Ghế lãnh đạo cao cấp và hiện đại năm 2022

Ngày đăng: 9/15/2022 3:51:13 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 104
Chi tiết [Mã tin: 4111824] - Cập nhật: 57 phút trước

Ghế lãnh đạo cao cấp thường đa dạng về kiểu dáng, tính năng và chất liệu. Vì thế chúng ta cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng khi lựa chọn, để mang lại chỗ ngồi thoải mái và tăng sự uy nghi, sang trọng cho vị trí lãnh đạo. Bài viết sau đây, WIN CHAIR gợi ý các mẫu ghế lãnh đạo mới nhất 2022 cho bạn tham khảo nhé.

Ghế Verpan GVP163

Chiếc ghế Verpan sử dụng chất liệu da, mang đến sự sang trọng và uy nghi cho vị trí lãnh đạo. Verpan đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ và độ bền chắc cho người sử dụng, đường nét uyển chuyển cong theo từng điểm ngồi của cơ thể. Ghế có cấu trúc chắc chắn, thiết kế dựa theo tính năng công thái học, hỗ trợ dáng ngồi thoải mái cho giám đốc.


link

Ghế Verpan GVP163


Ghế Floria GVP120

Floria GVP120 là mẫu ghế văn phòng dành cho giám đốc lãnh đạo với kiểu dáng mạnh mẽ và sang trọng. Điểm nhấn là ở lớp vỏ nệm da Vinyl cao cấp với tông màu nhã nhặn đẹp mắt. Chiếc ghế giúp giảm áp lực ở phần cột sống nhờ những đường cong ở phần thắt lưng và lưng dưới, phù hợp với tư thế người ngồi. Tựa lưng cao hỗ trợ bã vai và có phần tựa đầu thoải mái. Ghế Floria GVP120 còn có thể điều chỉnh độ cao, độ sâu, xoay 360 độ và ngả lưng chốt cố định ở 1 điểm.


link

Ghế Floria GVP120


Ghế Hancy GVP113

Kiểu dáng quan trọng cho một chiếc ghế giám đốc là sự sang trọng và đẳng cấp, đó là điều mà ghế Hancy đang sở hữu. Chiếc ghế làm bằng da PVC cao cấp, tạo một đường cong nhẹ nhàng ôm lấy phần cơ thể người ngồi. Chất liệu da êm ái, chống thấm và dễ vệ sinh làm sạch. Hancy được thiết kế với mặt ngồi rộng rãi, phần lưng và tay vịn liền kề với nhau đem lại chỗ ngồi thoải mái hơn cho người sử dụng.


link

Ghế Hancy GVP113


Lời kếtː Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn ghế lãnh đạo cao cấp là đem lại tư thế làm việc thoải mái và cả tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian văn phòng bài trí.


Nếu bạn đang muốn tham khảo thêm nhiều mẫu ghế văn phòng khác, chỉ cần liên hệ cho WIN CHAIR sẽ có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn.


Thông tin Liên hệ


CÔNG TY CỔ PHẦN WIN CHAIR VIỆT NAM


Showroom: 46 Nguyễn Thị Nhung, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM


Hotline 0901 287 288 hoặc 093 128 5588


Website: https://winchair.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất