Ghế mặt nhựa phong cách hiện đại

Ngày đăng: 9/18/2020 1:43:38 PM - Phòng khách - Hà Nội - 26
Chi tiết [Mã tin: 3071669] - Cập nhật: 50 phút trước

Ghế mặt nhựa phong cách hiện đại là sản phẩm mới, đang được bày bán tại Giatothon.vn. Sản phẩm này được thiết kế với ý tưởng sáng tạo, có tạo hình độc đáo nhằm đem đến cho người nhìn cảm giác mới lạ nhất. So với nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, các mặt hàng tràn lan trên thị trường thì ghế nhựa của chúng tôi được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu trong sinh hoạt của gia đình và công việc kinh doanh, chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm này qua bài viết bên dưới!

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

Vật liệu: Nhựa PP

Màu sắc: Đỏ, xám, vàng, trắng

Kích thước ghế: 66 x 58,5 x 82 cm

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MẶT NHỰA PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Ghế nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng

Như đã đề cập phần đầu thì ghế nhựa phong cách hiện đại của chúng tôi được đánh giá cao về tiêu chuẩn chất lượng. Dưới công nghệ sản xuất kỹ thuật, với áp lực cao, từ các khối nhựa để đúc nên sản phẩm cao cấp với các hạt nhựa bền, chịu lực và tác động từ thời tiết. So với các vật liệu thiên nhiên như gỗ, mây thì nhựa được ưa chuộng nhờ bề mặt không nứt nẻ, bền, lại rất nhẹ. Đặc biệt ghế nhựa chính hãng của chúng tôi còn được đảm bảo về tải trọng để nâng được khối lượng lớn bên trên mà không bị biến dạng.

Thiết kế mới lạ của ghế mặt nhựa hiện đại

Sản phẩm của chúng tôi có thiết kế rất sáng tạo ở phần chỗ ngồi. Ghế nhựa cao cấp có phần ngồi hình nửa trứng, có thể nhìn nó như một cái rổ lớn để ở góc nghiêng, tựa lưng được thiết kế thành vành cong tạo độ thoải mái nhất khi ngồi; vành tựa lưng có các lỗ họa tiết hình bầu dục không những làm đẹp mà còn có tác dụng tạo độ thông thoáng khi ngồi lâu. Ghế mặt nhựa được sử dụng khá nhiều cho các loại hình kinh doanh cafe, nó trở thành một sản phẩm lý tưởng cho việc trưng bày hay giải tỏa áp lực đông khách. Trong việc kinh doanh và sử dụng, không tránh được phải vận chuyển sản phẩm nhiều vị trí, chính vì vậy mà ghế nhựa cao cấp với khối lượng nhẹ này hoàn toàn đáp ứng được điều đó, cho bạn một sản phẩm hoàn thiện nhất. Hơn thế nữa, nhờ có khả năng xếp chồng lên nhau mà ghế cũng rất tiện khi cất giữ hay bảo quản mà không chiếm quá nhiều không gian.

Ghế nhựa có giá thành rẻ

Ghế nhựa được sử dụng nhiều không những nhờ chất lượng mà còn do giá thành chênh lệch của nó so với các vật liệu khác. Ghế mặt nhựa tiện ích của chúng tôi có giá thành khá rẻ hơn, vừa túi tiền hơn. Chính vì vậy, khi mua hàng với số lượng lớn các bạn có thể giảm thiểu hết mức chi phí bỏ ra, tiết kiệm được một khoản tiền cho những mục đích khác.


LỰA CHỌN IMART ĐỂ MUA GHẾ MẶT NHỰA PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI VỚI SỐ LƯỢNG LỚN

-- Để tiết kiệm một khoản cho chi phí bỏ ra, không những phải chọn được sản phẩm tốt, giá rẻ mà còn phải chọn đúng địa chỉ mua hàng. Imart là nơi chuyên cung cấp bàn ghế nhựa giá rẻ tại tp HCM, chúng tôi luôn được tin cậy mua hàng nhờ tiêu thụ các sản phẩm chất lượng tuyệt đối với giá thành rẻ. Mua hàng tại đây, các bạn được rinh về những sản phẩm giá trị với giá thành chưa qua xuất xưởng. So với nhiều địa chỉ khác không có độ uy tín rõ ràng thì chọn một nơi tin cậy cho những sản phẩm tin cậy thì thật tuyệt đúng không nào. Ngoài ra, Imart cam kết các chế độ bảo hành và hậu mãi hợp lý để các bạn có thể yên tâm nhất trong quá trình sử dụng. 

-- Đảm bảo mua hàng tại đây sẽ không khiến bạn thất vọng, liên hệ ngay qua thông tin bên dưới nhé!


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI IMART

VP – SHOWROOM: 130, Cao Duc Lan street, An Phu ward, District 2, Ho Chi Minh city, Viet Nam 

NHÀ XƯỞNG: 138 Thái Bình 2, P. Long Bình, Quận 9, Tp HCM

 

VP – HÀ NỘI: SN 16 Ngõ 43 Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

 MST: 0313943958 Số tài khoản: 1011168887979, NH Quân Đội – Hội Sở HCM 

Bộ phận kinh doanh: 0943 430066 MsTân

Mail: sale@giatothon.vn

Bộ phận kỹ thuật: 0906 866 556 Mr Quảng 

Mail: sales@compositesaigon.com

Từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên Google:

bàn ghế nhựa cao cấp, bàn ghế nhựa giá rẻ, bàn ghế nhựa quán ăn, công ty cung cấp bàn ghế nhựa tại tp hcm, phân phối trực tiếp bàn ghế nhựa, bàn ghế nhựa giá rẻ tại tp hcm, mẫu bàn ghế nhựa mới nhất hiện nay, bàn ghế nhựa nhập khẩu, bàn ghế nhựa chính hãng tại tp hcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách