Ghế sofa dành cho phòng khách

Ngày đăng: 9/18/2019 9:46:43 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 197
Chi tiết [Mã tin: 2763012] - Cập nhật: 57 phút trước

Review Ghế Sofa góc da loại kẻ đen

Bạn đang tìm kiếm cho mình một mẫu ghế sofa chất lượng phù hợp với diện tích nhỏ hẹp của gia đình nhưng phân vân chưa lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Vậy nên trong bài viết này nội thất Đăng Khoa sẽ chia sẻ tới quý khách hàng mẫu ghế sofa góc da loại kẻ đen chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm, đừng bỏ qua nhé.

Dù mới xuất hiện trên thị trường, những mẫu ghế sofa hiện đại nói chung và ghế sofa góc da loại kẻ đen nói riêng trở thành dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ sở hữu thiết kế độc lạ, sản phẩm còn có tính ứng dụng cao đối với người tiêu dùng, giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, hiện đại nhưng không làm mất đi sự riêng tư.

Nằm trong phân khúc sản phẩm ghế sofa tầm trung nên mẫu ghế này đang được bán tại nội thất Đăng Khoa với mức giá 1.9 triệu. Nếu như khách hàng có nhu cầu đặt mua thêm bàn kích thì toàn bộ sản phẩm sẽ có mức giá 2.3 triệu đồng. Vô cùng rẻ phải không nào.

Về kiểu dáng

Cũng giống như các mẫu ghế sofa tiện lợi khác, ghế sofa góc da loại kẻ đen được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Bao gồm 1 ghế dài, 1 ghế nhỏ và 1 ghế vừa có lưng tựa. Ghế dài nhỏ được ghép với ghế vừa thông qua một góc với độ chính xác cao nên sản phẩm vừa khít và đẹp. Đi kèm với sản phẩm là 2 đô phụ. Sản phẩm được thiết kế vô cùng độc đáo với đường nét bo tròn rất uyển chuyển nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. Với những gia đình yêu thích sự đơn giản, mạnh mẽ thì không nên bỏ qua sự lựa chọn hữu ích này. Đặc biệt, nhờ kiểu dáng thông minh nên sản phẩm vô cùng an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ.

Về kích thước

Không chỉ riêng mẫu ghế sofa góc da loại kẻ đen mà tất cả các mẫu ghế sofa do nội thất Đăng Khoa cung cấp đều có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn; phù hợp với nhiều không gian diện tích khác nhau. Dù có kích thước nhỏ nhưng sức chứa thì không hề nhỏ tý nào, sản phẩm tạo nên cảm giác quây quần cho mỗi thành viên trong gia đình sau bữa cơm chiều cùng trò chuyện,chia sẻ về một ngày làm việc.

Về chất liệu

Bất kì sản phẩm ghế sofa do nội thất Đăng Khoa cung cấp đều làm từ chất liệu tốt. Ghế sofa góc da loại kẻ đen được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu,chất liệu da cao cấp. Khung ghế được làm từ một số loại gỗ tự nhiên như keo. cao su, sồi,….nên vô cùng độ bền và có độ chắc chắn cao. Khung được tẩm sấy kỹ càng nên không bị mối mọt, ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Chất liệu da mát mẻ khung gỗ bền đẹp chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho quá trình vệ sinh bảo quản dễ dàng hơn.

Về màu sắc

Ghế sofa góc da loại kẻ đen với màu đen là chủ đạo càng tăng thêm sự sang trọng của sản phẩm. Điểm nhấn của sản phẩm có lẽ là tay ghế và lưng tựa với màu kem nhẹ nhàng, tinh tế giúp cho sản phẩm nổi bật hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu sắc đem tới sự sang trọng cho ghế sofa

Luôn lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến phản hồi của khách hàng nên nội thất Đăng Khoa đã cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng, hợp với xu hướng hiện nay. Không chỉ cung cấp sản phẩm bàn làm việc mà còn đem tới cho người dùng nhiều mẫu ghế sofa giá rẻ. Luôn đi đầu trong việc tìm tòi, nghiên cứu những sản phẩm độc-lạ nhất. Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hàng tháng để tri ân lượng khách hàng thân thiết. Đây là một chiến lược kinh doanh mà bất kì cơ sở nào cũng nên áp dụng.

Với những thông tin hữu ích về ghế sofa góc da loại kẻ đen trong bài viết này giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm. Tùy thuộc vào không gian diện tích mà lựa chọn ghế sofa uy tín phù hợp

Chị Linh Trang chia sẻ: “Tất cả sản phẩm tại Đăng Khoa mình từng lựa chọn từ bàn làm việc đến ghế sofa tại nội thất Đăng Khoa giá rẻ đều có chất lượng tốt. Vì mình dùng khá lâu mà chưa gặp phải sự cố hỏng hóc nào. Vậy nên còn chần chừ gì nữa, mà hãy đến với nơi đây để chọn lựa sản phẩm phù hợp cho công ty, gia đình mình”.

 Mọi thắc mắc, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo:

·         SHOWROOM NỘI THẤT ĐĂNG KHOA: TT6.2 – 69, Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

·         Kho hàng: Số 1 Ngõ 323 - Đường Lương Thế Vinh, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

·         Hotline: 03847330 hay 0987983128

·         Email: link

·         Website: https://noithatdangkhoa.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách