Găng tay cách điện 2091903 electrosoft 500v – hgtd00062

Ngày đăng: 2/5/2024 12:34:22 PM - Sản phẩm công nghiệp - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 5147583] - Cập nhật: 31 phút trước

1. Thông tin sản phẩm

Trong ngành công nghiệp điện, việc bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro điện giật là vô cùng quan trọng. Găng tay cách điện ELECTROSOFT 500V, một sản phẩm của thương hiệu ELECTROSOFT thuộc hãng Honeywell - Pháp, được thiết kế để đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.


Chất Liệu Cao Su Tự Nhiên Cao Cấp

Găng tay được làm từ chất liệu cao su tự nhiên (Latex) Type 1, không chỉ bền và đàn hồi cao mà còn cung cấp khả năng cách điện xuất sắc. Với độ dày 0.5 mm, găng tay đảm bảo sự linh hoạt và thoải mái khi sử dụng, đồng thời giữ cho tay được an toàn khỏi nguy cơ điện giật.


Độ Dài Lý Tưởng

Với độ dài 36 cm, găng tay cung cấp sự bảo vệ không chỉ cho bàn tay mà còn cả phần cánh tay dưới, tăng cường độ an toàn khi làm việc trong môi trường có nguy cơ cao về điện.


Xuất Xứ Từ Pháp - Đảm Bảo Chất Lượng

Sản xuất tại Pháp, găng tay cách điện ELECTROSOFT 500V mang trong mình sự đảm bảo về chất lượng từ một trong những nhà sản xuất thiết bị bảo hộ lao động hàng đầu thế giới - Honeywell. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và công nghệ tiên tiến tạo nên một sản phẩm đáng tin cậy cho mọi kỹ thuật viên.


Kết Luận

Găng tay cách điện ELECTROSOFT 500V không chỉ là một dụng cụ cách điện thiết yếu cho mọi kỹ thuật viên làm việc trong lĩnh vực điện mà còn là biểu tượng của sự an toàn và chuyên nghiệp. Đầu tư vào một đôi găng tay chất lượng cao như ELECTROSOFT 500V là bước đầu tiên để đảm bảo an toàn trong môi trường làm việc, giúp người lao động hoàn thành công việc một cách hiệu quả và an toàn nhất.

2. Địa chỉ mua sắm

Thảm cách điện là một sản phẩm quan trọng được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên khi làm việc với thiết bị điện và hệ thống điện. Thảm này được thiết kế để cung cấp một lớp bảo vệ cách ly giữa người sử dụng và nguồn điện, giúp ngăn ngừa nguy cơ điện giật. Thảm cách điện thường được làm từ cao su hoặc các vật liệu cách điện khác, có khả năng chịu được điện áp cao mà không dẫn điện.

3. Thông tin liên hệ

– Hotline/Zalo: 0938 528 965

– Tel: (028) 6684 9666

– Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

– Website: thamcachdien.com

4. Link sản phẩm

Găng Tay Cách Điện 2091903 Electrosoft 500V – HGTD00062


Tin liên quan cùng chuyên mục Sản phẩm công nghiệp