Găng tay y tế latex siêu mỏng dùng cho phòng sạch – ngyt00045

Ngày đăng: 5/30/2024 1:35:54 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 52
Chi tiết [Mã tin: 5339880] - Cập nhật: 2 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm 

Găng tay y tế latex là sản phẩm được làm từ cao su thiên nhiên, một loại nguyên liệu có nguồn gốc từ cây cao su, giúp tạo ra tính linh hoạt và độ co giãn cao, ôm sát tay người sử dụng một cách thoải mái. Mặc dù cấu trúc của găng tay thường rất mỏng nhưng vẫn đảm bảo độ bền và khả năng chống thấm nước.

Thiết kế của găng tay y tế latex thường vừa vặn và thoải mái, ôm sát tay người sử dụng một cách tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và tự tin khi thực hiện các công việc y tế hoặc các công việc đòi hỏi tính linh hoạt cao.

Nhờ vào chất liệu cao su latex tự nhiên, găng tay latex cũng có khả năng chống thấm nước và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm từ bên ngoài. Điều này làm nổi bật tính năng chống thấm nước và ngăn ngừa lây nhiễm, tạo ra một sản phẩm an toàn và tin cậy trong các môi trường y tế.

2/ Địa chỉ mua sắm

Trang web "Bảo Hộ Xanh" là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Với một loạt các sản phẩm đa dạng như mũ bảo hiểm, kính bảo hộ, găng tay, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang, và nhiều loại sản phẩm khác, trang web này cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hộ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

3/ Thông tin liên hệ

Email:  bhx.cskh@gmail.com

Phone: http://tel:0965871759

4/ Link sản phẩm: Găng Tay Y Tế Latex Siêu Mỏng Dùng Cho Phòng Sạch

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang