Ghế sofa cong sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà

Ngày đăng: 8/3/2022 4:12:46 PM - Phòng khách - Toàn Quốc - 172
Chi tiết [Mã tin: 4007932] - Cập nhật: 3 phút trước

Ghế sofa cong là một trong những ghế sofa thuộc xu hướng nội thất mới hot nhất hiện nay. Với đường cong mềm mại, uyển chuyển làm nổi bật phòng khách của bạn. Khác với dòng sofa truyền thống sofa cong tạo cho ngôi nhà khác biệt, công năng sử dụng tiện ích. Dù là không gian phòng nhỏ hay rộng lớn thì sử dụng sofa cong chắc chắn sẽ khẳng định được cá tính của gia chủ trong đó.

link

Dưới đây là những mẫu ghế sofa cong đẹp được Sofatienphat.com chúng tôi sản xuất và phân phối. Hãy tham khảo xem có mẫu nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn không nhé.

Ghế Sofa Cong Là Gì?

Chiếc ghế sofa cong là dòng ghế có hình bán nguyệt, hay hình chữ C. Khi nhìn trực diện, hoặc nhìn từ trên cao xuống, bạn sẽ thấy kiểu dáng một cách rõ nét nhất. Dòng ghế này loại bỏ hoàn toàn cảm giác nặng nề, chật chội tốn diện tích. Kiểu sofa cong giúp không gian sinh hoạt gia đình vui vẻ, đẹp tinh tế, hoàn hảo. Đồng thời mẫu sofa này cũng tạo cho người dùng cảm giác nhỏ gọn hơn, vừa vặn với vóc dáng người dùng hơn. Hơn thế nữa, kiểu sofa cong không chỉ phù hợp với không gian rộng lớn mà chiếc ghế còn rất thích hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế.

link


Dòng sofa cong mang vẻ đẹp lạ mắt, kiểu thiết kế sáng tạo cũng là lý do tạo ra sức hút riêng cho mẫu ghế sofa cong đẹp cực kì hót trên thị trường hiện nay.


Các mẫu sofa cong

link

Nếu muốn bộ sofa cong đơn giản thì đây là gợi ý. Bộ 3 ghế sofa cong này là hợp lý. Chúng bao gồm 3 ghế sofa với hình dáng như khách hàng mong muốn. Độ cong có thể tùy ý tùy chỉnh 1 chút. Hợp với các phòng khách không vuông vắn mà theo dạng tròn hoặc bo tròn. Gam màu xám rất dễ bài trí và kết hợp nội thất. Sử dụng chất liệu vải nhung nỉ mang tới sự thoải mái cho người sử dụng.

link

Ghế sofa cong dài với độ cong vừa phải. Chúng bao gồm 2 ghế sofa ghép lại với nhau tiện lợi. Nhờ đó mà gia đình có thể sử dụng trong những không gian tương ứng phù hợp. Với chiều cao thấp và hình dáng độc đáo chắc chắn mang thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Khéo léo sử dụng thêm thảm trải sàn và tranh, sơn tương đồng màu tương ứng phù hợp.

link

Ghế sofa cong nhẹ nhàng sử dụng trong phòng khách. Có thể dùng cả trong quán spa, làm đẹp cũng rất tinh tế. Hoặc những cửa hàng thời trang nhỏ sử dụng cho khách làm sofa phòng chờ tiện lợi. Gam màu sử dụng là gam màu hồng phấn nhẹ nhàng bọc bởi chất liệu vải nỉ mềm mại, ấm áp. Rất hợp với phong cách thời trang hiện nay.

link

Thời trang đẹp mắt sử dụng chất liệu da màu nâu phong cách cổ điển. Kiểu dáng đường cong nhẹ phù hợp với hình dáng phòng tương ứng. Chân ghế dạng đặc rất chắc chắn khi sử dụng. Chúng được sơn mạ màu vàng đẹp mắt. Đây là gam màu cổ điển nên chủ nhân có thể kết hợp sử dụng trong những căn phòng có phong cách tương ứng.

link

Với những căn phòng không thể sử dụng các bộ sofa thông thường thì cũng có thể tham khảo sofa chữ C. Mẫu sofa cong này sẽ lấy bàn trà làm trung tâm. Các vị trí ngồi trên sofa sẽ xoay quanh vị trí này. Vừa đẹp vừa tiện hợp với những gia đình đông người thường xuyên quây quần trò chuyện.

Để sở hữu ngay sofa cong chất lượng tại Nội Thất & Sofa Tiến Phát, quý khách có thể mua hàng theo 1 trong 2 cách sau:


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách