Ghế massgae gia đình an toàn cho mọi nhà dancingjuices

Ngày đăng: 3/28/2023 12:30:27 PM - Đồ gia dụng - TP HCM - 71
Chi tiết [Mã tin: 4541276] - Cập nhật: 16 phút trước


Dạo một vòng thị trường ghế massage toàn thân tại Việt Nam hiện nay, người tiêu dùng không khỏi hoang mang trước hàng loạt thương hiệu Á, Âu với đủ phân khúc, giá tiền. Trong khi đó, kiểu dáng thiết kế lẫn chức năng của các thương hiệu đều được giới thiệu na ná nhau, khiến người tiêu dùng càng thêm khó lòng lựa chọn. Xem tiếp các dòng ghế tại Dancingjuices: Vape pod kit

Bên cạnh mẫu mã, giá thành hợp lý, người tiêu dùng cần lưu ý các tính năng, công nghệ sản xuất để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.


Theo báo cáo từ Technavio, dự đoán thị trường ghế massage cao cấp toàn cầu sẽ tăng trưởng gấp hai lần trong suốt giai đoạn từ 2016 đến 2020. Thực tế chứng minh việc sở hữu ghế massage toàn thân tại gia cũng không còn là chuyện quá xa lạ với các gia đình Việt Nam hiện nay.


Theo khảo sát, hiện nay, khoảng 90% các dòng ghế massage toàn thân có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay đều được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Để phân cấp các loại ghế massage có thể dựa trên cơ sở giá cả, nguồn gốc xuất xứ, danh tiếng thương hiệu, công nghệ sản xuất, kênh phân phối và quảng cáo.


Các thương hiệu phổ thông của Việt Nam có thể kể đến như Kingsport, Maxcare... là thương hiệu được xây dựng bởi các công ty Việt Nam với mức giá trung bình.

Trong khi đó, các dòng ghế thuộc phân cấp cao như Tokuyo, Okia... được sản xuất theo công nghệ riêng của hãng. Điển hình như thương hiệu Tokuyo của Đài Loan, thương hiệu Okia cũng ứng dụng công nghệ Malaysia cho toàn bộ sản phẩm thiết bị massage của mình. Các thương hiệu cao cấp này đều gõ cửa thị trường Việt Nam đã lâu và được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ gia dụng