Ghế ergonomic công thái học - các mẫu bán chạy tại win chair

Ngày đăng: 8/1/2022 3:54:39 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4002839] - Cập nhật: 48 phút trước

Chiếc ghế ergonomic được cải tiến từ ghế văn phòng cơ bản, giúp người dùng ngồi làm việc nhiều giờ mà không cảm thấy nhức mỏi hay khó chịu. Nhờ đó họ có thể tập trung làm việc lâu dài, tăng hiệu quả công việc.


Ergonomic là tên gọi khác của dòng ghế công thái học được sản xuất dựa trên nghiên cứu về tư thế ngồi làm việc, cho ra đời nhiều mẫu ghế phù hợp với vóc dáng con người.

Các mẫu ghế Ergonomic nổi trội có tại WIN CHAIR

Ghế văn phòng Ergonomic có nhiều loại và mức giá khác nhau. Trong đó có thể kể đến một số loại như:


Ghế Ergonomic Farm GVP152

Ghế Ergonomic GVP152 được cấu tạo từ chất liệu khung nhựa chịu lựcbọc vải lưới. Mặt ngồi nệm bọc dải hoặc da vinyl, chân sao, tay nhôm tráng cao cấp bọc da bền đẹp. Đây là mẫu ghế có phần tựa đầu và tựa lưng cao, có thể ngả hoặc xoay nhiều góc độ. Giá bán ghế văn phòng Farm khoảng 9.600.000đ.


link


Ghế Ergonomic Premier GVP149

Ghế văn phòng ergonomic Premier GVP149 là dòng ghế văn phòng có xuất xứ từ Malaysia. Mẫu ghế này được thiết kế định hình theo chức năng công thái học, màu đen lịch lãm sang trọng. Ghế văn phòng có công năng ngả ra sau và có thể điều chỉnh linh hoạt mọi góc độ, phần tựa lưng cao, có tựa đầu. Lưng ghế làm bằng vải sợi tổng hợp dạng lưới có tính co giãn và thoáng khí. Giá bán khoảng 9.500.000đ.

link


Ghế Ergonomic Budget Futra GVP107

Ghế Ergonomic sở hữu kiểu dáng hiện đại, chất liệu cao cấp cùng các công năng vượt trội. Mặt ngồi và phần tựa đầu được bọc vải nệm mút, tựa lưng dạng lưới, chân nhựa đúc và có thể điều chỉnh góc độ xoay phù hợp với mọi không gian làm việc. Giá bán ghế văn phòng Budget Futra khoảng 6.950.000đ.

link


Để có sức khỏe tốt, làm việc được lâu dài trên chiếc ghế, chúng ta cần lựa chọn dòng ghế ngồi chất lượng. Ergonomic là lựa chọn đầu tư thông minh, hữu ích về lâu dài. Khách có thể tham khảo thêm qua các loại ghế văn phòng khác qua Website: https://winchair.vn/.

Nguồn bài viết https://ghedepcaocap.blogspot.com/2022/07/win-chair-goi-y-vai-mau-ghe-ergonomic.html


CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM

Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM

Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588 

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất