các thông tin mới nhất từ Samsung để biết thêm chi tiết về thời gian ra mắt và mở bán của Galaxy A54 tại Việt Nam.

Samsung A54 khi nào ra mắt?

Nhìn lại thời gian ra mắt của các thiết bị tiền nhiệm như Samsung A52, A53, chúng ta có thể cơ bản đoán được thế hệ tiếp theo là Samsung Galaxy A54 sẽ được trình làng trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 4 sắp tới. Đây cũng là thời điểm mà Samsung bắt đầu tung ra các mẫu điện thoại ăn khách nhất của Galaxy A Series trong các năm qua.

Cụ thể, theo thông tin thì Samsung Galaxy A54 5G sẽ được ra mắt toàn cầu vào 16h chiều ngày 15/03/2023.

Tổng hợp timeline A54 ra mắt

Samsung A54 là dòng điện thoại kế nhiệm của A53 ra mắt năm trước và được kỳ vọng sẽ có nhiều tính năng mới hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với giá cả phải chăng trong phân khúc tầm trung, A54 được xem là một trong những chiếc điện thoại đáng sở hữu với cấu hình vượt trội so với giá thành.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm tầm trung này, hãy theo dõi lịch trình ra mắt Samsung A54 để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ giai đoạn quan trọng nào. Có rất ít thông tin rò rỉ về A54 trong thời gian qua, vì vậy đang tạo sự tò mò về ngoại hình và thông số kỹ thuật của sản phẩm. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ được tìm hiểu chi tiết hơn về Samsung A54 khi nó được chính thức ra mắt.


Tin liên quan cùng chuyên mục Samsung