Ghế đôn sofa đẹp giá rẻ, hàng chất lượng 100%

Ngày đăng: 12/15/2021 9:22:04 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 317
Chi tiết [Mã tin: 3576741] - Cập nhật: 37 phút trước

Ghế đôn sofa là vật dụng khá quen thuộc đối với các gia đình Việt. Chiếc ghế nhỏ xinh này giúp bạn tăng thêm một vị trí ngồi linh động, tiện lợi trong nhiều trường hợp. Bố trí như thế nào và lựa chọn ghế đôn ra sao cho hài hòa, phù hợp với nội thất? Hãy để chuyên gia của Nội Thất & Sofa Tiến Phát giúp bạn tham khảo các kiểu ghế đôn gỗ sofa đẹp - xịn xò nhất 2021 nhé.


link


Các Mẫu Ghế Đôn Gỗ Sofa Đẹp - Xịn Xò Nhất 2021


Ghế đôn cao

Mẫu ghế đôn gỗ cao là dòng ghế có chân ghế với độ cao vừa phải cho người ngồi có được tư thế thoải mái nhất có thể. Phần mặt ghế rộng giúp làm giảm áp lực dồn về chân cho người ngồi. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể được thư giãn tối đa khi sử dụng sản phẩm này.

link  ghế đôn gỗ cao phần mặt ghế bọc da

Mặt ghế được làm từ các loại gỗ với độ cứng cao và ít bị co giãn và được bọc da phía trên mặt ghế. Bởi vậy mà chiếc ghế đôn gỗ cao này sẽ không bị biến dạng cho dù chúng ta có sử dụng trong thời gian dài trong điều kiện khắc nghiệt ngoài trời.


Ghế đôn tròn gỗ

Ghế đôn gỗ tròn là mẫu ghế với thiết kế nhỏ gọn so với những mẫu ghế đôn khác. Thông thường thì kiểu ghế này thường sẽ có 3 chân để đỡ mặt gỗ hình tròn bên trên hay đỡ mặt ghế.

link

link Ghế đôn chân gỗ hiện đại, mặt ghế bọc nệm êm ái

Tuy vậy mà sản phẩm này cũng mang lại sự thoải mái và thú vị cho người ngồi vì chúng vừa tầm và cũng vô cùng đẹp mắt, chắc chắn. Người ngồi không cần phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm này.


Ghế đôn gỗ vuông 

Ghế đôn gỗ vuông được làm từ gỗ thiên nhiên nên có độ bền đẹp và thân thiện với môi trường sống. Các góc của ghế được gia công kỹ càng, bề mặt nhẵn mịn mang tính thẩm mỹ cao, thiết kế thì vô cùng chắc chắn, tiện lợi và dùng cho nhiều không gian khác nhau như: ngồi ăn, buôn bán, ngồi làm việc, hay trong các quán cafe,… Mang đến không gian sống mới cho bạn và gia đình.

link

»»» Tham khảo thêm các mẫu ghế đôn gỗ vuông TẠI ĐÂY


Đôn ghế gỗ mặt đá

Loại chất liệu này không được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên mặt đá nhẵn mịn có tính thẩm mỹ tốt sẽ dễ lau chùi và vệ sinh hơn.

link


Đôn gỗ đẹp chân sắt

Kết hợp mặt đôn bằng chất liệu gỗ kèm phần chân sắt chắc chắn. Nhờ đó tăng thêm sự chắc chắn cho đôn ghế và mới lạ cho không gian sử dụng.

link


Mẫu đôn vuông này hợp với không gian hiện đại. Kết hợp chân sắt kim loại và tầng thứ 2 bằng nhựa để đồ, sách báo. Có thể làm đôn trang trí, đôn để cây cảnh đều rất đẹp.


Ghế đôn inox

Ghế đôn sofa inox được cho là tiện lợi đơn giản và hiệu quả cất xếp dễ dàng tối ưu diện tích sử dụng. Sản phẩm ghế đôn thường dùng trong phòng chờ hoặc kết hợp với bàn ăn công nghiệp, sử dụng nhiều trong các khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy.... Sản phẩm có khung inox hoặc thép mạ cao cấp, mặt inox hoặc bọc đệm bền đẹp...


link  

Ghế đôn Centric


Vậy còn chần chờ gì không ghé qua Nội Thất & Sofa Tiến Phát nằm toạ lạc tại địa chỉ: 31A Phan Văn Hớn - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - TpHCM để trải nghiệm và mua sắm những mẫu ghế đôn hiện đại và đẹp nhất hiện nay.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách