Ghế sofa giường đa năng nhập khẩu cho phòng khách

Ngày đăng: 9/26/2020 10:34:24 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 68
Chi tiết [Mã tin: 3078623] - Cập nhật: 9 phút trước

Trên thị trường nội thất hiện nay, ghế sofa giường đa năng phòng khách được bán ngày càng tràn lan khiến cho sản phẩm này có sự nhập nhằng về chất lượng. Do đó, sofa nhập khẩu đang rất thu hút với người tiêu dùng bởi những ưu điểm, cũng như chất lượng của dòng sofa này mang lại. Vậy bạn đã biết được những ưu điểm của sofa nhập khẩu khiến nhiều người tin dùng là gì chưa?. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này nhé!

Ghế sofa giường đa năng nhập khẩu có thiết kế sang trọng, thời thượng

Một số dòng sofa giường đa năng nhập khẩu được khách hàng sử dụng nhiều nhất hiện nay là dòng sản phẩm nhập khẩu từ các nước nổi tiếng. Ví dụ như sofa da Hàn Quốc, sofa Malaysia, sofa Indonexia,… Sofa nhập khẩu có ưu thế riêng về kiểu dáng mang đặc trưng của từng đất nước. Do đó, sofa nhập khẩu có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng như sofa đơn, sofa văng, sofa góc, sofa giường,… với nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại,… Tùy thuộc vào nhu cầu cũng những mục đích sử dụng mà có những sự lựa chọn khác nhau. Sofa nhập khẩu thường xuyên được cập nhật xu thế mang tới vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho không gian phòng khách của ngôi nhà.

Tổng Kho ghế sofa giường đa năng đẹp tại Thanh Xuân - Sofa giường 2 trong 1Tổng Kho ghế sofa giường đa năng đẹp tại Thanh Xuân – Sofa giường 2 trong 1

Ghế sofa giường nhập khẩu thường có tuổi thọ cao nhờ chất liệu bền đẹp

Sofa phòng khách nhập khẩu thường được sản xuất bằng công nghệ cao với đường kim mũi chỉ đều đẹp, chất liệu sử dụng đa dạng, chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Trên thị trường nội thất Hà Nội hiện đang cung cấp các dòng sofa nhập khẩu với chất liệu đa dạng như: da thật, giả da, vải, nỉ, nhung,… Rất dễ dàng để bạn lựa chọn được loại chất liệu phù hợp với gia đình mình.

Nếu so sánh chất liệu da nhập khẩu với da trong nước thì dòng sofa da nhập khẩu có nhiều ưu điểm hơn nhờ công nghệ xử lý tốt cho sản phẩm có độ đàn hồi cao, không có mùi hôi tanh đối với loại da thật và khả năng chống mối mọt tốt hơn. Tuổi thọ của các chất liệu bọc này cũng tốt hơn và kéo dài trong quá trình sử dụng.

Đối với các loại sofa vải, chất liệu vải được nhập khẩu có bề mặt dày và đẹp không lo đến hiện tượng vải bị rách sau khi sử dụng một thời gian. Các dòng sofa nhập khẩu thường có tuổi thọ và chất lượng cao hơn các sản phẩm trong nước.

Ghế sofa giường đa năng nhập khẩu có màu sắc, hoa văn tinh tế

Dù là sofa đơn, sofa văng, hay sofa góc, dù chất liệu da hay vải thì những bộ ghế sofa giường đa năng nhập khẩu đều rất đa dạng về màu sắc, hoa văn được thiết kế tinh tế, sang trọng.

Bạn có thể giúp không gian của ngôi nhà thêm hiện đại, sang trọng với màu sắc hoa văn theo thiết kế của văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia… hoặc cũng có thể tự thiết kế với sự tinh tế và gu sáng tạo riêng của mình.

Ngoài ra các hoa văn, họa tiết màu sắc trên chất liệu nhập khẩu thường giữ được màu đẹp, không sợ phai màu, cũ màu, giữ cho sofa luôn mới, bền đẹp theo thời gian.

Mẫu ghế sofa giường đa năng nhập khẩu đang có sẵn tại kho Vilahome

1. Sofa giường da thật

Sofa bed bọc da đem lại sự sang trọng cho phòng khách, sự êm ái trong sử dụng. Các mẫu ghế sofa giường đa năng này đảm bảo 100% da thật. Hai màu sắc ưa chuộng là màu kem sữa và màu nâu.

Ghế sofa giường nhập khẩu bọc da thật bàn giao tại Cầu Giấy, Hà Nội Ghế sofa giường nhập khẩu bọc da thật bàn giao tại Cầu Giấy, Hà Nội

Sofa phòng khách bọc da kéo ra thành giường đa năng thông minh tiện dụngSofa phòng khách bọc da kéo ra thành giường đa năng thông minh tiện dụng

2. Sofa giường bọc nỉ, bọc vải đa dạng tone màu

Màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn và đặt hàng theo ý thích. Và chỉ từ 10 ngày là chiếc giường ngủ kiêm sofa đa năng đã về tới tay rồi.

Địa chỉ cung cấp giường gấp thành sofa đa năng tiện ích giá rẻ Hà NộiĐịa chỉ cung cấp giường gấp thành sofa đa năng tiện ích giá rẻ Hà Nội

Ghế sofa giường gấp đẹp cho nhà nhỏGhế sofa giường gấp đẹp cho nhà nhỏ

3. Ghế sofa giường ngủ gỗ đa năng

Khung giường hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Kết hợp sự hiện đại và nét đẹp tự nhiên của vân gỗ. Không gian thích hợp thường là các chung cư mini nhỏ.

Ghế sofa giường đa năng nhập khẩu khung gỗ sồi tự nhiên bọc nỉ màu xám nhạt Ghế sofa giường đa năng nhập khẩu khung gỗ sồi tự nhiên bọc nỉ màu xám nhạt

Công ty nội thất Vilahome chuyên ghế sofa giường gỗ giá rẻ tại kho Công ty nội thất Vilahome chuyên ghế sofa giường gỗ giá rẻ tại kho Công ty nội thất Vilahome chuyên ghế sofa giường gỗ giá rẻ tại kho

Có thể bạn muốn biết thêm:

>>>  Mẫu sofa chung cư đẹp
>>>  Mẫu sofa giường đẹp
>>> Mẫu sofa văng da 

link  SDT vilaHomeĐịa chỉ VilaHome

Nguồn link


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách