Gel tan mỡ missha hot burning body gel có thật sự hiệu quả không?

Ngày đăng: 2/14/2022 3:51:35 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 166
Chi tiết [Mã tin: 3664915] - Cập nhật: 31 phút trước
Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ để cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đi ra ngoài. Thế nhưng, vì nhiều lý do mà nguy cơ tăng cân, béo bụng của phụ nữ Việt đang ngày càng tăng cao hơn nhiều so với nam giới. Để giảm mỡ bụng, có khá nhiều các phương pháp được chị em áp dụng như sử dụng các loại kem tan mỡ, gel tan mỡ… Trong đó gel tan mỡ hiệu quả luôn mang lại sự hài lòng cho người sử dụng.
Hôm nay Đẹp 21 sẽ mang đến cho các bạn một dòng gel tan mỡ được nhiều chị em yêu thích và truyền tai nhau sử dụng: Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem dòng sản phẩm này rốt cuộc “thần thánh” như thế nào nhé!

  

Gel tan mỡ bụng là gì?
Gel tan mỡ là một trong những sản phẩm hỗ trợ đắc lực giúp chị em lấy lại vòng eo con kiến. Đây là sản phẩm có công dụng tan mỡ và tác động trực tiếp lên mỡ vùng bụng, làm tan chảy chúng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dạng thương hiệu gel tan mỡ cực kỳ được ưa chuộng, chẳng hạn như dòng Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml nhà Missha.
Gel tan mỡ bụng có chứa các thành phần phân huỷ mỡ thẩm thấu qua da, đi vào trong và các mô mỡ. Chúng có khả năng phân huỷ và làm giảm kích thước mô mỡ thông qua việc khử nước và đào thải ra ngoài bằng tuyến mồ hôi. Một số thành phần khác lại làm giãn mạch và tăng lượng lưu thông. Chính vì thế mà chất béo được đốt cháy nhiều hơn.

Gel tan mỡ có thật sự hiệu quả không?
Gel tan mỡ bụng có nhiều quả không? Có nên dùng gel tan mỡ bụng không? Đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ khi không may mắn sở hữu vòng bụng có mỡ sau sinh hay mỡ tích tụ do ăn uống. Thực sự câu trả lời còn tùy thuộc vào từng hợp của từng người.
Thông thường, những bạn sở hữu vòng eo không như mong muốn những vẫn không quá béo thì có thể giảm mỡ bằng các liệu pháp thiên nhiên như: tập thể dục, chế độ ăn hợp lý, cao gừng tan mỡ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp kem tan mỡ vùng bụng để hỗ trợ nhanh và hiệu quả hơn trong hành trình lấy lại vòng eo con kiến của bạn.
Còn đối những bạn sở hữu vòng eo bánh mỳ, cần lấy lại vóc dáng nhanh nhất thì nên dùng kem tan mỡ. Sản phẩm này sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa vùng bụng nhanh nhất chỉ trong vòng vài tuần. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách thì da bạn dễ xấu đi,  Dưới đây là những lưu ý bạn có cần nắm để không rơi vào tình trạng này.

Review chi tiết: Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml
Giới thiệu đôi nét về Missha
Missha là thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm Able Cosmetic. Đây là thương hiệu mới được ra mắt chính thức vào năm 2000 sau một thời gian dài bán online. Thời gian sau đó Missha tiếp tục đưa ra chiến lược kinh doanh các sản phẩm làm đẹp và tiến vào thị trường châu Âu và châu Mỹ đặc biệt là New York kết hợp với nhượng quyền thương mại tại các quốc gia châu Đại Dương. Nhắc đến Missha thường chúng ta sẽ nghĩ tới siêu phẩm Tension đầu tiên trên thế giới Missha Original Tension Pact vậy cùng xem Missha sẽ giải quyết vấn đề cân nặng của chị em phụ nữ chúng mình như thế nào nhé!
Tan mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml là mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích của các cô nàng xứ sở kim chi, giúp loại bỏ những phần mỡ thừa do ăn uống và vận động không hợp lý, làm tan mỡ toàn thân tại nhà một cách an toàn.

Bao bì thiết kế
Dạng tuýp lớn màu đỏ trắng phối kết hợp in hình ảnh body thon gọn rất bắt mắt với 200ml gel bên trong có lớp tem niêm phong ở miệng tuýp chứ không có hộp. Mặt sau tuýp kem in đầy đủ hướng dẫn sử dụng và lời giới thiệu sản phẩm. Mình được biết đây là mẫu mã mới nhất của kem tan mỡ Missha Hot Burning Body Gel mẫu cũ có màu xám bạc nhìn kém thẩm mỹ hơn.

Kết cấu sản phẩm
Chất kem bên trong dạng gel màu trắng hơi trong chứ không trắng c hẳn, có độ nhầy dính nhất định chứ không tan hay thấm nhanh đâu nha khi kem khô lại sẽ tạo thành các mảng tế bào chết xung quanh vùng da đó nhưng rất dễ làm sạch các bạn có thể sử dụng bằng khăn ẩm thui cũng khá sạch rồi.

Thành phần của Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel
Hoạt động theo cơ chế sinh nhiệt cao giúp cho vùng mỡ thừa được tác động triệt để và an toàn nhờ các thành phần tự nhiên. Hoạt động theo cơ chế sinh nhiệt cao giúp cho vùng mỡ thừa được tác động triệt để và an toàn nhờ các thành phần tự nhiên. 
Peppermint : Tinh dầu bạc hà làm dịu da tạo cảm giác mát lạnh thư giãn ngay khi sử dụng và giữ lạnh trong suốt quá trình sử dụng.
Capsicum Annuum Fruit : chiết xuất ớt đỏ giúp tạo nhiệt trên da đốt cháy các chất béo dư thừa đồng thời kìm hãm sự phát triển của nó.
Chiết xuất thảo mộc : Dưỡng da mềm mại, phục hồi các tổn thương da.
Camellia Sinensis Leaf : Chiết xuất trà xanh chống oxi hóa tạo cơ bụng săn chắc ngăn chảy xệ.
Coffee seed oil : Tinh dầu hạt Cafe dưỡng sáng chống lão hóa.
Ngoài những thành phần trên, body gel tan Missha Hot còn chứa các thành phần lành tính khác như nước, Alcohol Denat, Glycerin, Cyclopentasiloxane, Menthol… giúp quá trình giảm cân trở nên nhẹ nhàng hơn. 

Công dụng của Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel
Với nguyên lý ly giải phá vỡ liên kết của các phân tử mỡ, đồng thời tác động cộng hưởng 2 trong 1 nóng – lạnh vừa làm mát dịu làn da vừa đốt nhanh lượng mỡ thường.
Phá vỡ các liên kết mô mỡ đánh tan mỡ thừa tại vùng eo, bụng, đùi, bắp chân, bắp tay.
Khả năng tự động hóa giảm mỡ thừa và đào thải ra ngoài thông qua đường bài tiết mồ hôi và nước tiểu.
Giúp người dùng giảm được từ 10 đến 20 cm cho một liệu trình. 
 Sản phẩm kích thích quá trình trao đổi chất mạnh mẽ làm tan các axit béo tự do từ đó ngăn chặn hình thành mô mỡ mới.
Chiết xuất cam đắng giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong giúp da căng mịn săn chắc không nhăn nheo chảy xệ.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Trước khi thoa gel massage vùng cần thoa để kích thích sự hoạt động của da.
Bước 2: Thoa gel lên theo chiều kim đồng hồ
Bước 3: Massage nhẹ nhàng vùng cần thoa để gel tác động sâu, mạnh vào các vùng mỡ cứng đầu
* Đối với những bạn gái có thói quen đeo gen bụng thì bôi 1 lớp kem Missha Hot Burning Body Gel cũng khiến quá trình giảm size diễn ra nhanh hơn. Mình dùng nửa năm và vòng 2 của mình xuống được 5cm, mình không ăn kiêng cũng không có nhiều thời gian tập. Mình tập 1 tuần 2-3 lần thôi và mình bôi gel 2 lần/ngày.

Đối tượng sử dụng
Cho phụ nữ sau sinh muốn cải thiện vóc dáng.
Những người muốn đánh tan mỡ thừa tại các vùng eo, bụng, đùi, bắp chân, bắp tay.
Nhân viên văn phòng không có thời gian luyện tập.
Những người bị béo bụng do ngồi nhiều ít vận động. 
 Nam giới uống nhiều rượu bia dẫn đến béo bụng.

Cảm nhận về sản phẩm
Ngay khi apply kem lên da ta sẽ có cảm giác mát lạnh và cảm giác đó sẽ duy trì khoảng 2 phút sau đó các vùng da được bôi kem bắt đầu đi và quá trình hóa lỏng mỡ thừa. Bề mặt da vẫn mát nhưng chúng ta sẽ bắt đầu cảm nhận sức nóng bên dưới nha hay cụ thể hơn là lớp mỡ bên dưới biểu bì da. Mình ngồi nhiều nên bị béo bụng thui các bộ phận khác mình bình thường nên sản phẩm này mình chủ yếu dùng cho vùng bụng.
Cảm giác nóng sẽ theo từng mức độ và mức độ nóng cao nhất mình cảm thấy được là sau 15 phút bôi kem. Toàn độ khu vực vùng bụng nóng ran và mình cảm thấy rất thư giãn vì mình dùng trong mùa thu đông chứ không biết cảm giác mùa hè nắng nóng bôi sẽ như thế nào :))) Khoảng 1 tiếng sau cảm giác nóng giảm dần cho tới khi hết hoàn toàn.

Link mua hàng, Tại Đây: Gel Tan Mỡ Missha Hot Burning Body Gel 200ml
Những ưu đãi hấp dẫn tại Mall Missha:
Nhập ngay mã "MISSHA10K" để được giảm 10K cho đơn 200K
Nhập ngay mã "MISSHA30K" để được giảm 30K cho đơn 500K
Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Mall Missha
Không chỉ có sản phẩm này, Click vào đây để xem nhiều sản phẩm hấp dẫn hơn nhé: MISSHA OFFICIAL MALL
#Missha #MisshaHotBurningBodyGel #burninggel #tanmo #summer #uudai #shopee #freeship #myphamhanquoc #salesoc #shopee #summer #freeship #quatang #NYE2022
Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp