Gấu bông cute tại buôn ma thuột món quà ý nghĩa cho ngày tết

Ngày đăng: 10/6/2020 11:37:34 PM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 440
Chi tiết [Mã tin: 3086373] - Cập nhật: 54 phút trước

“GẤU BÔNG CUTE TẠI BUÔN MA THUỘT MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO NGÀY TẾT TRUNG THU”

Mùa trung thu đã đến là lúc mà bạn chọn mua những chiếc bánh trung thu để giành tặng cho người thân và bạn bè, tuy nhiên bạn có nghĩ rằng việc năm nào cũng tặng bánh trung thu nó có quá nhàm chán? Sao bạn không thử thay đổi và chọn mua một chú gấu bông cute tại Buôn Ma Thuột của Uri Shop để tặng cho bạn bè mình nhỉ? Hãy khoan bỏ qua mà hãy cùng mình tìm hiểu ý nghĩa và giá trị của của một chú gấu bông rồi hẳng quyết định nhé!

1 Ý nghĩa của Gấu bông

Gấu bông là biểu tượng của tình yêu

Nếu một người tặng cho bạn một chú gấu nhồi bông, chắc hẳn người đó có một tình ý với bạn. Đó có thể là tình yêu đôi lứa, có thể là tình cảm bạn bè thân thiết hay đơn giản hơn là tình cảm sâu sắc giữa những thành viên trong gia đình với nhau. Dù là có sự khác biệt giữa người tặng và người được tặng, gấu nhồi bông vẫn luôn được coi là một biểu tượng của tình yêu. Rất phù hợp để làm món quà tặng trong ngày Trung Thu.

Gấu bông là người bạn thân thiết

Một chú gấu bông vô tri vô giác làm sao có trở thành người bạn thân thiết được? Thế nhưng, sự thật, một chú gấu nhồi bông tưởng chừng như vô tri vô giác thực chất lại chính là người bạn thân thiết, ở bên cạnh và lắng nghe những tâm sự thầm kín của chúng ta mỗi ngày.

Hãy thử tưởng tượng, gấu bông như một người thay thế, luôn luôn ở bên cạnh bạn mỗi khi bạn ở một mình, giúp bạn cảm thấy không còn trống trải và cô đơn. Điều đó thật sự tuyệt vời. Lúc này, gấu nhồi bông như đã mang trái tim, luôn luôn lắng nghe, giải tỏa những lo lắng muộn phiền và sưởi ấm trái tim của mỗi người.

Mặc dù những chú gấu bông cute này không biết nói nhưng nó lại không khác gì một người bạn chi kỷ để chúng ta có thể tâm sự, chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

2. Các loại gấu bông

        Các loại gấu bông tại Uri Shop bao gồm như Gấu Teddy, gấu bông hình thú, gấu bông nhân vật hoạt hình, các mẫu gấu bông theo trend…việc đa dạng mẫu mã, kích thước sản phẩm sẻ đáp ứng được nhu cầu sở thích của bạn. Chắc không có ai là không yêu thích gấu bông đúng không? Một chú gấu bông cute dễ thương sẻ làm siêu lòng bất cứ ai nhìn thấy.

Chất liệu: Bên ngoài thường được may với chất liệu lông cao cấp, các hạt cườm được đính với vai trò như mắt hoặc trang trí tùy thuộc vào mẫu thú nhồi bông. Bên trong được nhồi 100% bông gòn trắng tinh khiết giúp cho sản phẩm căng bông, êm ái và cực kì an toàn cho sức khỏe.

3. Những lo ngại mà khách hàng thường quan tâm

Bạn lo ngại gấu bông có kích thước lớn sẻ gây khó khăn cho việc di chuyển và mang đi của bạn, bạn đừng lo mình sẻ trình bày cách đóng gói và giao sản phẩm của Uri Shop.

·      Với sản phẩm kích thước nhỏ:

Đóng gói thú nhồi bông trong bao nilong.

Đóng gói thú nhồi bông trong bao nilong và đựng trong thù carton (hình thức này thường được sử dụng nhằm mục đích ship hàng).

·      Với sản phẩm kích thươc lớn:

Được hút chân không và đựng trong bao nilong chuyên dùng cho sản phẩm để thuận tiện cho khách hàng di chuyển.

Thú nhồi bông được hút chân không trong bao nilong chuyên dùng cho sản phẩm và đựng trong thù carton (hình thức này thường được sử dụng nhằm mục đích ship hàng).

Bạn yên tâm nhé!

Xuất xứ: Sản phẩm được nhập khẩu tại Nhật Bản và một số xưởng sản xuất trong nước với chất lượng đảm bảo.

Qua bài viết, minh tin các bạn đã có những cái nhìn riêng về gấu bông, và Uri Shop mình rất mong muốn sẻ được phục vụ bán các sản phẩm gấu bông cute và dễ thương này.

Hãy nhanh tay đặt mua nhé! Trung thu sắp đến rồi mà thời tiết còn đang dần chuyển lạnh nữa, bạn không thể mọi lúc nắm tay sưởi ấm cho bạn bè hay người thân thì hãy để chú gấu bông cute đáng yêu giúp bạn một tay nhé.

Uri Shop đặt mua thuận tiện – Giao hàng tận nơi – Khuyến mãi liền tay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 128 Lê Thị Riêng, TP Buôn Ma Thuột

SĐT: 0364374266

Email: kunbacvip71@gmail.com

Website: http://cuahanggaubong.xyz/2020/09/30/gau-bong-cute-tai-buon-ma-thuot-gia-re/




Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác