Gấu bông ôm cho bé và người trưởng thành

Ngày đăng: 10/23/2020 9:14:48 PM - Khác - Vũng Tàu - 200
Chi tiết [Mã tin: 3102554] - Cập nhật: 25 phút trước

 Gấu bông ôm ngủ cho bé hay người trưởng thành! Gấu bông giá rẻ tại Buôn Ma Thuột.

URI - SHOP GẤU BÔNG CAO CẤP ĐẸP GIÁ RẺ TẠI Thành phố Buôn Ma Thuột.

Đối với người trưởng thành.

Gấu bông giá rẻ tại Buôn Ma Thuột.

 Không xa lạ gấu bông ôm ngủ dần trở thành người bạn canh giấc cho chúng ta mỗi đêm sau những giờ làm việc căng thẳng ngoài xã hội có thể nói gấu bông ôm ngủ là một thứ không thể thiếu đôi với bất cứ ai.

Chúng như người bạn tri kỷ không bao giờ quay lưng với ta trong cuộc sống có quá nhiều mối quan hệ phức tạp hay cuộc sống có khó khăn như thế nào.

Chúng là một vật vô tri nhưng không kém phần quan trọng là ng ôm ngủ mỗi ngày, ng bạn nói chuyện mỗi khi mệt mỏi của người trưởng thành.

Cửa hàng gấu bông giá rẻ Uri shop thành phố Buôn Ma Thuột.

Còn đối với trẻ em.

Gấu bông ôm ngủ cho bé là một thứ quan trọngdần trở thành người bạn đồng hành với bé trong suốt hành trình của tuổi thơ.

Chúng là điểm tựa vững chắc trong mỗi giấc ngủ, cho bé cảm giác an toàn, vui vẻ hơn trong mỗi giấc ngủ của bé và nghiễm nhiên trở thành vật bất ly thân không rời khỏi tay của bé

Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết mua gấu bông ôm ngủ ở đâu, và chưa biết chọn kiểu dáng nào, hãy để Uri shop tư vấn cho bạn nhé!

Gấu bông giá rẻ tại Buôn Ma Thuột

Những mẫu gấu bông ôm ngủ cho người trưởng thành nhé!

Sản phẩm dành cho giới sẽ được ưu ái bởi 4 dòng sản phẩm chính của shop chính là:

Gấu ôm Teddy: Đây có thể nói là 1 siêu phẩm siêu đặc sắc mang lại ấn tượng nhất, và là chú gấu đầu tiên trong hàng loạt mẫu gấu bông có kích thước lớn dao động từ 1m đến 1m8.

Hình dáng, kích thước, màu sắc hài hòa, đẹp tinh tế với nụ cười mỉm cùng gương mặt thần thái hết sức đáng yêu nên gấu Teddy dần được các bạn trẻ ưa chuộng nó nhất mang đến cảm giác vui vẻ thoải mái cho đối phương khi nhìn vào. Cùng chất liệu vải nhung mềm mại mang đến sự êm ái khi bạn về nhà và ôm chầm lấy bạn gấu ngủ 1 giấc thật ngon là một trong những chú gấu không thể thiếu trong căn phòng mỗi người.

Đối với gấu bông cho bé!

Mẫu gấu bông ôm ngủ cho bé lý tưởng nhất nhé!

Thông thường cá bé nhỏ sẽ thích những chú gấu bông nhỏ nhắn và màu sắc tươi sáng như: nhữngchú heo hồng xinh xắn, búp bê, heo , Mèo xinh hello kitty, mèo nhỏ…. Nhứng chú gấu bông thân thiện đáng yê, màu sắc tươi tắn đáng yêu nhất

Kích thước thích hợp cho mẫu gấu bông ôm ngủ cho bé vào khoảng 20-80 cm tùy vào từng độ tuổi và sở thích của các bé không quá lớn, cũng k quá bé. Phù hợp với bé và là do bé lựa chọn. Những chú gấu bông được bé chọn phải có kích thước ôm vừa vòng tay, trọng lượng nhẹ nhàng và độ mềm tối đa tạo cho bé cảm giác êm ái khi sử dụng thêm vào đó là những mẫu mã sinh động như đã nói ở phần trên

Chọn gấu bông xịn cho bé cần lưu ý gì?

Thông thường các mẹ “bỉm sữa” thường quan niệm hàng “xịn” là mắc tiền, được nhập khẩu… tuy nhiên đó là quan niệm sai lầm. Hàng xịn được Uri shop định nghĩ qua các tiêu chí cho bạn hiểu nhé:

Chất liệu thiết kế đảm bảo chất lượng100%: Chất liệu rất quan trọng để tạo nên 1 sản phẩm hoàn hảo, theo đó chất liệu phải được làm từ chất liệu vải mềm mại, có thể là hàng nhập càng tốt, vì đối với các bé nhỏ an toàn là trên hết.

Không bị xù lông, rụng lông khi sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho bé.

Bên cạnh đó bông gòn được nhét vào trong phải có xuất xứ rõ ràng và chất liệu cao cấp tạo sự êm ái khi sử dụng bông trắng tinh khiết, không qua tẩy hóa chất gây độc hại cho bé.

 An toàn cho sức khỏe: Là trẻ em nên làn da của các bé rất nhạy cảm, nếu chất lượng vải thô ráp sẽ khiến da của bé dễ bị trầy xước hoặc dị ứng khi chạm vào. Chính vì thế mẹ nên chọn cho bé 1 chú gấu bông ôm ngủ thật mềm mại cho bé nhé

Vì vậy, chọn gấu bông xịn cho bé không phải là giá tiền nữa mà chính là chất lượng của sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của bé hay không mới là xịn nhất!

http://cuahanggaubong.xyz/2020/09/25/gau-bong-gia-re-o-buon-ma-thuot/

Từ đó, có thể nói Uri shop là cửa hàng mang đến các sản phẩm tốt nhất chjo mẹ yên tâm lựa chọn, với giá thành rẻ. Các mẹ yên tâm lựa chọn nhé

Để được hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình lựa chọn gấu thì bạn vàng trang của website nhá: http://cuahanggaubong.xyz/

Địa chỉ Shop: 275 Hà Huy Tập

Hotline: 0354512602

Website: http://cuahanggaubong.xyz/

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác