Gel bôi trơn dùng để làm gì? tại sao phải dùng gel bôi trơn

Ngày đăng: 8/7/2020 7:11:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 364
Chi tiết [Mã tin: 3041449] - Cập nhật: 3 phút trước

Trên thực tế, những sản phẩm gel bôi trơn này được quảng cáo như một ‘chất xúc tác’ tăng cường hưng phấn, giúp giảm đau rát và an toàn với sức khỏe. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế đã lên tiếng cảnh báo về tác hại của nó nếu lạm dụng và sử dụng trong một thời gian dài bởi chúng dễ gây một số bệnh lí như viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh, khó thụ thai. Các loại gel bôi trơn Trên thị trường hiện nay, chủ yếu có 3 loại gel với ưu nhược điểm khác nhau.

Gel bôi trơn là gì? Có nên dùng gel bôi trơn khi quan hệ không ...

Gel bôi trơn nên dùng khi nào?

Gel bôi trơn chính là một biện pháp hữu hiệu có khả năng giúp đỡ vô cùng tốt cho đời sống dục tình. Nó thường có kết cấu ở dạng gel lỏng với màu trong suốt.

Công dụng chính của gel bôi trơn là giữ độ ẩm cho âm đạo cũng như làm giảm tình trạng khô rát khi quan hệ. Song song còn kích thích ham muốn tình dục, tăng khoái cảm lúc “ân ái” bởi nó giúp cho dương vật tấn công dễ dàng hơn.

lúc một người phụ nữ bị kích thích tình dục thì âm đạo thường sẽ tự bôi trơn. Tuy nhiên cơ thể có một số lúc sẽ sản xuất ra ít chất bôi trơn hơn do mãn kinh, lão hóa, thay đổi nội tiết tố hay dùng thuốc trị. Lúc này, việc sử dụng gel bôi trơn là hoàn toàn quan trọng.

bên ngoài ra, gel bôi trơn còn có khả năng được dùng lúc giao hợp bằng miệng hay quan hệ vùng hậu môn. Và nó đặc biệt cần thiết hơn với một số chàng đang có nhu cầu thủ dâm.

Bên cạnh đó, nếu như có nhu cầu muốn kéo dài thời gian quan hệ hay giúp đỡ thêm cho việc ngừa thai thì bạn cũng có thể cân nhắc sử dụng gel bôi trơn.

Từng bước thực hiện và sử dụng gel bôi trơn

1. Đổ từ trên cao xuống

Cách kích thích trực quan rất sinh động đấy là việc quan sát một số giọt gel chảy từ từ từ trên xuống dưới. Hãy quan sát những giọt tinh dầu từ khoảng cách 30cm đến mép âm đạo. Đặc biệt trong căn phòng nến lung linh, trong ánh sáng mờ ảo, bạn sẽ cảm thấy đối tác của mình rất quyến rũ và khêu gợi.

2. Thử cảm giác lạnh

Trước khi nhập cuộc, bạn có khả năng bảo quản một ít tinh dầu bôi trơn trong tủ lạnh. Đây sẽ là cách giúp bạn tận hưởng cảm giác đê mê lúc một số giọt tinh dầu rơi xuống âm đạo. Điều này sẽ mang lại kích thích cho "cuộc yêu" của bạn cũng như đối tác lên đỉnh.

3. Để chảy từ rốn

Tất cả những gì bạn cần làm cho chỉ là việc cho một chút gel bôi trơn vào rốn của nàng, sau đấy sử dụng ngón tay đẩy dòng chất lỏng chảy xuống ở vùng cơ thể Dưới đây. Cách làm cho này nên thời gian và sự tinh tế tuy nhiên nó sẽ làm nàng đê mê tới khoái cảm. Trong suốt lộ trình của dòng chảy, một số khu vực nhạy cảm khác của nàng cũng sẽ được kích thích đáng kể giúp cho cuộc yêu tràn ngập một số xúc cảm thăng hoa.

Một số lưu ý lúc dùng gel bôi trơn

Để có khả năng dùng gel bôi trơn một cách an toàn, bạn cần chú ý đến một số vấn đề dưới đây:

Trước lúc mua về dùng, bạn phải xem kỹ hạn dùng để đảm bảo rằng gel bôi trơn còn thời hạn sử dụng. Sau lúc mở nắp, hầu hết những dòng gel bôi trơn đều chỉ có khả năng sử dụng trong khoảng từ 3 – 6 tháng.

Chú ý tham khảo kỹ kiến thức về thành phần của sản phẩm cũng như chỉ dẫn dùng mà nhà sẩn xuất đã đính kèm. Bởi mỗi dòng gel bôi trơn đều có cách dùng hoặc các cảnh báo khác nhau lúc sử dụng.

Gel bôi trơn được dùng cho mục đích khiến trơn của quý hay âm đạo. Bởi thế mà bạn không buộc phải sử dụng cho một số mục đích khác để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Không nên bôi khá nhiều gel tránh lãng phí, tương đối khó rửa sạch dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa

Bôi thử một lượng gel nhỏ lên tại vùng cổ tay xem có thấy kích ứng mẩn ngứa không, nếu như có mẩn ngứa thì không được bôi lên cơ thể.

Xem hạn dùng và để ý xem đã mở nắp được bao lâu nếu khá 6 tháng phải ngưng sử dụng

Không dùng gel nếu như hai bạn đang muốn mang thai.

Sau khi giao hợp nên rửa sạch những phần gel còn sót trên cơ thể tránh hiện tượng viêm, nhiễm không đáng có. Lúc quan hệ bằng miệng hay ở hậu môn thì đều có những loại gel bôi trơn chuyên biệt. Khi này không bắt buộc dùng gel bôi trơn thông thường vì sẽ rất dễ dẫn đến tổn thương khi quan hệ.

Xem thêm: Sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác