Ghế cafe wishbone - thiết kế đẹp, giá xưởng

Ngày đăng: 3/13/2024 4:50:21 PM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 16
  • ~/Img/2024/3/ghe-cafe-wishbone-thiet-ke-dep-gia-xuong-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/ghe-cafe-wishbone-thiet-ke-dep-gia-xuong-02.jpg
~/Img/2024/3/ghe-cafe-wishbone-thiet-ke-dep-gia-xuong-01.jpg ~/Img/2024/3/ghe-cafe-wishbone-thiet-ke-dep-gia-xuong-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5198213] - Cập nhật: 47 phút trước

GHẾ CAFE WISHBONE - THIẾT KẾ ĐẸP, GIÁ XƯỞNG

Ghế gỗ Wishbone là dòng ghế có thiết kế đẹp mắt nhưng vô cùng đơn giản và tinh tế. Hiện nay, các quán cafe và nhà hàng thường dùng dòng ghế Wishbone để tôn lên vẻ sang trọng của không gian quán. Mời bạn đọc cùng Đại Lâm Mộc tìm hiểu thêm về ghế nhà hàng Wishbone !

Ghế Wishbone là sản phẩm sản xuất theo thiết kế của KTS nổi tiếng Wegner, mẫu ghế Wisbone lấy cảm hứng từ hình ảnh các thương gia người Đan Mạch ngồi trên các chiếc ghế Thời Minh Trị Trung Quốc. Sản phẩm ghế Wishbone được xem như một cuộc cách mạng trong ngành thiết kế bàn ghế nội thất nó pha trộn giữa những nét văn hóa Châu Á và sự mạnh mẽ, hiện đại của phương tây. Sản phẩm ghế Wishbone sở hữu các đường nét mềm mại, bóng mượt từ lưng ghế cho đến các bộ phận khác của sản phẩm.

Bên cạnh phiên bản ghế Wishbone đệm ngồi đan mây cổ điển với thì phiên bản ghế Wishbone-WP nệm ngồi được bọc da simili hoặc vải tùy yêu cầu của khách hàng. Giúp đa dạng dòng ghế ăn cao cấp này.


Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ, có tính chắc chắn cao và an toàn cho khách hàng khi sử dụng. Thêm vào đó, ghế còn có màu sắc trang nhã (màu gỗ tự nhiên, màu walnut) phù hợp với phong cách quán cafe hiện đại, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 :

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất