Ghế mát xa có giúp chữa đau cột sống không ?

Ngày đăng: 11/9/2021 6:36:58 PM - Các loại đồ khác - Hà Nội - 103
Chi tiết [Mã tin: 3516844] - Cập nhật: 43 phút trước

một trong những mẫu ghế massage cao cấp đáng chú ý là Montage Elite by Omega. Ghế massage này là ghế tựa trị liệu hoàn thiện nhất trên thị phần bây giờ. Montage Elite đi kèm sở hữu một kho những tính năng trị liệu bao gồm massage toàn thân, kéo căng, khiến cho nóng toàn thân và thậm chí cả liệu pháp âm nhạc. Dưới đây là một số liệu pháp thú vị hơn sở hữu trong ghế massage Omega Montage Elite.

những chương trình tự động là 1 cách lý tưởng để mát-xa toàn thân chỉ với một nút chạm. Ghế tựa này được thiết bị năm chương lớp lang động. Mỗi môn thể thao một chủ đề khác nhau để phân phối cho bạn phổ thông liệu pháp mát-xa.

Ghế mát xa có giúp chữa đau cột sống không ?

bên cạnh đó còn có bốn chế độ massage. Những chế độ tay chân này cho phép bạn chọn một công nghệ massage riêng lẻ. Chọn trong khoảng nhào, gõ, lăn và mát xa kiểu shiatsu.

Xem thêm: kinh nghiệm chọn mua ghế massage

Việc nhắm tiêu chí các vùng cụ thể trên thân thể thật dễ dàng sở hữu những khóa học massage tay chân. Ghế tựa này được thiết bị 1 số khóa học mát-xa để sản xuất cho việc nhắm mục tiêu vào cổ, vai và những bộ phận khác nhau của lưng.

1 mẫu ghế mát xa sang trọng như dòng ghế này đi kèm sở hữu động cơ ngả lưng mang động cơ. Những động cơ này sản xuất năng lượng cho lưng ghế và phần để chân. Điều này cho phép bạn mua được góc hoàn hảo để massage.

240456011_847611532564308_2224596691592371254_n.jpg

Điều khiển trong khoảng xa dễ sử dụng và đi kèm mang màn hình LCD to. Màn hình LCD hiển thị những hoạt động của ghế tựa chỉ mất khoảng thực. Điều khiển từ xa đi kèm mang các nút lớn hơn giúp bạn dễ dàng chọn lựa cách massage.

Bạn cũng sẽ thấy rằng có toàn thân nhiệt. Bạn với thể ứng dụng nhiệt cho những khu vực cụ thể của thân thể. Mang các nút điều khiển riêng để kích hoạt hoặc tắt nhiệt ở những bộ phận khác nhau của ghế.

phổ thông nhà trị liệu thể thao thường sử dụng nhiệt. Ghế tựa này đi kèm với nhiệt toàn thân có thể được nhắm chỉ tiêu tới những khu vực cụ thể. Điều khiển trong khoảng xa cất các nút biệt lập để kích hoạt nhiệt ở những bộ phận khác nhau của ghế tựa.

Tham khảo thêm: Có nên kinh doanh ghế massage không ?


một tính năng quan trọng của chiếc ghế tựa này để thư giãn là liệu pháp âm nhạc. Máy nghe nhạc MP3 được tích hợp sẵn và nó đi kèm có thẻ nhớ USB và tai nghe. Điều này giúp bạn thuận lợi thư giãn đầu óc mang lại cho bạn trải nghiệm massage cẩn thận hơn.

tuy nhiên còn sở hữu một hệ thống kéo dài sở hữu mẫu ghế này. Hệ thống kéo giãn nhắm vào phần dưới cơ thể. Kéo giãn là rẻ để kéo dài cột sống và kéo dài hông và khớp của chân.

Hệ thống massage không khí là toàn diện và kỹ càng. Phần còn lại của chân cất các nút bấm huyệt để kích thích lòng bàn chân. Các túi khí được kiểu dáng đặc trưng sở hữu con đường viền để phân phối 1 massage nén nhẹ nhàng.

240529356_847611562564305_6381216302631617671_n.jpg

1 kỹ thuật thú vị mang trong loại ghế tựa này là đồng bộ hóa âm nhạc. Các vận động massage của lưng sẽ đồng bộ mang nhịp độ của âm nhạc. Điều này cung cấp 1 liệu pháp mát-xa nhẹ nhõm và thư giãn theo các nhạc điệu đam mê của bạn.

Tìm hiểu thêm: giường ngủ mát xa thông minh Haruko

1 liệu pháp giảm đau khác mà bạn sẽ mua thấy ở dòng ghế tựa này là massage rung. Mát-xa nhẹ nhàng và thư giãn này rất tích cực cho các người ngồi chỉ mất khoảng dài. Điều này giúp kích thích các mạch mao quản ở mông và đùi để cải thiện lưu thông.

Như bạn sở hữu thể thấy, có phần đông tính năng trị liệu mang trong ghế massage Omega Montage Elite. Nó là ghế massage trị liệu số đông nhất trên thị phần ngày nay. Tận dụng tối đa dòng ghế massage của bạn có đa dạng liệu pháp khác nhau trong ghế massage Omega Montage Elite.

Tin liên quan cùng chuyên mục Các loại đồ khác