Găng tay cách điện regeltex 500v chất lượng cao từ pháp – hgtd00089

Ngày đăng: 3/19/2024 4:11:09 PM - Vệ sinh công nghiệp - TP HCM - 59
Chi tiết [Mã tin: 5210993] - Cập nhật: 18 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Găng tay cách điện Regeltex 500V là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại Pháp dưới thương hiệu nổi tiếng Regeltex. Với dòng sản phẩm này, người tiêu dùng có thể yên tâm về tính an toàn và hiệu quả khi làm việc trong môi trường điện nguy hiểm.


Một điểm nổi bật của găng tay cách điện cao cấp là khả năng chịu được điện áp tối đa lên đến 500V, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong các công việc cần tiếp xúc với dòng điện cao. Độ dài của găng tay là 36 cm, với độ dày dưới 0.5mm, tạo cảm giác thoải mái và linh hoạt trong quá trình sử dụng.


Về màu sắc, găng tay được thiết kế với gam màu sáng (màu cam), giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết và tăng tính thẩm mỹ. Kiểu dáng của sản phẩm đơn giản nhưng rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi người dùng từ các công nhân chuyên nghiệp đến người lao động thông thường.


Chất liệu chính của găng tay là cao su tổng hợp, có khả năng chịu được môi trường làm việc khắc nghiệt và đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Với những đặc điểm nổi bật như vậy, găng tay cách điện Regeltex 500V là lựa chọn hàng đầu cho các công việc liên quan đến điện lực và an toàn lao động.


2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Xanh nổi bật với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu của họ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực bảo hộ cũng là điểm mạnh của thương hiệu này.


3/ Thông tin liên hệ

Email: bhx.cskh@gmail.com

Phone: http://tel:0965871759

4/ Link sản phẩm: Găng Tay Cách Điện Regeltex 500V Chất Lượng Cao Từ Pháp – HGTD00089

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp