Ghế sofa khung inox có ưu điểm gì và giá như thế nào?

Ngày đăng: 12/22/2021 9:11:27 AM - Phòng khách - Toàn Quốc - 316
Chi tiết [Mã tin: 3588973] - Cập nhật: 49 phút trước

Sofa khung inox là những kiểu ghế sofa giá rẻ được sản xuất với chất liệu chính là khung inox cùng 1 phần đệm bọc trên ghế. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các thiết kế của ghế sofa inox thường rất đa dạng với hình dạng và kích cỡ khác nhau. Đặc biệt, ghế sofa inox phổ biến nhất được thiết kế theo khung chữ L có tay vịn hoặc không tay vịn. Chúng phù hợp với các loại không gian khác nhau.

Đặc Điểm Của Chiếc Sofa Khung Inox Bạn Cần Nắm Rõ

Các mẫu ghế sofa với khung inox mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian trang trí. So với các mẫu ghế sofa khác, thiết kế sofa bằng khung inox có khả năng linh hoạt thay đổi các chức năng sử dụng.

Những mẫu sofa này rất bền chắc và không bị gỉ. Chúng có khả năng chịu tải trọng lớn và chống trơn trượt. Thiết kế ngày một sang trọng và lịch sự hơn nên không lạ khi dần được ưa chuộng. Loại khung sofa này thích hợp cho nhiều không gian và cách bày trí nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, khung inox cũng giúp sofa linh hoạt trong đáp ứng nhu cầu sử dụng, được thiết kế khéo léo nên rất mềm mại và tinh tế.

link

Có độ vững chắc cao nên rất an toàn

Khung chân sofa bằng inox có độ chắc chắn và cứng cáp cao. Do đó, khi ngồi chúng ta sẽ thấy bền vững và yên tâm, sofa sẽ khó bị hư hỏng hơn hoặc không bị biến dạng khi bị va đập mạnh. Khung sofa được làm từ chất liệu inox cũng có mẫu mã đẹp mắt và ưa nhìn, bên cạnh đó, tính vững chắc cũng đi liền với sự an toàn.

link

Không gỉ có độ bền cao

Nhược điểm của sofa khung gỗ là có nguy cơ bị hư hại theo thời gian hoặc bị mối mọt. Tuy nhiên, ghế sofa khung inox thì không bị như vậy. Khung sắt cũng có thể bị bong tróc sau một thời gian dài sử dụng còn khung inox thì có tuổi thọ lâu dài và độ bên cao, hợp chất inox không bị oxy hóa, không xảy ra tình trạng côn trùng xâm nhập. Như vậy, nếu phần bọc sofa có hỏng mà khung còn tốt thì chúng ta cũng chỉ cần bọc lại.

Tiết kiệm chi phí

Sofa với phần khung bằng inox chắc chắn có giá thành rẻ hơn khung gỗ. Trong khi đó, khung inox lại đáp ứng được yêu cầu về thời gian sử dụng lâu dài. Do đó, nếu mua sofa inox, người dùng có thể tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ. Inox lại có thể dùng được lâu, ít phải thay sửa nên lại càng đỡ tốn kém.

link

Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline: 0902 566 119 ngay nào để được tư vấn và chọn cho không gian phòng khách nhà mình một bộ ghế sofa khung inox ưng ý nhất để đón mùa giáng sinh ấm áp bên người thân yêu nào.


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng khách