Gao nhat akira

Ngày đăng: 12/6/2019 5:32:01 AM - - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 2841612] - Cập nhật: 21 phút trước

Giỏ quà Tết Hàng Nhập Khẩu –lựa chọn hoàn hảo cho ngày Tết Việt.

Năm hết tết đến hàng giả hàng nhái bán tràn nan trên thị trường. Chính vì thế để lựa chọn một giỏ quà chất lượng đẹp mắt thật không dễ dàng gì. Tại sao bạn không thử tham khảo những giỏ quà tết nhập ngoại tại Moshimoshi?

Tại đây tất cả những sản phẩm trong giỏ quà đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, Pháp, Mỹ...nếu phát hiện hàng giả hàng nhái khách hàng có thể trả hàng và được bồi thường gấp đôi. Với 6 năm trong cung cấp quà tết quà biếu, Moshimoshi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín nhất.

Giỏ quà tết nhập ngoại chính là 1 gợi ý tuyệt vời giúp bạn “ghi điểm” trong mắt cấp trên, gia đình, bạn bè. Moshi Moshi Chắc chắn bạn sẽ có một giỏ quà “cực chất” để làm quà biếu trong dịp Tết Canh Tý 2020 sắp tới.

Với mong muốn mang lại những sản phẩm “chất ngất” cho mùa Tết này, Moshi Moshi đã mất không ít tâm tư vào những giỏ quà “không ng hàng”.  “Giỏ quà Tết 2020” sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng, không chỉ về chất lượng mà giá cả cũng rất phải chăng.

Bên cạnh việc cung cấp những giỏ quà Tết sang trọng với sản phẩm đến từ nhiều nước khác nhau. Moshi Moshi còn tự hào khi đem những mặt hàng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đến tay người tiêu dùng trong ngày Tết.

Ngoài những sản phẩm Tết đơn lẻ như Rượu sake Bình cói, Rượu chuột Suntory 2020, Rượu mơ vảy vàng 500ml hay Hộp quà thực dưỡng Ajinomoto… chúng tôi luôn sẵn sàng kết hợp những sản phẩm trên trở thành một combo quà Tết hoàn hảo cho bạn trông dịp Xuân Canh Tý này.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục