Gắn bi vào dương vật - đa khoa hồng cường

Ngày đăng: 4/19/2023 11:01:25 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 29
Chi tiết [Mã tin: 4593741] - Cập nhật: 37 phút trước

LỢI ÍCH THỦ THUẬT GẮN BI DƯƠNG VẬT

Việc thực hiện thủ thuật gắn bi dương vật ở những cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng sẽ mang lại cho các quý ông các lợi ích hết sức to to như:

Cải thiện kích thước “cậu nhỏ”

Sau khi thực hành xong thủ thuật gắn bi, dương vật của nam giới sẽ được cải thiện kích thước rõ rệt cả về chiều dài lẫn chu vi. Tùy thuộc vào số lượng cũng như mẫu bi được gắn vào mà dương vật của người nam giới có thể nâng cao thêm tới vài cm.

Đẩy mạnh khoái cảm tình dục lúc quan hệ

Việc gắn bi dương vật ko chỉ giúp cho người nam giới tăng khoái cảm mỗi khi cương cứng và quan hệ. Thủ thuật ngoại khoa này còn có thể giúp người phụ nữ cảm nhận được những cảm giác hết sức mới lạ trong giai đoạn “yêu”.

Giúp nam giới lấy lại bản lĩnh phái mạnh, tự tin trong chuyện chăn gối

Kích thước dương vật khiêm tốn luôn là điều khiến cho phổ quát quý ông cảm thấy tự tin lúc quan hệ với bạn tình. Lúc này, bằng bí quyết gắn bi, những đấng mày râu sẽ cải thiện được kích thước dương vật đáng nói. Nhờ đấy, người nam giới sẽ trở nên tự tín hơn, lấy lại phong thái, gạt bỏ được tâm lý tự ti và thỏa sức thể hiện bản lĩnh phái mạnh trong chuyện chăn gối.

tăng cường sinh lực, khả năng sinh lý cho những quý ông

Sinh lực của người nam giới thường sẽ được tăng đáng đề cập sau lúc thực hành xong thủ thuật gắn bi dương vật. Nhờ đó, người nam giới sẽ không cần tìm đến bất kỳ dòng thuốc hay thực phẩm nào để hỗ trợ khi quan hệ nhưng vẫn có khả năng sinh lý mạnh mẽ để yêu chiều bạn tình.

Gắn bi dương vật giúp nam giới tăng cường sinh lực và khả năng tình dục

Có thể điều chỉnh việc gắn bi lại trùng hợp cần yếu

Sau khoảng thời gian gắn bi, người nam giới hoàn toàn mang thể điều chỉnh lại nếu như không muốn tiếp diễn dùng. Cụ thể, bạn có thể tới các cơ sở vật chất nam khoa uy tín để đề xuất lấy những viên bi được cấy ra ngoài. Việc này sẽ ko gây tác động quá phổ biến đến các hoạt động tình dục về sau của người nam giới.

TÁC HẠI CỦA GẮN BI NAM GIỚI Ở NƠI KO UY TÍN

Việc gắn bi dương vật hoàn toàn sở hữu thể tiềm tàng những nguy cơ gây hại nếu như thực hành ko đúng cách. Đặc thù là khi người nam giới chọn sai hạ tầng gắn bi ko đủ uy tín và chất lượng.

Cụ thể, tác hại của gắn bi nam giới tại những hạ tầng nam khoa kém chất lượng thường gặp là:

Gây tác động lớn tới các hoạt động dục tình

khi cấy bi vào dương vật sai phương pháp, người nam giới mang thể cảm thấy khó chịu, thậm chí là đau đớn khi . Lúc đấy, việc gắn bi dương vật không chỉ chẳng thể giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu tình dục mà còn làm họ không đạt được khoái cảm và không thể lên đỉnh.

Gây viêm nhiễm “cậu nhỏ”

lúc gắn phải những dòng bi giả, thực hiện tiểu phẫu mang những công cụ y tế, thiết bị không đảm bảo vệ sinh, ko được vô trùng,... Thì nguy cơ dương vật của nam giới bị viêm nhiễm là khôn cùng cao.

Tác hại của gắn bi trong trường hợp này ví như ko được phát hiện và xử lý kịp thời, đúng cách thì với thể gây ra những hệ lụy nghiêm trọng hơn như apxe, thậm chí là dương vật bị hoại tử và mang thể phải cắt bỏ một phần hoặc đầy đủ. Điều này đồng nghĩa có việc người nam giới sẽ bị mất đi chức năng sinh lý và ảnh hưởng rất nguy hiểm đến khả năng sinh sản.

Viêm nhiễm dương vật chính là tác hại của gắn bi ở cơ sở không uy tín

tăng nguy cơ lây bệnh xã hội

khi thủ thuật gắn bi dương vật được thực hiện tại những cơ sở vật chất thiếu nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề thầy thuốc non kém,... Sở hữu thể làm các viên bi bị lệch vị trí, cộm lên bề mặt dương vật,... Lúc này, những viên bi này mang khả năng cao sẽ làm cho bao cao su bị rách lúc .

Điều này sẽ dẫn tới phổ quát hậu quả khác nhau như khiến người đàn bà sở hữu thai ngoài ý muốn, người nam giới bị lây truyền những căn bệnh phường hội nguy hiểm như lậu, sùi mào gà,...

Gắn bi dương vật uy tín, an toàn tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường

Tham khảo thứ tự gắn bi cho dương vật tại Hồng Cường

Bước 1:

♦ rà soát vùng kín nam giới và tổng quát sức khỏe.

♦ Trường hợp nam giới có vùng kín bị viêm nhiễm sẽ được điều trị khỏi trước lúc gắn bi.

♦ tư vấn bí quyết gắn bi và thông tin về mức phí để người dùng nắm rõ.

Bước 2:

♦ Vệ sinh và sát khuẩn dương vật nam giới trước khi thực hiện tiểu phẫu gắn bi.

♦ bác sĩ thực hiện tiêu dùng đồ vật y tế chuyên dụng để rạch 1 các con phố nhỏ dài khoảng một tới 2mm trên dây tâm thần cương cứng của dương vật và tiến hành cấy bi.

Bước 3:

♦ Sau khi xác định các viên bi được cấy an toàn và chính xác, bác sĩ sẽ khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu, tiệt trùng rồi băng lại.

♦ Người nam giới nghỉ khoảng 30 phút sau khi thực hành gắn bi và mang thể ra về.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Hotline: (028) 3863 9888

Địa chỉ: 87 - 89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

link

https://dakhoahongcuong.com.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ