Ghế cà phê 7 nan - bàn ghế giá rẻ uy tín tại quận nam từ liêm

Ngày đăng: 3/14/2024 5:26:45 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 12
  • ~/Img/2024/3/ghe-ca-phe-7-nan-ban-ghe-gia-re-uy-tin-tai-quan-nam-tu-liem-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/ghe-ca-phe-7-nan-ban-ghe-gia-re-uy-tin-tai-quan-nam-tu-liem-02.jpg
~/Img/2024/3/ghe-ca-phe-7-nan-ban-ghe-gia-re-uy-tin-tai-quan-nam-tu-liem-01.jpg ~/Img/2024/3/ghe-ca-phe-7-nan-ban-ghe-gia-re-uy-tin-tai-quan-nam-tu-liem-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5200615] - Cập nhật: 35 phút trước

GHẾ CÀ PHÊ 7 NAN - BÀN GHẾ GIÁ RẺ UY TÍN TẠI QUẬN NAM TỪ LIÊM

Hiện nay, Ghế 7 nan đang được mọi người ưa chuộng. Với thiết kế trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất hiện đại. Chính vì vậy, mà loại ghế này thường xuất hiện nhiều tại các quán cafe, nhà hàng, khách sạn, phòng khách căn hộ,... Bên cạnh đó, loại ghế này có phong cách thiết kế đẳng cấp và linh hoạt. Hứa hẹn sẽ là một trong những sản phẩm bán chạy trong thời gian tới. Vậy làm sao để mua được loại ghế chất lượng? Các bạn hãy cùng Đại Lâm Mộc tìm hiêu về chiếc ghế này nhé !

1.ĐẶC ĐIỀM CỦA GHẾ 7 NAN

 Ghế 7 nan trong tên tiếng anh là Pinnstol chair. Đây là một trong những sản phẩm khá phổ biến tại Thụy Điển từ đầu thế kỷ 19. Nhưng ít người biết rằng chiếc ghế này đã bắt đầu xuất hiện từ khoảng thế kỷ 17. Thiết kế đơn giản và tinh tế cùng phần tựa lưng rộng của ghế mang lại giúp người ngồi thoải mái. Ngoài ra, loại ghế gỗ này giúp người dùng toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Chính vì thế nó rất được yêu thích tại Châu Âu, từ các gia đình thuộc giới quý tộc đến những tầng lớp trung lưu ai cũng rất ưa chuộng mẫu ghế này. Trải qua nhiều năm mẫu ghế 7 nan đã được thay đổi một số chi tiết và tạo ra loại ghế Pinnstol mà chúng ta nhìn thấy ngày nay.

Ghế 7 nan được sản xuất từ 100% gỗ cao su tự nhiên được tẩm sấy kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng không bị cong vênh, mối mọt theo thời gian sử dụng. Ghế gỗ tự nhiên được phủ một lớp sơn PU bóng mờ giúp nổi bật vân gỗ tự nhiên, tránh thấm nước, dễ lau chùi và an toàn cho người dùng. Là dòng ghế được yêu thích hiện nay. Thiết kế hiện đại, trang nhã phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau nên ghế 7 Nan được dùng nhiều làm bàn ghế cafe, bàn ghế khách sạn, nhà hàng... giúp mang đến không quan ấm cúng, sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, giá thành của ghế khá rẻ đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

2. THIẾT KẾ ĐA DẠNG MÀU SẮC BẮT MẮT VÀ THU HÚT

2.1 Ghế gam màu tươi sáng

Thiết kế của loại ghế 7 nan này rất trang nhã với gam màu tươi sáng đặc trưng. Loại ghế sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Chúng mang lại cảm giác sang trọng đẳng cấp nhưng lại ấm cúng. Ghế gỗ nan cao này sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách vintage. Cấu tạo đặc biệt phần lưng là ghế 7 nan tinh tế cùng thân ghế cao ổn định và chắc chắn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

2.2 Ghế gam màu tối

Ngoài những loại ghế với gam màu sáng thì loại ghế 7 nan được thiết kế với màu walnut cũng đem lại trầm ấm, ấn tượng đối với người tiêu dùng. Tạo nên một sự vintage cho không gian của bạn.

3. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ 7 NAN

Ghế 7 nan với thiết kế linh hoạt được tạo ra từ những bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề. Chắc chắn loại ghế 7 nan sẽ khiến bạn hài lòng khi nhìn thấy đầu tiên. Với thiết kế chắc chắn, bên ngoài được phủ lớp PU giúp chống mối mọt, độ bền cao mang lại an toàn cho người sử dụng.Chính vì vậy, loại ghế này mang lại nhiều ưu điểm nổi bật khiến mọi người lựa chọn và tin dùng.

- Cấu tạoGhế 7 nan được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, bền đẹp. Khả năng chịu lực, chịu va đập cao nên không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chân ghế có độ ổn định cao, cân bằng, không trơn trượt, giúp ghế đứng vững an toàn khi ngồi. Trong đó, nổi bật là loại ghế 7 nan nệm mặt ghế được bọc 1 lớp nệm nên được mọi người yêu thích vì sự êm ái của chúng mang lại.

Tính thẩm mỹ: Loại ghế được làm từ gỗ cao su tự nhiên với đường vân đẹp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Mang đậm phong cách vintage, chúng dành cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng lại cổ điển đẳng cấp. Thiết kế độc đáo kết hợp với nội thất trong nhà giúp cho căn nhà thêm hiện đại nhưng ấm cúng.

Dễ vệ sinh: Sản phẩm với phong cách đơn giản tối ưu, nhưng lại rất chắc chắn. Bề mặt ghế được phủ lớp PU giúp bảo vệ khỏi tác động ảnh hưởng của môi trường. Chính vì vậy, chúng giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khoảng thời gian sử dụng.

🔸 Tham khảo thêm mẫu tại:

💌 𝑭𝒂𝒏𝒑𝒂𝒈𝒆 : https://www.facebook.com/thegioinoithatbanghekimngan?mibextid=9R9pXO

💌 𝑻𝒊𝒌𝒕𝒐𝒌 : https://www.tiktok.com/@ngannoithat768?_t=8h62bmJWT8j&_r=1

💌 𝒀𝒐𝒖𝒕𝒖𝒃𝒆 : https://youtube.com/@KimNgan-be1vi?si=ybrJEWqyvGA4CJxX

Hoặc nếu khách đã có mẫu. Đừng ngần ngại liên hệ ngay:

☎ Call / zalo / : 0867.004.768 ( Ngân nội thất )

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất