Ghế massage bình thủy - cửa hàng maxcare home

Ngày đăng: 11/4/2022 11:31:09 AM - Thiết bị chăm sóc sức khỏe - Toàn Quốc - 46
Chi tiết [Mã tin: 4237293] - Cập nhật: 17 phút trước

Về cơ bản ghế massage hoạt động trên cơ chế là tác động lực xoa bóp lên các nhóm cơ, nhóm huyệt đạo để giúp giảm đau, thư giãn, hỗ trợ cải thiện tuần hoàn … Thông qua các tác động trên, một số bệnh lý về xương khớp, cột sống hoặc tình trạng căng thẳng được hỗ trợ cải thiện rất đáng kể.

Để có hiệu quả hỗ trợ trị liệu cao thì cần đảm bảo các yếu tố

Lựa chọn đúng loại ghế massage phù hợp với tình trạng cơ thể. Ví dụ nếu bạn đang bị đau nhức xương khớp nhiều, mắc các bệnh về xương khớp thì nên lựa chọn ghế massage có con lăn 4D giúp xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể.

Sử dụng đúng cách: Thời gian dùng ghế massage hàng ngày và các lựa chọn chức năng cần phù hợp với tình trạng bệnh lý. Ngoài ra bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị để biết có nên sử dụng ghế hay không.

Kết hợp sử dụng ghế massage với các phương pháp trị liệu khác và xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh để cải thiện tình trạng bệnh lý.

Tuy nhiên, bạn nên biết không phải loại ghế massage nào cũng có khả năng hỗ trợ trị liệu tốt. Với các dòng ghế giá thành quá thấp thì thường không có chức năng hiện đại như dò tìm và xoa bóp chính xác huyệt đạo, chế độ không trọng lực,... Vì vậy không thể mang đến tác dụng trị liệu rõ rệt và bạn khó nhìn thấy hiệu quả khi sử dụng loại ghế massage này.

Showroom tại Cần Thơ : 53/7 Nguyễn Việt Dũng, An Thới, Bình Thủy, Cần Thơ

Tìm hiểu thêm về cửa hàng Maxcare Home bấm vào đây nha

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị chăm sóc sức khỏe