Gel rửa mặt bioderma sébium gel moussan

Ngày đăng: 6/5/2023 1:02:42 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 4684047] - Cập nhật: 30 phút trước

Bioderma Sébium Gel Moussant là một sản phẩm sa ra mặt được sản xuất bởi thương hiệu Bioderma, một trong những thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc da. Bioderma đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cao cấp, với chất lượng được đảm bảo và đáng tin cậy. Bên cạnh Sébium Gel Moussant, Bioderma còn sản xuất nhiều sản phẩm khác cho các vấn đề da khác nhau, bao gồm các sản phẩm dành cho da nhạy cảm, da khô, da mẫn cảm, da lão hóa, và nhiều hơn nữa.


Thiết kế, bao bì của sản phẩm Bioderma Sebium Gel Moussant

Hiện sản phẩm sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant mẫu mới nhất có 2 dạng thiết kế. Đối với fullsize 200ml là một chai nhựa trong suốt, dễ dàng nhìn thấy dung dịch màu xanh nước biển bên trong. Thiết kế đầu dạng vòi pump rất tiện lợi. Trong khi size 100ml, 40ml, 8ml được thiết kế dạng tuýp thon, dài, cũng bằng chất liệu nhựa trong suốt.


Thành phần BIODERMA Sebium Gel Moussant có gì nổi bật?

Review sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant quan trọng nhất vẫn là công thức thành phần của nó. Theo đó, sản phẩm làm sạch dạng gel của Pháp này chứa các thành phần đáng chú ý sau:

  • Phức hợp độc quyền Fluidactiv®: Giúp điều tiết bã nhờn ở mức sinh học, giảm độ đặc dính của bã nhờn, từ đó giúp kiểm soát bã nhờn, ngăn ngừa bí tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • ZinC Sulfate và Copper Sulfate: Hai hoạt chất này có khả năng làm sạch sâu, vừa loại bỏ bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng, vừa cân bằng lại lượng bã nhờn, dầu thừa trên da. Chúng không gây kích ứng da.
  • Methylpropanediol: Một thành phần cấp ẩm tốt, ngăn ngừa tình trạng khô căng da khi dùng sữa rửa mặt.
  • Chiết xuất lá cây bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf Extract): Chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, bổ sung dưỡng chất cho da.
  • Lactic acid (AHA): Khả năng làm sạch sâu, cải thiện làn da sần sùi, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng.
  • Fragrance: Đây là một chất tạo mùi hương. Do đó, với những bạn dị ứng với mùi hương trong mỹ phẩm nên lưu ý.

Ngoài ra, sữa rửa mặt dạng gel Bioderma Sebium Gel Moussant không chứa paraben, chất tạo màu, xà phòng. Sản phẩm an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


Công dụng của Bioderma Sébium Gel Moussant bao gồm:

  • Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên da.
  • Giúp kiểm soát bã nhờn trên da và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.
  • Hỗ trợ trong việc cân bằng độ ẩm trên da và giữ cho da luôn mềm mại và tươi sáng.


Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant dùng cho da loại nào ?

Gel Rửa Mặt Bioderma Sébium Gel Moussant được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho da dầu và nhạy cảm, đặc biệt là da dầu và da dầu mụn. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mụn trên da. Nên lưu ý rằng nếu da của bạn là loại da khác hoặc có vấn đề khác, bạn nên kiểm tra kỹ thành phần và tư vấn với chuyên gia chăm sóc da để đảm bảo sản phẩm phù hợp với loại da của bạn.


Ưu điểm của Gel rửa mặt tạo bọt Bioderma Sebium Gel Moussant cho da dầu và da hỗn hợp:

- Công thức độc quyền Fluidactiv giúp làm giảm mụn hình thành, bằng cách làm sạch để lỗ chân lông được thông thoáng.

- Sebo và sanitizes làm sạch và các hoạt chất làm dịu lớp biểu bì và bình thường hoá sự dư thừa bã nhờn. 

- Mang lại làn da mịn màng, tươi tắn hơn cho bạn.

- Thích hợp cho cả nam & nữ

- Có thể sử dụng như bọt cạo râu.

- Công thức không chứa xà phòng, không chứa chất bảo quản nên rất lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm

- Sữa rửa mặt tạo bọt Bioderma Sebium Gel Moussant cho da dầu và da hỗn hợp còn chứa chiết xuất lá bạch quả (Ginkgo Biloba Leaf) có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

- Thiết kế dạng chai chắc chắn giúp bạn dễ dàng bảo quản sản phẩm, đồng thời em ấy còn có vòi bơm rất vệ sinh, cho bạn điều chỉnh được lượng sữa rửa mặt cần thiết khi sử dụng




Cách sử dụng Bioderma Sébium Gel Moussant như sau:

  1. Ướt mặt với nước ấm.
  2. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ vào lòng bàn tay và tạo bọt bằng cách mát-xa lên tránh hay tạo bọt bằng bàn tay trực tiếp trên mặt.
  3. Nhẹ nhàng mát-xa sản phẩm lên da mặt theo hình tròn, tránh vùng mắt.
  4. Rửa sạch với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm, sạch.

Sản phẩm nên được sử dụng hai lần mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc da.Tuy nhiên, trước khi sử dụng sản phẩm, nên kiểm tra kỹ thành phần của nó để đảm bảo rằng sản phẩm phù hợp với loại da củabạn và không gây kích ứng. Nếu bạn gặp bất kỳ dấu hiệu kích ứng hoặc mẩn đỏ nào, nên ngừng sử dụng sản phẩm ngay lập tức.


Thông tin review sữa rửa mặt Bioderma Sebium Gel Moussant hy vọng mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Đặc biệt là những ai có làn da dầu mụn, bóng nhờn, đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.

Truy cập chuyên mục https://dungsports.com/ để xem thêm nhiều bài đánh giá mỹ phẩm chăm sóc da tương tự!







Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác