Gặp nhện – hỷ tòng thiên giáng

Ngày đăng: 10/20/2020 11:07:01 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 235
Chi tiết [Mã tin: 3097838] - Cập nhật: 46 phút trước

Dựa vào cách đan mạng nhện mà nó được biểu trưng cho những người có lòng kiên trì và khéo léo, giúp con người nhận ra sự gò bó của trần thế thông qua việc những con côn trùng tham lam bị sa lưới nhện. Nếu gặp nhện bám vào quần áo bạn, thì đó là điềm báo bạn sắp có tin vui từ trời, hoặc có khách đến chơi (nên nó có tên là Thân khách), một con nhện đột nhiên đu xuống trước mặt bạn, chắc chắn bạn sắp may mắn về tiền bạc (nên gọi nhện là Hỷ thù).

Loài nhện có rất nhiều tên gọi, nhưng với phong thủy nó có tên của những điều may mắn như: Bích tiền, Hỷ tử, Hỷ điền, Thân khách…Nhện có 8 chân, 6 mắt chính, 2 mắt phụ, mà số 2, 6, 8 trong phong thủy là số những số phát lộc trường tồn, nên hình tượng nhện còn tượng trưng cho may mắn tài lộc vô cùng hoàn hảo. Vì đặc tính nổi bậc nhất của nhện là tự nhả tơ để phục vụ việc di chuyển, giăng lưới từ tơ để xây tổ dùng làm nơi cư trú, nơi quyến rũ bạn tình, sinh sản và cả săn mồi, nên con vật này được ví là biểu tượng của sự tinh khôn, của trí tuệ, của người biết phát huy nội lực bản thân để tạo nên một cuộc sống hoàn chỉnh cho chính mình.


Có thể bạn quan tâm: https://chuyennhatrongoigiare.net/kham-pha-phong-thuy-nha-o-tuoi-quy-hoi-1983/


Gặp nhện là điềm báo gì ? hên hay xui ? có sao không ? Không cần thiết phải khai quang điểm nhãn cho chúng, bởi các linh vật khi tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên sẽ nhận được nhân điện từ con người truyền sang, đồng thời tự nhận biết người mang nó bên mình là chủ nhân.nDựa vào đặc tính riêng của chúng, người xưa không bao giờ sử dụng nhện tạc thành tượng lớn để trưng bày vì sợ khắc chế với con người thay vì may mắn. Do quan niệm nhện to là con nhện đã thành tinh, cũng như không muốn nhiều người trông thấy và biết về giá trị phong thủy của biểu tượng nhện mà họ đang sở hữu, trân trọng.

Nguyên nhân gặp nhện

Có khá nhiều nguyên nhân để chúng ta bắt gặp chúng và đặt ra câu hỏi nhện trong nhà tốt hay xấu. Nếu như ngôi nhà của bạn ít khi có người ở nhà thì việc xuất hiện nhện từ đó bạn gặp nhện là chuyện hết sức bình thường. Ngoài nhà ở ra thì bạn có thể gặp nhện tại một nơi nào khác nếu lâu không dẹp dẹp thì đó cũng là nơi lí tưởng cho sự xuất hiện của nhện. Nhện rất hay bò vào nhà và giăng tơ kiếm ăn, làm tổ ở trong nhà chính vì thế mà hình ảnh này trở nên quen thuộc vô cùng.

Gặp nhện là điềm gì? Có sao không?

Theo dân gian thì tuỳ thuộc và việc gặp nhện trắng, vàng hay đen mà khi chúng sa trước mặt bạn thì sẽ có các điềm báo tốt hay xấu khác nhau Nhân gian có câu: “Nhện vàng tin mắng, nhện trắng tin mừng, nhện đen tin sang…”. Gặp nhện trong trường hợp này báo hiệu rằng có thể trong tương lai gần bạn hoặc người thân trong gia đình bạn có thể bị nạn. Ngoài ra gặp những loại nhện khác thì đó là điềm xấu. Chính vì thế bạn hãy thông báo cho mọi thành viên trong gia đình biết để cẩn thận nhé!

Làm ăn có vẻ không được suôn sẻ cho lắm, cho nên bạn hãy cẩn thận trước mọi quyết định của mình. Mất tài lộc, làm ăn lận đận: Nếu gặp nhện khác màu với những con nhện trên thì bạn nên chuẩn bị tâm lý, bởi sự may mắn có thể tuột khỏi tầm tay của bạn đó.

Có thể nó đang diễn biến khá tệ. Nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi, mọi thứ sẽ được tốt hơn và đương nhiên sức khỏe vẫn là vấn đề quan trọng nhất cần được quan tâm. Gặp nhện còn báo hiệu cho vấn đề sức khỏe của bạn. Tốt nhất bạn nên xem xét lại tình trạng của mình hiện giờ.

“vạn sự tại tâm” những gì không may mắn trùng hợp khi gặp nhện sa trước mặt thì bạn hãy coi nó là kinh nghiệm mà không nên lo lắng gì nhé! Biểu tượng của loài nhện trong phong thủy là tin vui từ trời về tài lộc và tình duyên. Tuy nhiên, những điềm báo tốt hay xấu khi gặp hiện trượng nhện trong nhà tốt hay xấu đều chưa được khoa học chứng minh mà chỉ là theo nhân gian truyền lại.

Xem thêm: https://chuyennhatrongoigiare.net/nhen-xuat-hien-trong-nha-la-diem-tot-hay-xau/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác