Gấu bông tốt nghiệp in logo tại anh minh gift - hồ chí minh

Ngày đăng: 10/6/2022 2:06:28 PM - Dịch vụ - TP HCM - 51
Chi tiết [Mã tin: 4164068] - Cập nhật: 21 phút trước

1. LỄ TỐT NGHIỆP MẪU GIÁO – BƯỚC NGOẶT ĐẦU ĐỜI CỦA BÉ

Trong từng chặng đường đã đi qua luôn có những dấu ấn không thể nào phai trong tâm trí của mỗi người. Mới ngày nào thôi, những cậu bé, cô bé còn bỡ ngỡ, rụt rè khi phải bước vào trường mầm non, một môi trường hoàn toàn mới lạ, khác xa với ngôi nhà mà các con đã thân thuộc.

Những ngày đến trường đầu tiên, nhiều bé còn bịn rịn không muốn rời xa vòng tay của bố mẹ, các bạn khóc to đến lạc cả giọng. Có những bạn không chịu ăn, không chịu ngủ, có bạn lại luôn giữ khư khư một đồ vật mang từ nhà đến suốt ngày mà không chịu tách rời. Thậm chí có những bạn còn không chịu cởi dép vào lớp, thi thoảng các bé lại đưa ánh mắt ra cửa trông đợi một bóng dáng ai đó quen thuộc đi đến ….

Nhớ như in ngày đầu các con chập chững bước vào lớp, tay nắm chặt lấy tay cô, cô đi đâu cũng chạy theo ôm lấy cô không rời nửa bước, các con vẫn luôn gọi cô là mẹ. Ngay cả trong giấc ngủ chập chờn, các con cũng ôm lấy cô, gối đầu vào tay cô như với mẹ của mình vậy…vậy là từ những người chưa từng quen biết nhau, cô và các con dần trở nên gắn bó.

Dù rằng để chúng ta trở nên thân quen phải trải qua cả một quãng thời gian đầy khó khăn, vất vả của cô và các con, thậm chí có đôi khi cô mệt nhoài, tưởng chừng như không thể nào tiếp tục công việc … nhưng chính nụ cười của các con vào mỗi chiều mẹ đến đón, chính những tiếng bập bẹ gọi cô bằng mẹ, chính tình yêu thương mà cô dành cho các con đã tiếp thêm động lực giúp cô cùng các con vượt qua những ngày đầu tiên đi học đầy thử thách như vậy.

Giờ đây, các con của cô đã lớn khôn hơn nhiều, đã ra dáng là những đàn anh chị trong trường, mỗi khi lên sân khấu các con không còn bẽn lẽn nữa mà đã tự tin, mạnh dạn hơn trước rất nhiều. Kĩ thuật nhảy múa, hát ca của các con đã vô cùng thuần thục… Cùng các con lớn khôn, khỏe mạnh khiến cô có thêm động lực để tiếp tục ươm những mầm non yêu thương, tiếp tục nâng cánh cho ước mơ để các con vững vàng bay xa về những chân trời mới phía trước.

Cô biết ơn vì các con đã đến bên cô, đã luôn bên cạnh cô, đồng hành cùng các cô trong những tháng ngày đã qua. Các con có biết không, dù cho các con không còn trong vòng tay của các cô nữa nhưng các cô sẽ luôn dõi theo từng bước đi của các con và hãy khoe cho các cô biết về những thành tích mà các con đạt được ở trường mới nhé. Các cô luôn nhớ các con rất nhiều.

2. QUÀ TẶNG GẤU BÔNG CHO BÉ

Nếu cha mẹ còn đang thắc mắc rằng trong ngày lễ tốt nghiệp mẫu giáo thì nên tặng con trẻ quà gì, thì câu trả lời chắc hẳn là gấu bông tốt nghiệp ! Chú gấu bông tốt nghiệp không chỉ đơn thuần là đồ chơi, đồng thời là người bạn sẽ đồng hành cùng trẻ trong ngày đặc biệt ấy. Ngoài ra, gấu bông tốt nghiệp sẽ như một món quà kỉ niệm – kỉ niệm cho quãng thời gian đặc biệt ấy của con trẻ.

Gấu bông tốt nghiệp tại Anh Minh Gift được làm từ chất liệu miniso vô cùng an toàn cho trẻ con. Kích thước gấu bông nhỏ nhắn cùng với từng đường may cẩn thận, tỉ mỉ, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái cho con. Bên cạnh đó, bộ đồ cử nhân cũng được chúng tôi hết sức chăm chút, để tạo hiệu ứng chân thật hết sức có thể. Còn chờ đợi gì mà không liên hệ ngay với shop Gấu bông tốt nghiệp để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Tư vấn gấu bông: 0917530575 - 0906788269 - 0909383709


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ