Ghế massage luxury chair os9000 - new sport

Ngày đăng: 10/22/2020 9:35:15 AM - Đồ dùng cá nhân - Hải Dương - 152
Chi tiết [Mã tin: 3099625] - Cập nhật: 9 phút trước

Mẫu ghế massage Luxury Chair OS9000 là dòng sản phẩm ghế massage cao cấp được phát hành với số lượng giới hạn, được tích hợp nhiều công nghệ massage hiện đại giúp xả stress và xua tan mệt mỏi.


Ghế massage Luxury Chair OS1000 hiện đang được New Sport – Siêu thị ghế massage Hải Dương phân phối chính hãng với nhiều tính năng ưu việt.

New Sport luôn được đánh giá cao bởi chế độ hậu mãi VÀNG: bảo hành ghế lên tới 6 năm, bảo trì trọn đời, phần da bảo hành 12-24 tháng, miễn phí vận chuyển toàn quốc và chương trình trải nghiệm ghế massage miễn phí.

New Sport là thương hiệu Ghế Massage số 1 Hải Dương với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực ghế massage toàn thân. Chúng tôi có rất nhiều mẫu ghế massage với nhiều thương hiệu khác nhau, cùng đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, và chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách có thể lựa chọn được mẫu ghế massage ưng ý nhất.

Sử dụng ghế massage để cuộc sống của chúng ta luôn ngập tràn hạnh phúc và cảm xúc thăng hoa cho dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ Hotline: 0565.58.58.58 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc hoặc ghé thăm Showroom gần nhất tại các địa chỉ bán ghế massage chính hãng của New Sport.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cá nhân