Ghế cà phê babie - bàn ghế hot tại hà nội

Ngày đăng: 5/10/2024 1:49:24 PM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 16
  • ~/Img/2024/5/ghe-ca-phe-babie-ban-ghe-hot-tai-ha-noi-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/ghe-ca-phe-babie-ban-ghe-hot-tai-ha-noi-02.jpg
~/Img/2024/5/ghe-ca-phe-babie-ban-ghe-hot-tai-ha-noi-01.jpg ~/Img/2024/5/ghe-ca-phe-babie-ban-ghe-hot-tai-ha-noi-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5302197] - Cập nhật: 30 phút trước

GHẾ CÀ PHÊ BABIE - BÀN GHẾ HOT TẠI HÀ NỘI

Lại thêm một mẫu ghế gỗ mới vừa lọt TOP những sản phẩm nội thất quán cà phê được bán chạy nhất trong 3 tháng vừa qua. Một loại ghế với cái tên gọi cực “mĩ miều” – ghế Babie làm cho chúng ta có cảm giác về một sản phẩm dễ thương và xinh xắn. Vậy “tin đồn” này liệu có đúng, ghế Babie có thật sự đa dụng và tuyệt vời đến mức đó không, hãy theo bước Đại Lâm Mộc – Nơi bán bàn ghế quán cà phê giá rẻ tại Hà Nội tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này ngay sau đây nhé! 

 


Về thiết kế của Ghế Babie

 

Điểm cộng đầu tiên đó chính là phần lưng ghế, ngoài việc sử dụng một khung gỗ hình vòng cung ôm sát lưng người ngồi, phần gỗ dư ra trở thành tay vịn cực tiện lợi. Không dừng lại ở đó, chiếc ghế Babie này còn được trang bị thêm một tấm đệm tựa lưng có độ nghiêng vừa phải, tạo sự thoải mái “ hết nấc” cho người sử dụng.

Không để thua chị kém em, mặt ghế cũng sử dụng nệm da simili chống xẹp lún siêu êm ái cho người ngồi. Mặt ghế ngồi bằng nệm cộng với lưng tựa bằng nệm, đây quả là một COMBO thoải mái dễ chịu mà bạn đang tìm kiếm đấy.

 

Một điểm mà cực kỳ yêu thích ở chiếc ghế cà phê Babie này là phần chân ghế có thể dễ dàng tháo lắp vô cùng tiện lợi. Nó giúp người dùng có thể di chuyển, cất giữ bảo quản sản phẩm một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra với độ choãi vừa phải của 4 chân ghế đã giúp nó có thể đứng vững, không bập bênh hay chông chênh khi ngồi.

🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐯𝐚̀ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất