Ghế sofa băng 1,8m có bao nhiêu tiền là hàng chất lượng

Ngày đăng: 10/15/2020 3:09:36 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3094073] - Cập nhật: 48 phút trước

Trên thị trường, sofa nỉ băng 1m6 có rất nhiều phân khúc giá khác nhau. Chỉ từ vài triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu bộ sofa băng chất lượng và mẫu mã hiện đại rồi. Tuy nhiên mức giá trung bình rơi vào từ 6 đến 14 triệu đồng là bạn đã có được bộ sofa vải băng đẹp như ý. Chất liệu bọc bền bỉ, màu sắc có thể lựa chọn. Khung được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, 100% từ thiên nhiên mang đến độ vững chắc. Nhiều mẫu còn được làm từ thiết kế nước ngoài, mang dáng vẻ khác biệt so với những mẫu trong nước.

Sofa băng 1m6 khoảng bao nhiêu tiền, mua ở đâu giá rẻ ?


Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng và khả năng tài chính để đầu tư cho phù hợp. Tại Nhà Việt có xưởng sản xuất trực tiếp. Các sản phẩm đều có giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung nhưng chất lượng thì luôn đảm bảo.

Hàng nghìn khách hàng đến ngồi và sờ thử đều cảm thấy hài lòng và không ngần ngại đặt hàng ngay. Đó chính là những lý do mà thương hiệu Nhà Việt ngày càng đi tiên phong về thiết kế và chất lượng nhưng vẫn giữ nguyên mức giá phải chăng.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ uy tín cung cấp sofa băng giá rẻ. Sản phẩm có thể được làm bằng da, vải nỉ hoặc nhung…theo phong cách hiện đại, tân cổ điển và cổ điển. Nhưng cũng không ngoại trừ nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng, không hậu mãi về sau. Vì vậy bạn cần chọn lọc thương hiệu khi quyết định mua sofa văng 1m6 cho nhà mình.




Một trong những thương hiệu áp dụng mô hình “sản xuất tại xưởng, bán rẻ tại kho” là Nhà Việt. Showroom sofa có diện tích lớn, trưng bày cả trăm mẫu sofa đẹp phòng khách giúp quý khách có sự chọn lựa dễ dàng. Mô hình này cũng đêm đến sản phẩm giá rẻ cho người dùng mà chất lượng được đảm bảo bằng giấy tờ và dịch vụ chăm sóc trọn đời sofa.


* Sản phẩm nổi bật tại nội thất Nhà Việt :

Những bộ sofa văng nổi bật ở đây phải kể đến Sofaland Milan Mallard, Sofaland Eden Grey, Sofaland Sofia, Sofa văng Sofaland Vasanti, sofa giường…Những mẫu thiết kế đều bắt kịp xu hướng hiện đại phù hợp với các căn hộ chung cư, nhà mặt đất, nhà phố diện tích vừa và nhỏ.


Ngoài ra, Nhà Việt cũng luôn nhận đặt đóng hàng theo yêu cầu riêng. Bạn tùy ý chọn màu sắc mình thích, kích thước, kiểu dáng…Xưởng sản xuất cam kết hàng khách hàng đúng mẫu, thời gian sản xuất nhanh chóng, giá thành phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu về một mẫu sofa da italia băng thì còn chần chừ gì nữa ? Hãy liên hệ ngay với Nhà Việt để được tư vấn và đặt mua một bộ sofa cho căn phòng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách